Ngoại Truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ

Chương 16: Thân Thế Mặc Liên (16)

Lộ Phi

26/06/2024

Tiểu Mai sau khi nghe xong liền không nhiều lời, hầu hạ nàng đi ngủ, sau này kể cả thấy Tiêu Dao Vương nửa đêm xuất hiện, cũng không hề nói thêm cái gì.

Cái đêm nàng cùng Lưu Dịch viên phòng, chính là ngày bắt được thích khách xử quyết, Lưu Dịch uống đến say khướt, nhưng Đế hậu viên phòng, vẫn bị ghi lại ở trên sách.

Sự tình phu thê nàng bị động mà ngượng ngùng, ngọn đèn dầu ở tẩm điện bị tắt toàn bộ, trong bóng đêm nàng không nhìn tới mặt Lưu Dịch, cảm thấy thực sợ hãi, một đôi tay nhỏ sờ soạng khắp nơi.

Lưu Dịch bắt lấy tay nàng, dùng miệng hôn sâu lấp kín nàng muốn mở miệng nói chuyện.

Quá trình kia đối với nàng mà nói thực dài lâu, từ lúc bắt đầu liền rất đau, đau đến nàng vẫn luôn thấp giọng khóc nức nở, nhưng Lưu Dịch luôn luôn đối nàng thương tiếc lại không dừng lại, tùy ý nàng đau đến toàn thân phát run, cuối cùng ngất xỉu đi.

Sau khi nàng bất tỉnh nhân sự, không nhìn đến nhân thân trong bóng đêm cùng nàng kết hợp tản mát ra nhỏ vụn tinh quang kim sắc, một chút một chút giống như ánh sáng đom đóm lưu chuyển trên giường màn, rồi sau đó một khuôn mặt lãnh khốc chợt lóe mà qua.

Hắn không phải Lưu Dịch, chính là nàng lại không có biện pháp biết.

Lúc xong việc, đầu ngón tay Tống Bí lóe lên một ngọn lửa mỏng manh, chậm rãi chiếu vào khuôn mặt nhỏ nhắn của Khi Phong đang ngủ say nhưng vẫn nhíu mày thật chặt.

Không có mặt nạ hoàng kim che đậy, gương mặt hắn vẫn tuấn mỹ nhã dật, giống như một tượng đá cổ xưa tỉ mỉ tạo hình mà thành, lãnh khốc nhưng lại ẩn chứa nỗi đau kịch liệt.

Hắn nhìn nữ tử vô tội nằm trên giường, tay nắm chặt lại.

Lúc ấy hắn chỉ có một ý tưởng: Tống Bí, từ hôm nay bắt đầu, ngươi thực sự vứt bỏ nhân tính sao? Vì trả thù, sao ngươi có thể trở nên ti tiện như thế?

“Thực xin lỗi……” Hắn thấp giọng lẩm bẩm một câu trong bóng đêm, ánh lửa đầu ngón tay biến mất, hắn mang theo một chút lương thiện cuối cùng trên mặt rồi biến mất.



Ngày hôm sau, Lưu Dịch tỉnh rượu, đầu quay cuồng mông lung, hoàn toàn không nhớ rõ ban đêm hôm qua đã xảy ra chuyện gì, nhưng thấy thê tử ngủ ở bên cạnh, thân thể kia cuộn thành vòng tròn nho nhỏ, vẫn khiến hắn trào dâng thương tiếc trong lòng.

Trong lòng mơ hồ cảm thấy có cái gì đó không đúng, nhưng hết thảy đều bị nỗi ấm ức trên khuôn mặt nhỏ của nàng xua đi.

Từ lúc này, bọn họ sinh hoạt rất hạnh phúc, cầm sắt hòa minh, Loan Phượng thành đôi, tân hôn yến nhĩ, lại là phu thê tuổi trẻ cảm tình nóng cháy, thường xuyên môi kề môi má kề má, khó có thể chia lìa.

Khi Phong thích chơi cờ, Lưu Dịch thiết lập cờ viện ở trong cung, mời lão sư cờ nghệ tinh vi vào bồi nàng giải buồn.

Quốc sự bận rộn, hắn không nhất định mỗi ngày sẽ đến, nhưng chỉ cần một chút rảnh, hắn nhất định sẽ đến gặp nàng.

Lão sư được mời đến trong viện tên là Vương Tiêu, là nam nhân tuổi trẻ anh tuấn, Khi Phong vừa nhìn thấy hắn liền phì cười, người này là Tiêu Dao Vương, dùng tên giả Vương Tiêu.

Không biết hắn ngụy trang thành lão sư cờ nghệ lừa dối tiến vào như thế nào, nhưng hắn là Vương gia Nước Nam Dực, bản lĩnh đương nhiên là thông thiên.

Hai người vừa nhìn thấy nhau chỉ cười cười, liền ngồi xuống chơi cờ, người khác tất nhiên không nhìn ra bọn họ là quen biết cũ, nhưng Tiểu Mai vừa nhìn thấy hắn, liền bất giác nhíu mày.

Sao lại là người này? Khuya khoắt tới tìm vương hậu còn chưa đủ, hiện tại còn ngụy trang thành lão sư cờ viện, hắn đến tột cùng muốn làm gì?

Nàng ngầm từng nói qua với Lưu Dịch, vị lão sư cờ nghệ kêu Vương Tiêu này lai lịch bất chính, chỉ sợ sẽ ảnh hưởng tới vương hậu, hơn nữa một nam tử ở trong cung không hợp lễ nghi, hy vọng Lưu Dịch ra lệnh đuổi hắn đi.

Nhưng Lưu Dịch thấy Khi Phong gặp kỳ phùng địch thủ, mấy ngày nay rất cao hứng, không đành lòng khiến nàng mất hứng, huống hồ hắn rất yên tâm đối với Khi Phong, biết nàng tâm toàn tâm toàn ý đều ở trên người hắn, đương nhiên không cần phải phòng bị.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ngoại Truyện Phượng Nghịch Thiên Hạ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook