Ngoại Truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ

Chương 14: Thân Thế Mặc Liên (14)

Lộ Phi

26/06/2024

Điển tịch từng nhắc qua, thánh quân Điện Quang Diệu, ẩn sau mặt nạ hoàng kim, thần bí khó lường, chưa bao giờ có ai nhìn thấy gương mặt thật của hắn.

Hắn am hiểu thao tác kết giới, Điện Quang Diệu có thuật không gian bí truyền, là bí thuật bắt buộc của các đời thánh quân, chỉ như thế mới có thể lấy năng lực không gian cường đại chống đỡ Điện Quang Diệu phía trên không trung.

Mặt nạ Hoàng kim, thao tác kết giới, hai điểm này tương tự với Tống Bí, chẳng lẽ, hắn thật sự là thánh quân Điện Quang Diệu sao?

Một nữ tử yếu đuối như nàng, vì sao lại trêu chọc đại nhân vật như vậy?

Nàng hoàn toàn không biết gì đối với vận mệnh của mình, trên thực tế, về gia tộc truyền thừa, phụ thân cũng không hoàn toàn hiểu biết.

Khi Phong buồn bực không vui mà ở hậu cung Tống Quốc sinh sống hai ngày, Lưu Dịch bận việc thanh tra thích khách dưỡng thương, cho tới bây giờ đều chưa viên phòng với nàng.

Đế hậu đại hôn lại chậm chạp không viên phòng, ở các đời vua đều rất hiếm thấy.

Nàng không thèm để ý đến điều đó, nàng chỉ sợ hãi, Tống Bí như âm hồn không tan, nàng rất sợ hắn sẽ đột nhiên xuất hiện, người này, cơ hồ có thể huỷ hoại cả đời nàng.

Đêm nay, nàng ở trong cung đọc sách, đêm đã khuya, Tiểu Mai ghé vào bàn ngủ, còn tinh thần nàng lại sáng láng, nàng không dám ngủ, thật sự sợ hãi Tống Bí sẽ thần không biết quỷ không hay mà xuất hiện.

Nước trà nguội, nàng muốn sai Tiểu Mai đi đổi một tách trà nóng tới, nhưng thấy nàng ngủ say như vậy, liền tự mình đứng lên đi đổi.

Đi qua bên cửa sổ, bỗng nhiên nghe thấy bên ngoài có tiếng người nhẹ nhàng gõ cửa sổ, Khi Phong cả kinh, vội vàng cầm chủy thủ giấu ở ống tay áo.

Nhưng ngoài cửa sổ chỉ truyền đến một giọng nói ôn nhã: “Khi Phong tiểu thư, là ta.”

Khi Phong hơi trố mắt một chút, phân biệt rõ tiếng nói này, tiếp sau đó là vui mừng quá đỗi, lao qua mở cửa sổ ra, chỉ thấy người trộm đứng ở bên ngoài là Tiêu Dao Vương nhiều ngày không gặp!



Hắn mặc trường bào màu xanh lá bình thường, phiêu dật xuất trần, phong độ nhẹ nhàng, đứng ở bóng đèn lồng dưới hành lang ngoài cửa sổ, hơi hơi mỉm cười đối với nàng.

“Nghe nói quốc quân Tống Quốc trong ngày đại hôn gặp thích khách, ta không yên tâm, đến gặp ngươi.”

Đôi mắt Khi Phong nóng lên, không biết vì cái gì, vừa trông thấy hắn, nỗi ấm ức mà chính mình che lấp bấy lâu rốt cuộc như vỡ đê, nước mắt rớt xuống trước mặt hắn.

Tiêu Dao Vương vội vàng từ ngoài cửa sổ nhảy vào, đau lòng mà nhìn nàng: “được rồi được rồi, khóc cái gì? Lại khóc thì sẽ khó coi.”

Khi Phong sụt sịt mũi, nói: “Ta... một mình ta không biết làm sao bây giờ, Vương gia, giúp ta đi.”

“Chúng ta là tri kỷ, có thể giúp ngươi được gì, ta đương nhiên sẽ giúp.” Tiêu Dao Vương lôi kéo ống tay áo, giúp nàng lau nước mắt trên mặt, “Nghe nói Lưu Dịch bị trọng thương, chỗ ta có không ít linh dược, có thể giúp hắn.”

“Ta không muốn linh dược.” Khi Phong lắc đầu, nàng biết hắn là luyện dược sư tiếng tăm lừng lẫy Nước Nam Dực, linh dược quý hiếm đối với hắn lại có số lượng bất tận.

Nhưng vết thương của Lưu Dịch đang khỏi hẳn, thứ nàng muốn nhất không phải thứ này.

“Vậy ngươi muốn cái gì?” Tiêu Dao Vương mỉm cười nhìn nàng.

Khi Phong bỗng nhiên quỳ xuống ở trước mặt hắn, trịnh trọng nói: “Khi Phong không quen biết đại nhân vật gì, chỉ có Vương gia quyền thế như ngài mới có thể giúp ta!”

“Ngươi mau đứng lên!” Tiêu Dao Vương ngồi xổm xuống, đỡ nàng. “Đến tột cùng là chuyện gì, ngươi nói xem, ta có thể giúp đỡ hay không.”

Nghe thấy hắn nhận lời, Khi Phong mới lộ ra một nụ cười tươi, nói: “Vương gia có biết, thánh quân Điện Quang Diệu - Tống Bí?”

Tiêu Dao Vương nao nao, trên mặt thần sắc chưa định, nhàn nhạt hỏi: “Hắn làm sao vậy?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoại Truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook