Người Qua Đường, Cô Bạo Hồng Tinh Tế

Chương 45:

Nhàn Thời Thính Vũ

02/09/2024

Hai người nửa tháng không gặp, hắn tưởng cô gái mới đến thủ đô tinh, tiếp xúc với thế giới hoàn toàn mới, đột nhiên đối mặt với nhiều cám dỗ, trong tay lại có nhiều tiền như vậy, cuộc sống chắc chắn sẽ có sự thay đổi chóng mặt, thậm chí một số đứa trẻ không đủ ý chí kiên định, ngay cả tính tình cũng sẽ thay đổi.

Ai ngờ trên hình ảnh 3D, cô gái vẫn mặc chiếc áo len cũ đó, đừng nói là tính tình thay đổi, đến cả kiểu tóc cô cũng chưa thay đổi.

Carol cảm thấy khó tin, ngay cả hắn ở độ tuổi này, đã trải qua nhiều thử thách cũng khó tránh khỏi bị thế giới bên ngoài ảnh hưởng, cô gái làm sao có thể kiên trì bản thân được?

Còn có những thứ trải trên sàn nhà, trên tường phòng cô là gì vậy?

Carol nhìn kỹ lại, phát hiện hình như là một loại vật liệu cách âm, chỉ là hiện tại bị cái gì đó chọc rách toàn bộ, biến thành tấm tổ ong.

Hắn buồn cười hỏi: “Dạo này em bận phá nhà à?”

Lúc mới bắt đầu luyện ám khí, Tống Xuân Thời đã phát hiện ra một vấn đề, đây không phải là hang đá của cô, có nhiều vấn đề cần cân nhắc, chẳng hạn như không thể phá hỏng nhà, cũng không thể làm phiền hàng xóm ở tầng trên tầng dưới, vì vậy cô đã mua một số vật liệu cách âm trên Tinh Võng, bọc toàn bộ căn phòng lại, như vậy mới có thể yên tâm luyện tập.

“Là cái này.” Cô tung hòn đá nhỏ trong tay lên, cổ tay đột nhiên lật lại, “soạt” một tiếng, trên vật liệu cách âm xuất hiện một lỗ nhỏ sâu.



Carol mở to mắt, theo hắn biết thì loại vật liệu cách âm này không cứng lắm nhưng rất dai, dao cũng khó cắt đứt, cô nhóc thế mà lại có thể dùng đá ném thủng được?

Nhìn lại cả căn phòng có hàng vạn lỗ tổ ong, rốt cuộc cô đã luyện tập bao nhiêu lần?

Đối mặt với cô gái trước mắt, mặc dù đối phương chỉ bằng một nửa tuổi hắn nhưng trong lòng Carol vẫn nảy sinh một sự kính phục.

Hắn thấy cô nhóc nộp đơn xin chuyên ngành, phát hiện cô chọn Quản lý hậu cần, còn muốn an ủi cô đừng nản lòng, là vàng thì ở đâu cũng tỏa sáng, bây giờ lại phát hiện hoàn toàn không cần thiết, cô nhóc không cần an ủi, cô chỉ dùng thực lực để nói cho mọi người biết chân lý rõ ràng.

Cuối cùng hắn cười nói: “Ngày mai đến trường quân đội báo danh nhé, gặp gỡ các bạn học của em.”

Sáng hôm sau, Tống Xuân Thời rửa mặt xong, nhưng cô không đi xuống lầu mà ra ngoài phía ban công.

Phòng cô vừa khéo ở tầng một trăm, vào những ngày trời âm u, mây cuồn cuộn ngay ngoài cửa sổ, còn nếu trời quang đãng, nhìn từ cửa sổ xuống, người ở phía dưới trông còn nhỏ hơn cả con kiến.

Mà cô đứng ngoài ban công ở tầng một trăm, nhưng vẫn có thể dễ dàng gọi một chiếc xe bay đến, khiến người ta không khỏi cảm thán trước sự kỳ diệu của công nghệ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Qua Đường, Cô Bạo Hồng Tinh Tế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook