Người Qua Đường, Cô Bạo Hồng Tinh Tế

Chương 33:

Nhàn Thời Thính Vũ

28/08/2024

Hang đá này, lần đầu tiên có người khác ngoài Tống Xuân Thời bước vào.

Carol đứng ở cửa hang là có thể nhìn thẳng đến đáy hang, trên vách đá có thể thấy rõ dấu vết đục đẽo của con người, ngoài nơi ăn chốn ở còn có một phòng chứa đồ.

Hắn tiến lại gần mấy bước, trước tiên nhìn thấy một đống đá chất tùy tiện ở góc phòng chứa đồ.

Ánh mắt của Carol lướt qua, đột nhiên dừng lại, cúi đầu nhìn kỹ một trong những viên đá, đôi mắt từ từ mở to: “Đây là cái gì?”

Tống Xuân Thời đang dọn dẹp thịt khô, không biết đường xa bao nhiêu, đang tính toán nên mang theo bao nhiêu cho phù hợp, nghe vậy liền tùy tiện liếc nhìn một cái: “Không biết, nhặt được ở sa mạc, thấy đẹp mắt nên mang về.”

Khi cô đào khoáng, thỉnh thoảng cũng đào được những khoáng vật khác, hoặc đá lạ, có thứ khá đẹp nên tiện tay nhặt về làm đồ trang trí.

Carol không biết nói gì, chỉ vào thứ trong tay, mãi một lúc lâu mới tìm lại được đầu lưỡi: “Em còn lo học phí đắt, chỉ riêng viên đá này đủ để em học hết sáu năm học viện quân sự rồi!”

Vật mà Carol đang cầm trên tay là Tinh Quang thạch, một loại thiên thạch đến từ sâu thẳm trong vũ trụ.



Cho đến nay vẫn chưa ai phát hiện ra nguồn gốc của loại đá này, tất cả Tinh Quang thạch trên thị trường đều có nguồn gốc từ ngoài vũ trụ, việc con người có thể chạm tay vào nó hoàn toàn dựa vào may mắn, vì vậy mọi người cũng gọi nó là đá may mắn.

Tinh Quang thạch quý giá không phải vì vẻ ngoài đẹp mắt, mà vì nó là vật liệu quan trọng để chế tạo cơ giáp cao cấp.

Một cơ giáp nặng hàng tấn, thậm chí hàng chục tấn, có lẽ chỉ cần vài gam Tinh Quang thạch, nhưng chính vài gam đá này lại đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối tinh thần lực giữa phi công và cơ giáp.

Thậm chí còn có một truyền thuyết rằng, nhân loại ban đầu sống trên Cổ Lam tinh chính là vì tình cờ có được một khối Tinh Quang thạch khổng lồ, tiến hóa ra tinh thần lực, mới khiến cho khoa học công nghệ phát triển với tốc độ cao, từ đó có khả năng khám phá vũ trụ, bước vào thời đại vũ trụ.

Cũng có người nói, tinh thần lực của tinh thú cũng bắt nguồn từ Tinh Quang thạch. Chỉ cần tìm được nguồn gốc của Tinh Quang thạch thì có thể giải quyết triệt để vấn đề tinh thú, loài người cũng sẽ một lần nữa tiến hóa mạnh mẽ, trở thành chủ nhân thực sự của vũ trụ.

----------------

Lời tác giả:

Xuân Thời: Ê, mình có tiền vậy sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Qua Đường, Cô Bạo Hồng Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook