Ngày Nào Hàng Xóm Cũng Muốn "Thịt" Tôi

Chương 35: Yêu Yêu, Lỗ Nhỏ Của Em Lên Đỉnh Thành Màu Hồng Rồi Kìa

Đường Sở Sở

04/03/2024

Hệ thống làm lạnh của quán trà sữa bật suốt ngày, khi tắt đi sẽ có tiếng ong ong vang lên trong đầu, giống tiếng ồn trắng vậy, rất thôi miên. Giữa mùa hè nhiều ngày đêm ẩm ướt khô nóng, cảm giác trống rỗng trong lòng đó dường như ngay lập tức được lấp đầy bằng một vụ nổ như vậy.

Mặc dù cô thật sự không muốn thừa nhận. Nhưng kể từ lần trước, Lâm Yêu Yêu nửa đêm tỉnh mộng vậy mà thật sự nghĩ đến nếu lần sau Trình Du chạm vào cô, cô sẽ phản ứng thế nào. Phản kháng kịch liệt hay là ghê tởm muốn nôn, hận đến đánh anh đâm anh hay là làm cái gì khác.

Sau vài lần thấy anh có trật tự nề nếp, cảm giác kia càng ngày càng mờ nhạt.

Lúc này cô gái nhỏ căn bản chưa kịp phản ứng, cảm giác kích thích đã ập đến. Cô nheo mắt lại, mấy chỗ bị kích thích lập tức run lên, giống như đóa hoa mới chớm nở chờ được chạm vào từ lâu, trong khoảnh khắc đột nhiên bị hái xuống, thoải mái đến mức hận không thể rên rỉ ra tiếng.

Trình Du không mong đợi bất kỳ phản ứng nào từ cô, cho nên anh vẫn tự mình làm. Anh vuốt ve vòng eo thon thả của cô và kéo khóa quần jean của cô xuống.

Thế mà không có tiếng động.

Trình Du nhất thời lo lắng tâm trạng cô không tốt, lúc mở mắt ra đã thấy khuôn mặt nhỏ mê ly của cô, cắn môi cố giữ tỉnh táo, nhưng ngón tay lại trắng bệch run rẩy.

Thật…

Đáng yêu chết mất.

Vì thế nên không có nhiều thời gian cho màn dạo đầu.

Dương vật to của Trình Du trong nháy mắt trở nên cứng rắn không biết bao nhiêu lần. Hốc mắt anh dần chuyển sang màu đỏ ngầu, anh cởi quần jean và quần lót của cô ra. Khi cô gái nhỏ bỗng nhiên bị lạnh làm cho giật mình, mở miệng định nói, ngón tay anh đột nhiên nhét vào trong cái miệng nhỏ nhắn của cô, cả cái miệng nhỏ bên dưới cũng bị chặn lại.

Một trong hai ngón tay vùi hẳn vào trong lỗ nhỏ của cô, ngón còn lại cọ sát vào bên ngoài âm hạch. Cơ thể mềm mại trong lòng anh lập tức run lên, cô quắp lại. Cô gái nhỏ đỏ mặt đưa hai tay lên nắm lấy ngón tay đang bỏ vào trong miệng mình, lập tức thẹn quá hóa giận.

“Trình Du, chú cũng quá to gan rồi đấy…”

Chưa kịp nói xong, lưỡi đã bị chặn lại.



Hai ngón tay của Trình Du tùy ý quậy phá cái lưỡi nhỏ của cô, làm cô rên rỉ, nước miếng không kìm được mà chảy xuống.

Một ngón tay bên dưới chọc mạnh vào điểm G khá nông trong huyệt đạo của cô, móng tay còn lại cào mạnh vào điểm âm hạch màu trắng bị lộ ra. Cô nhóc lập tức run rẩy nghẹn ngào, nhón chân giẫm lên giày anh, từ bên ngoài lùi ra sau, kẹp chặt hai chân vô cùng đáng thương.

Nhưng dù kẹp chân như thế nào thì âm đế vẫn bị kích thích mãnh liệt. Trình Du không nương tay chút nào, một đòn nhất định phải trúng mục tiêu, cho nên thừa dịp cô nức nở không nói nên lời, bàn tay trong miệng cô nhóc lập tức bị rút ra, hai ngón tay dính đầy nước bọt của cô trực tiếp đi đến thọc vào cái khe khít chặt của cô, kéo căng nó ra và đâm mạnh vào điểm G ở sâu bên trong.

Với những ngón tay mảnh khảnh, cô dễ tiếp nhận, cũng dễ đạt cực khoái nhất, cũng dễ bị chọc trúng nhất.

“Đừng…”

Cô gái nhỏ mơ hồ rên rỉ một tiếng, sợ tới mức hét lên. Cô mở hai cánh tay đang giam giữ mình. Trình Du đơn giản nhấc cô lên không trung đáp xuống trên chân anh, nhưng mấy ngón tay giữa hai chân lại không hề thả lỏng, anh bẻ chân cô ra, để cô bị ngón tay của anh chơi. Vùng vẫy quyết liệt chưa đầy một phút, cô nhóc đột nhiên nức nở rồi cắn cánh tay của mình... Cô lên đỉnh.

Cảm giác thụ động chịu khống chế không thể kiểm soát chút.

Thật là đáng sợ.

Hai chân thon dài mảnh khảnh của cô co giật run rẩy, đột nhiên trượt xuống như thể toàn bộ sức lực đều bị rút sạch. Âm hộ nhỏ phía dưới phun ra rất nhiều dịch hoa nóng hổi, ​​là loại hiệu quả dù cho cô có thủ dâm như thế nào cũng không đạt được, giống như suối nước nóng, tuôn ra không kiểm soát.

Tiết ra đến độ tất cả sức lực chống cự của cô cũng không còn.

Chỉ trong một phút ngắn ngủi, trán Trình Du chảy ra mồ hôi kìm nén. Anh liếm cái miệng nhỏ nhắn của cô, rút ​​ngón tay ra, đưa lên trước mắt cô rồi lau trên mặt cô.

Cô gái nhỏ lập tức trở nên kích động, khàn giọng muốn giãy giụa.

“Cút, Trình Du chú đi ra——”

Trình Du một tay là ôm được cô, cùng cô trượt xuống sàn quầy. Nơi đây có mùi thơm ngọt ngào chỉ trà sữa mới có, tay anh cởi cúc áo sơ mi của cô từ bên trong, áo ngực bị đẩy ra, bộ đồng phục giống tạp dề được làm từ sợi tổng hợp thô ráp cọ xát mạnh vào núm vú đang cương cứng của cô.

“Trình Du, chú đừng có mơ, em đã đến Phan Dương rồi, chú còn dám.”



Giọng trách mắng mềm mại của bé cưng khẽ run, còn có chút gay gắt, hoàn toàn mất đi cảm giác khuất phục vâng vâng dạ dạ khi lần trước gọi anh là ‘Chú’, nhưng Trình Vũ lại càng rung động hơn. Anh mạnh mẽ ôm cô, anh vừa dùng một bàn tay chơi đùa hai vú của cô, đồng thời mở rộng hai chân của cô ra, tiếp tục thong thả chơi chỗ kia của cô.

“Chú dám chứ.” Anh cười, sức lực trong tay không yếu đi chút nào.

“Chú sao lại không dám chơi em? Nhất là khi chú vừa mới phát hiện thì ra Yêu Yêu cũng nhớ chú, hừ... Trách chú... Đều tại chú... Chú biết Yêu Yêu đã muốn từ lâu nhưng lại lo giữ mặt mũi, ông xã sẽ bù đắp mấy lần thiếu làm cho em, tách hai chân ra đi em, ông xã nới lỏng cho em, nếu không lát nữa đi vào sẽ đau lắm, lâu rồi ông xã không chơi Yêu Yêu, nhé?”

Giọng nói của anh gợi cảm, mang theo sự đói khát đặc trưng của anh khi làm tình, giống như một chiếc loa siêu trầm, rất quyến rũ. Lúc này Lâm Yêu Yêu cũng cảm thấy cực kỳ xấu hổ, nhưng bất cứ ai đã nếm trải đều cảm thấy rằng không thể dừng lại là điều bình thường. Cô đã từng nghĩ rằng không thể không dừng lại được, trừ khi là cơ thể thực sự không muốn dừng. Bây giờ cô thế mà lại thua trước nhục dục.

Cô không dám tin.

“Không thể như vậy, Trình Du. Chú đã đồng ý rồi.” Vẻ mặt cô gái nhỏ lạnh lùng, liều mạng giãy giụa. Cô tự an ủi chính mình là bởi vì cô không thể thoát ra. Dựa theo sức của Trình Du, cho dù giờ phút này cô cầm dao trong tay, anh cũng có cách làm cô dỡ xuống.

Ngay cả khi sự thật đúng là như vậy, cô cũng không thể tha thứ cho bản thân mình bây giờ đã nghĩ đến việc từ bỏ đấu tranh.

Trình Du thật sự rất khỏe, một tay ôm lấy cô, cô căn bản không nhúc nhích được. Anh hôn lên gò má cô, thỉnh thoảng liếm mồ hôi trên mặt cô. Anh dùng một chân tách chân cô ra, vén đồng phục lên, khiến cô cúi đầu xem cách anh chơi cô.

Lâm Yêu Yêu suýt tức đến bật khóc.

“Trình Du, chú không sợ…”

Giọng của bé cưng mang theo tiếng khóc nức nở.

“Yêu Yêu, khi nơi này của em lên đỉnh, sẽ cứ co giật liên hồi. Mỗi lần như vậy, nó chặt đến mức suýt nữa làm gãy dương vật của chú, kẹp mà làm chú đau luôn. Chú phải cố kìm lại mới không bắn cho em. Em nhìn xem, giống như thế này.”

Giờ phút này, ba ngón tay của anh đang ra vào trong âm hộ đầy nước của cô nhóc. Trình Du dùng hai ngón tay ướt dầm dề bóp chặt âm đế, đột nhiên thả tay ra gảy một cái, tay còn lại không ngừng kích thích núm vú. Đồng thời, anh chọc vào điểm G ở chỗ nông của lỗ nhỏ mềm mại vài lần, một lượng lớn mật hoa lại phun ra. Cô gái nhỏ bị kích thích ngẩng đầu lên, lúc muốn giãy giụa thì tay cô bị một tay khác của anh giữ chặt, trong nháy mắt cô lại bị làm đến sống sờ sờ tiết ra thêm một lần.

Trình Du mê mẩn nhìn dáng vẻ lên đỉnh của cô, thở dài, cúi đầu hôn lên cái miệng hơi hé mở của cô, tiến vào. Anh dâm đãng mút đầu lưỡi của cô thật lâu, dụ dỗ cô nói: “Nhìn bên dưới... lỗ nhỏ của em lên đỉnh thành màu hồng rồi kìa. Chờ lát nữa ông xã chơi em sẽ quay lại cho em xem, càng hồng hơn, run lên run lên, còn phải thọc về phía sau không ngừng, hút ông xã…”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngày Nào Hàng Xóm Cũng Muốn "Thịt" Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook