Nghe Tiếng Lòng Của Nữ Phụ, Cả Triều Đình Hóng Drama Mệt Nghỉ

Chương 2:

Gia Bối Mộc Mộc

28/09/2024

Biết được những tin tức này, Ninh Tri Ý yên tâm nằm dài!

Có hậu thuẫn như vậy, nàng có thể ngang ngược ở kinh thành, không, bò đi cũng không thành vấn đề!

Nhưng mà cảnh đẹp chẳng được bao lâu, hai năm trước, Khả Hãn Đột Quyết xé bỏ hiệp ước với Đại Lệ, xâm lược biên giới, tàn sát dân chúng Đại Lệ, Đột Quyết kéo đến ồ ạt, chỉ trong một đêm đã chiếm được năm tòa thành.

Hoàng đế giận dữ, lệnh cho cha của Ninh Tri Ý cầm quân ra trận, mẹ nàng cũng là nữ nhi nhà tướng, cảm thấy cuộc chiến này không bình thường, lo lắng cho an nguy của phu quân nên cũng cùng lên chiến trường.

Ninh Tri Ý và các ca ca đều nghĩ đây chỉ là một trận chiến bình thường, tin rằng không lâu nữa phụ thân mẫu thân sẽ khải hoàn trở về, nhưng tai họa lại đến quá bất ngờ, trên chiến trường truyền đến tin chiến thắng, nhưng cũng truyền đến tin Ninh Đại tướng quân phu phụ tử trận.



Đội quân Đột Quyết bị đánh cho thất bại liên tiếp, Khả Hãn Đột Quyết trước khi chết đã phản công, đặt ra kế độc, Ninh Đại tướng quân đối mặt với hai lựa chọn, một là dùng mạng của binh sĩ để phá vỡ kế độc, hai là dẫn đội tinh vệ ít hơn đánh thắng nhiều, cùng họ đồng quy vu tận!

Cuối cùng ông chọn phương án thứ hai, tự mình mạo hiểm, cứu sống mấy vạn binh sĩ, cái giá phải trả là tin ông và phu nhân tử trận truyền về, để lại mấy người con tự đối mặt với kinh thành đầy nguy hiểm.

Cùng năm đó, cô con gái duy nhất của họ thay đổi tính tình, từ một tiểu cô nương hoạt bát, ngây thơ, rạng rỡ như mặt trời trở thành một người chỉ biết đuổi theo đàn ông, bắt nạt người khác, lời lẽ cay độc khiến ai cũng ghét.

Sự thay đổi lớn đến nỗi khiến nhiều người nghi ngờ rằng nàng không chịu nổi cái chết của cha mẹ mà hóa điên rồi.

Một ngày nọ, Ninh Tri Ý nhận được bàn tay vàng, điều kỳ diệu là sau khi hệ thống được liên kết, hệ thống tỏa ra một năng lượng nhạt nhòa, tạo thành một lớp “màng bảo vệ” trên bề mặt cơ thể nàng, cách ly nàng khỏi một loại ảnh hưởng tà ác nào đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
đấu phá thương khung

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nghe Tiếng Lòng Của Nữ Phụ, Cả Triều Đình Hóng Drama Mệt Nghỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook