Người Qua Đường, Cô Bạo Hồng Tinh Tế

Chương 39:

Nhàn Thời Thính Vũ

31/08/2024

Ở biên giới, chỉ cần dựa vào thân phận huấn luyện viên trường quân đội của hắn là có thể đưa Tống Xuân Thời nhập cảnh, nhưng thủ đô tinh thì khác, tất cả những người đến đây đều phải có chứng minh thân phận hợp pháp, nếu không thì dù có trà trộn vào được thì cũng sẽ bị Thiên Nhãn phát hiện ra.

Carol vừa đi vừa giải thích: “Sau hai năm nhập học trường quân đội, em có thể nộp đơn xin nhập quốc tịch Đế Quốc, trở thành công dân của Đế Quốc.”

Tống Xuân Thời vừa gật đầu vừa ngắm nhìn xung quanh.

Tất cả những pháo đài này toàn bộ đều được chế tạo bằng máy móc, giống như một quả cầu rỗng được tạo thành từ một sợi xích, một sợi xích chính là một lối đi, họ ở trên không trung, vô số phi thuyền đi lại ở trên đầu và dưới chân.

Bước vào một tòa nhà mái vòm màu bạc trắng, cô điền các thông tin phức tạp dưới sự hướng dẫn của Carol, bị hỏi han từng lớp, sau đó trải qua nhiều kiểm tra trong máy móc, cuối cùng nhận được một chiếc vòng tay quang não chứng minh thân phận.

Tống Xuân Thời nghịch chiếc vòng tay, ngón tay lướt qua khu vực cảm ứng, lập tức xuất hiện một hình chiếu trên cổ tay, cô nhấn vào thông tin cá nhân để xem kết quả kiểm tra sức khỏe vừa rồi.

Các nội dung khác như họ tên, quê quán đều lướt qua, cô kéo thẳng xuống dưới, trên đó hiển thị hai dòng chữ:



“Tinh thần lực: Cấp E

Thể chất: Cấp S-”

“Cấp E…” Tống Xuân Thời có chút nghi hoặc, cô cơ bản có thể xác định bản thân không có tinh thần lực, cũng chưa từng cảm nhận được áp chế về cấp bậc tinh thần lực từ người khác, chẳng lẽ là vì ăn quá nhiều thịt tinh thú, tinh thần lực còn sót lại của tinh thú bị máy móc kiểm tra đo lường được?

Carol cũng nhìn thấy kết quả của cô, vẻ mặt khen ngợi: “Rất tốt, thể chất cấp S-, tôi trải qua cường hóa gen mới đạt được cấp A-. Về phần tinh thần lực, dưới cấp D đều được tính là cấp E, Đế Quốc có hàng trăm triệu người ở cấp độ này, trong số đó có rất nhiều người trở thành nhân tài kiệt xuất, vì vậy em không cần quá để ý.”

Nơi nào có người là nơi đó có phân biệt đối xử, huống hồ còn có sự phân chia cấp bậc như vậy, những nhân tài có cấp E mà Carol nhắc đến chắc chắn phải nỗ lực nhiều hơn người khác rất nhiều thì mới có thể thành công.

Tống Xuân Thời nghe ra hắn đang an ủi mình, đương nhiên sẽ không phản bác, chỉ gật đầu cảm ơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Qua Đường, Cô Bạo Hồng Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook