Ngài Sói Của Tô Sa

Chương 110: nhà làm nông chính hiệu

Hoa Tiểu Lê

18/10/2024

Tô Tinh Vũ giờ rất có tiếng trong giới tài chính ngân hàng, hễ bắt tay làm ăn với gia tộc nào thì lại có tin đồn gán ghép anh với con gái của nhà đó.

Bách Diệp sáng sớm tới công ty đã gặp một cô gái xinh đẹp ở trong phòng chủ tịch.

Các đồng nghiệp bàn tán xôn xao, nói rằng đây là vị tiểu thư của một gia tộc kinh doanh có tiếng sẽ kết hôn cùng sếp mình.

Cô có chút buồn phiền, lúc vào nhà vệ sinh, Bách Diệp đứng trước gương thở dài. Cô gái kia vừa đẹp lại vừa quyến rũ.

Tô Tinh Vũ bận bịu tới mức không có thời gian hẹn hò với Bách Diệp. Anh cũng không giải thích gì về tin đồn kia khiến cô hơi thất vọng.

Đang tâm sự với Huyền Vi thì nghe tin bố cô ở nhà bị ốm. Bách Diệp vội vã định bắt xe về quê, liền được Huyền

Vi nhiet tinh lai xe dua ve.

Nhà của Bách Diệp cách nơi này khoảng 3 tiếng lái xe, Huyền Vi cũng bận bịu nhưng lại không ngần ngại dành thời gian cho mình khiến Bách Diệp rưng rưng cảm động.

Bách Diệp rất hiếm kể về nhà mình, cô chỉ nói nhà ở quê, kinh doanh nhỏ đủ sống. Huyền Vi thấy bạn ăn mặc giản dị, lại đi xe điện nên có lúc còn nghĩ gia cảnh của Bách Diệp khó khăn là đằng khác.

- Diệp, nhà cũ mà bà nói đây sao?



Tới nơi, Huyền Vi hoang mang nhìn ngồi biệt thự khang trang trước mặt.

Ừ, nhà cũ mà. Bà có thấy cổng hơi bong tróc và cỏ mọc ở trong vườn không?Troi me, ding co khoe ngam nนa.Thôi mà, đi vào trong đã.Diệp, bà nói đi, nhà bà kinh doanh cái gì mà có thể sống trong cái biệt thự kia?Nhà tôi làm nông á.Hả, nhà tôi có 20 mẫu đất cũng chỉ sống trong căn biệt thự như nhà bà thôi. •Thật mà, để tôi vào xem bố như nào đã.Huyền Vi lần đầu tới nhà bạn thân nên trên đường đi cũng biết ý mua một giỏ quà. Đến khi vào nhà, nhìn nội thất sang trọng, cô mới thấy giỏ quà có vẻ hơi bé.

Cũng may Bách lão gia chỉ bị trượt chân khi làm vườn, trật khớp qua vài hôm là ổn.

Ê Diệp, bố bà có phải làm ruộng rồi ngã không? Bác trai lớn tuổi rồi, đừng để ông ấy ra ruộng nữa.Ừ, nhưng máu nông dân mà, không làm bố tôi không chịu được.Ruộng nhà bà ở đâu? Nhà bà trồng vàng hay gì mà có cái biệt thự to chà bá thế. Ông ấy già rồi mà vẫn đam mê ra ruộng thật khiến tôi tò mò.Đi, tôi dẫn bà đi.Huyền Vi há hốc nhìn đồi chè bạt ngàn trải xanh tắp, còn Bách Diệp vẫn chắc chắn nói.

Đó, tôi đã bảo nhà tôi làm nông mà.Trời mé, nhà bà có nguyên núi chè này sao. Thể này là làm nông á? Vô lýÀ, còn bên đó, bên đó nữa.Tay Bách Diệp chỉ bên nọ rồi chỉ bên kia, Huyền Vi nhìn một vòng, cả một vùng siêu rộng lớn.

Thế này mà bảo kinh doanh nhỏ.Thôi nào, sau này bà uống trà cứ bảo tôi nha.Huyền Vi nhìn xa xa còn một vùng nữa:

Nè, đừng nói cả cái đồi bên kia cũng là của nhà bà nhé.

Không không. Đó là đất người ta thuê nhà tôi thôi.Lim mia, the ma lau nay toi toan dai ba tra sua. Oi, toi bi ba lia bay lau roi.Ừ thì nhà tôi chỉ bán trà nguyên liệu cho họ, chứ có bán trà sữa đầu.Bách Diệp, bà đỉnh quá. Sau này hãy bao tôi đi.Được, được.Nếu Huyền Vi là tiểu thư nhà chính trị gia danh tiếng, thì Bách Diệp là con gái nhà kinh doanh giàu có. Hóa ra thương hiệu trà nổi tiếng nhất nhì trong nước là sở hữu của nhà Bách Diệp.

Đúng là không thể nhìn mặt bắt hình dong được.

Do đã muộn, Bách Diệp giữ Huyền Vi ở lại, vì lái xe muộn đường xa, cô ấy một mình sợ không an toàn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngài Sói Của Tô Sa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook