Ngày Nào Hàng Xóm Cũng Muốn "Thịt" Tôi

Chương 23: Mở Rộng Tử Cung Cho Ông Xã Đi Vào (Cao H) ... Ông Xã Sẽ Làm Từ Từ..

Đường Sở Sở

02/03/2024

Đôi mắt anh sâu thẳm, vừa rút ra cắm vào vừa dụ dỗ cô, Lâm Yêu Yêu căn bản không hề hay biết anh đang muốn làm cái gì.

Vật nhỏ không thể nói lên được ý kiến của mình, chỉ là bị cao trào kịch liệt dọa sợ, khóc lóc lắc đầu, hốc mắt trong nháy mắt tràn ngập nước mắt.

"Được rồi...đừng khóc...Yêu Yêu đừng khóc..."

Lòng Trình Du càng lúc càng mềm lòng, nhưng dục vọng bên dưới lại bị kéo căng đến cực điểm, anh cảm thấy lý trí của mình đang xa dần từng chút, nếu như không phải là vì cô đang khóc, thì có lẽ anh đã làm chết cô rồi.

"Không trói Yêu Yêu nữa, Yêu Yêu chịu uất ức rồi, chúng ta xuống nào..Bảo Nhi...nín nào..."

Dây thừng bị nới lỏng, trong nháy mắt cô gái cảm giác mình ngã xuống mặt đất, nhưng mà cùng lúc đó, côn thịt to dài ngay lập tực hoàn toàn đi sâu vào trong cô, cô chưa kịp chuẩn bị, đột nhiên khóc kêu lên một tiếng "Ô ô" , có chút đau, nhưng nhiều hơn là cảm giác căng ra vô cùng khó chịu, cô vặn vẹo cái mông nhỏ muốn né tránh, nhưng mà lại không có một chút sức lực nào.

Trình Du buông sợi dây thừng ra, cảm giác côn thịt thô to của mình bị nuốt chửng, nhắm mắt lại, mở mắt ra lần nữa ánh mắt đỏ như máu nhìn cô, liếm môi, đặt đôi tay mảnh mai bị trói của cô gái trên lan can ban công, ngón tay mân mê sờ âm đế của cô, để cho cô thả lỏng.

"Đừng nhúc nhích, chú còn muốn làm em nữa, chú còn chưa làm xong đâu, chú biết Yêu Yêu hơi mệt, ráng cố gắng một chút nữa, một chút nữa thôi, được không Yêu Yêu? Ngoan."

Âm đế được xoa liền thả lỏng một chút không căng chặt nữa, rốt cuộc cô gái cũng có thể hít một hơi trong hơi thở gấp, lúc được thả lỏng, hai chân cô mềm nhũn ngã xuống đất ngay lập tức, côn thịt thô to của Trình Du nhân cơ hội lập tức cắm vào sâu tận cùng bên trong cô, cạy mở miệng tử cung bên trong vật nhỏ vẫn luôn thít chặt không cho anh đi vào.

Khoảnh khắc cổ tử cung được mở ra, đó là cảm giác bị xâm nhập thực sự, vật nhỏ đột nhiên mở to hai mắt, ngón tay đông cứng vì khó chịu, chỗ sâu nhất trong cơ thể bị đâm mở, cảm nhận rõ ràng côn thịt thô to của anh đang rục rịch ở bên trong, cô run lên, không thể thốt nên một lời nào.

"Ư...Ư..."

Trình Du mồ hôi đầm đìa, giống như đang tắm bằng mồ hôi, anh sờ soạng ngực và âm đế của cô, chỉ có thể dịu dàng vỗ về cô, "Yêu Yêu, ngoan, vào rồi, anh đâm vào hết rồi, lần đầu tiên côn thịt của ông xã đâm hết toàn bộ vào huyệt của em, khó chịu lắm phải không? Một lát nữa sẽ ổn thôi, thả lỏng một chút nào, ông xã vẫn còn phải cắm trong này, một lúc nữa em sẽ quen, sẽ rất sướng, sẽ sướng đến tận trời cao, ông xã bảo đảm với em.”

Cô không cần...

Không muốn không muốn...

Cái loại sung sướng đó khiến người trải qua cảm giác này so với ngày hôm qua còn sâu hơn, vật nhỏ điên cuồng lắc đầu, nhưng hai tay chỉ có thể nắm chặt thành ban công, nửa thân dưới không đứng vững lại được anh đỡ, cô bị anh làm thật sâu, Trình Du cũng không hề rút côn thịt ra, trước tiên là để cô làm quen với cảm giác làm với tử cung, chậm rãi hoạt động ở tận cùng bên trong cái miệng nhỏ, để cô nuốt lấy côn thịt thô to của anh, kẹp anh chặt đến mức muốn nổ tung.

Vú và âm đế được hầu hạ cùng lúc, Trình Du biết tất cả những điểm nhạy cảm của cô, anh bắt đầu hầu hạ ở thân trên cô, làm cô mềm nhũn ngay lập tức.

"Cục cưng, cục cưng... Rất thoải mái đúng không? Đừng sợ nha... Chỉ là bị ông xã làm mà thôi... Ông xã sẽ chỉ làm cho một mình Yêu Yêu cảm thấy sung sướng thôi, sẽ không làm hỏng Yêu Yêu đâu... Thả lỏng nào. .. để cho ông xã đâm vào... Ông xã sẽ làm từ từ……”



Làm sao có thể.

Ở chỗ miệng cổ tử cung nhỏ căng ra dường như muốn nổ tung vậy, hơi khẽ cử động một chút cũng tạo nên khoái cảm nổ tung dễ như trở bàn tay, ngón tay vật nhỏ run rẩy chống lên tường, nhất thời chân mềm người cũng mềm, nếu không phải được anh chống đỡ sẽ khụy xuống ngay lập tức, không thể phát ra bất kỳ âm thanh nào, chỉ có thể mở cái miệng nhỏ nhắn, "A... a..." khàn giọng kêu lên hai tiếng, run rẩy, muốn cầu xin anh tha cho mình nhưng lại không thể mở miệng ra được.

"Sướng lắm phải không?"

"Người làm em là ông xã, chứ không phải ai khác, Yêu Yêu, cùng ông xã lên đỉnh nào."

Trình Du hít một hơi, nhìn cảnh đẹp ở phía dưới, toàn bộ côn thịt thô to của mình vùi trong tiểu huyệt của cô, hai mắt nóng lên, dục vọng như con ngựa hoang trong xương cốt tựa như phá tan tất cả nhảy vọt ra, hai tay bế cái mông nhỏ của vật nhỏ lên, bàn tay ấn eo cô xuống thấp, đâm sâu vào cô như cưỡi ngựa, mỗi một lần như vậy như muốn phá vỡ cổ tử cung nhỏ căng chặt ở bên trong, ép buộc cô phải chịu đựng hết tất cả của anh, kẹp chặt, kẹp chặt nữa, cuồng dã như gió mà làm cô.

"Bạch bạch bạch. . .Bạch bạch bạch. . ."

Lý trí dần dần biến mất.

Trình Du ôm chặt lấy thân thể trắng nõn như đóa hoa trắng nhỏ của cô, chuyên tâm đâm vào tử cung nhỏ của cô.

Thấy cô lắc đầu nước mắt giàn giụa, ánh mắt dần dần mơ màng, sợ hãi, tê liệt , vỡ vụn, cảm giác bị làm một cách hung hăng, cảm giác sung sướng tột đỉnh đến cao trào... giống như sóng thần nuốt chửng lấy cô, năm ngón tay của cô không cách nào bám vào thành lan can được, nửa người trên của cô được anh ôm, côn thịt thô to bị đẩy vào sâu hơn trong tích tắc.

"A..."

"Tử cung nhỏ quá lợi hại nha... Yêu Yêu... Yêu Yêu...a..." Trình Du ôm lấy cô, đâm vào trong cô, hôn lên gò má cô, bây giờ cô đã ngậm toàn bộ của anh, nuốt hết toàn bộ của anh.

Trong lòng anh cảm thấy mãn nguyện như muốn nổ tung.

Đối với một tiểu xử nữ mà nói cung giao* thực là quá khó khăn, quá mức kịch liệt, nhưng mà Trình Du cũng không nhịn được, nếu anh không được đâm sâu toàn bộ vào cô, sau này có lẽ sẽ không có cơ hội nào nữa.

*Cung giao: làm bằng tử cung. Giống như khẩu giao là làm bằng miệng

Anh sắp bắn ra.

Bị vật nhỏ kẹp chặt...



Anh không thể nhớ mình đã cắm vào bao nhiêu lần.

Bàn tay màu lúa mì của anh nắm lấy năm ngón tay của vật nhỏ, cùng cô mười ngón tay đan vào nhau, xoay đầu cô lại hôn lưỡi với cô, đầu lưỡi lộn xộn hôn nhau, mồ hôi cùng mồ hôi hòa vào nhau, chảy xuống nơi tư mật, mang theo cảm giác nóng bỏng kích thích, anh vuốt ve âm hạch nhỏ bên dưới cô, mơ hồ nghe được chính mình thấp giọng nói: "Yêu Yêu. . . kêu lên... Ông xã muốn bắn hết cho em.."

Lâm Yêu Yêu trong lúc mơ màng nghe được câu này, chút lý trí vụn vỡ còn sót lại để cho cô dùng ngón tay trắng nõn mềm mại nắm chặt lấy anh, hơi hé miệng, nói ra một câu "Không muốn..."

Trình Du không nghe thấy.

Mồ hôi đầm đìa trên mông cô, dễ dàng chế ngự được sự lộn xộn của cô, quy đầu lớn đút vào tử cung nhỏ chật như cái phích cắm của cô, từng dòng tinh trùng nóng hổi bắn ra, bắn vỏn vẹn một phút, cái mông nhỏ của cô bị nóng nên muốn động đậy, anh ôm chặt cái eo của cô nhóc, mãi cho đến khi anh bắn hết một giọt cũng không còn sót lại, sung sướng đến mức da đầu tê dại, cái gì cũng không nghe thấy.

Cơ thể trong vòng tay anh vô cùng mềm mại.

Trước khi Trình Du định rút ra thì anh lại có cảm giác mình lại bị kẹp chặt, cảm giác mê mang như hồn lìa khỏi xác kia khiến anh hít sâu một hơi, sau khi nhìn kỹ, vật nhỏ trong ngực đang run rẩy co rút, phía dưới bài tiết không thể kiềm chế, hỗn hợp đủ loại cái gì cũng có, thuận theo từ giao hợp của hai người chảy xuống, bụng nhỏ phẳng lì căng phồng, căn bản là không thể nhịn được, anh dịu dàng hôn cô một lúc, xoa nắn đầu ti và âm đế nhỏ của cô, để cho cô cảm thấy dễ chịu hơn một chút trước khi cô ngất đi.

Không nỡ rút ra.

Phơi nắng chiều khiến Trình Du choáng váng một hồi, nhưng mà anh vẫn chưa muốn rút côn thịt của mình ra khỏi bộ phận nóng bỏng nhất của cô, cho đến khi vật nhỏ chật hẹp tự động bài trừ ép anh phải rút ra, Trình Du liếc nhìn quy đầu to lớn đỏ tím của mình, vẫn còn sưng to sung huyết như vậy, nó đã ra vào chỗ đó của cô.

Anh dường như trời sinh nên đi vào nơi đó của cô, đâm vào bên trong âm đạo của cô, miệng của cô, thâm nhập vào trái tim cô và chiếm giữ cô suốt đời.

Lúc Trình Du phản ứng anh bị ý tưởng hoang đường này của mình làm cho bật cười.

Ôm lấy cơ thể mềm mại cả người nhễ nhại mồ hôi đi vào trong.

-

Dọn dẹp xong thì mặt trời đã lặn.

Trình Du cho cô nhóc uống một ít nước, châm một điếu thuốc, bắt đầu dọn dẹp sạch sẽ bên dưới cho cô.

Cũng đã làm đến mức độ này, những chuyện phía sau kỳ thật là khó tránh khỏi, thừa dịp bây giờ cô còn đang ngủ dễ dàng làm việc, tỉnh lại liền rất khó dụ, mỗi lần tỉnh lại đều rất khó dỗ, càng lúc sẽ khó dỗ dành hơn, Trình Du biết điều đó.

Anh cũng không định mới làm một lần như vậy đã thỏa mãn, nhưng mà không còn cách nào khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
đấu phá thương khung

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Nào Hàng Xóm Cũng Muốn "Thịt" Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook