Ngài Sói Của Tô Sa

Chương 52: nhìn con chưa đủ sâu

Hoa Tiểu Lê

18/10/2024

Cuộc họp thường niên của ban điều hành Tô thị diễn ra. Người ta nhìn thấy một đoàn xe đen lần lượt dừng trước sánh trụ sở.

Đi đầu là hai chiếc Mercedes, ở giữa là một Range Rover, tiếp sau là hai chiếc Mec khác. Tuy chưa rõ là ai nhưng nhân viên tiền sảnh thấy khí thế khác lạ nên cũng vội vàng ra tiếp đón.

Lại Dục Triết xuống xe, đi ra sau mở cửa cho lão đại. Sau đó, Tinh Kính Đằng bước xuống và giơ tay đón lấy bàn tay trắng bóc và mảnh mai của một người phụ nữ.

Tô Sa đi giẩy cao gót mũi nhọn nhung đen, ánh mắt kiên định nhìn Tinh Kính Đằng rồi cẩm tay anh. Cô đã nhuộm lại tóc màu đen, tóc cũng đã dài hơn, mặc một chiếc váy liền thân màu đen của hãng nổi tiếng. Vóc dáng rất chuẩn chỉ, trước sau uốn lượn mà vẫn thanh lịch kiêu sa.

Tô Sa từ khi gặp lại Tinh Kính Đằng thì chưa lần nào bị bỏ lại phía sau, luôn là anh và cô đi ngang hàng. Cô không hiểu vì sao anh lại dung túng mình đến thế khi mà cô luôn tỏ vẻ chống đối lại. Giữa họ không tới mức yêu đương cháy bỏng, cũng không phải nghĩa nặng tình sâu. Chỉ là cùng chung con và chung giường. Cô cho rằng anh làm thể là vì Tu Kiệt.

Anh ung dung cho hai tay vào túi quần, bước đi chậm rãi rất đồng điệu với người phụ nữ bên cạnh. Nhân viên Tô thị nhìn thấy Tô Sa khá ngạc nhiên và đều đứng ngay ngắn cúi chào.

Trong phòng họp chính, Ngô Quân Như đang ngồi giữa, bên dưới là những câu hỏi của ban quản trị.

Hầu hết đều thắc mắc vì sao Tô Sa đang làm rất tốt lại bị vô hiệu hóa mọi quyền hành. Dẫu biết Tô phu nhân là người không thể vặn hỏi hay làm khó, nhưng liên quan tới lợi ích và tiền bạc thì họ vẫn lựa lời lên tiếng.

Bà ấy đăm chiêu ngồi dựa lưng ở ghế, mắt nhìn báo cáo kinh doanh nhưng tai vẫn nghe không sót một câu hỏi nào.

Lúc này cửa phòng họp mở ra, thấy Tô Sa bước vào, bà ấy nhìn chằm chằm con gái. 1 giây sau, bóng dáng người đàn ông xuất hiện sau lưng Tô Sa làm Ngô Quân Như cong môi lên cười lạnh.

- Được cả đôi cơ đấy!

Các thành viên trong phòng họp đều ngơ ngác nhìn hai người vừa tới. Ai mà không biết chủ mới Tân gia. Nhưng Tinh Kính Đằng xuất hiện ở đây quả là rất sốc.



Ngô Quân Như luôn điểm tĩnh, nhất là trước mặt nhiều người ngoài như lúc này. Bà ấy hất hàm:

- Ngồi đi.

Tô Sa ngồi ở đầu đối diện mẹ mình. Tinh Kính Đằng đề cô làm chủ, anh nhẹ nhàng ngồi ở ghế bên cạnh.

Tô Sa, ở đây không còn việc của con.Từ giờ Tô thị chính là việc của con.Lúc này trợ lý đi vào nói gì đó vào tai Ngô Quân Như. Bà ấy nhíu mày nhìn hai hàng người ngồi hai bên.

- Các người đang làm cái gì vậy?

Một thành viên hội đồng quản trị thay mặt những người còn lại để lên tiếng:

Quả thực là ngoài cô Sa thì chúng tôi không thấy ai có thể thích hợp điều hành Tô thị hơn cả. Suốt 5 năm, ngoài doanh thu khổng lồ thì cô ấy còn đưa công ty lên top đầu trong nước và gây được chú ý ở cả thị trường nước ngoài. Tô phu nhân, cùng là người nhà, hà cớ gì phải làm khó đi. Cô ấy làm tốt, cũng là tiền về nhà Tô gia thôi.Được lắm. Không trách các người được, làm ăn thì phải đặt lợi ích lên hàng đầu. Có trách thì trách tôi đã nhìn con mình chưa đủ sâu.Ngô Quân Như đứng lên, quả thực muốn đánh cho đứa con này một trận nhưng phải kiềm chế.

Tô Sa tiễn mẹ ra cửa, bà ấy nhìn cô rất lâu, ánh mắt như muốn xuyên thủng tâm tư người đối diện.

- Con cũng được. Miễn đừng có dâng Tô thị của ta vào tay hắn. Ngu muội sinh con cho hắn là quá đủ rồi.

Tô Sa mặt đã hơi đỏ, định lên tiếng thì Tinh Kính Đằng đã tới sau cô.

Tô phu nhân yên tâm. Tân gia của tôi rất nhiều tài nguyên, Tô thị này là lấy về cho mẹ của Tu Kiệt chứ hoàn toàn không có ý thao túng rồi nuốt trọn. Phu nhân hãy tin tưởng con gái mình, cô ấy khôn ngoan chứ không hề khờ dại.Một kẻ hát, một kẻ khen hay. Ta chống mắt lên xem hai người bên nhau được mấy bữa! Tô Sa, ngày lễ sắp tới con không cần về.Nghe vậy lòng cô bỗng trùng xuống, ánh mắt xao động. Sắp tới là Noel. Mà Noel chính là sinh nhật của Tô Tu Kiệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngài Sói Của Tô Sa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook