Người Tình Mê Người Của Tổng Tài Vô Tình

Chương 39: Không dám phản kháng

Yên Hoa Đào Nguyệt

16/10/2024

Vốn tưởng rằng hôm nay sẽ quay cả ngày nhưng vì mưa nên phải tan làm sớm, Giang Ly quyết định trở về nhà nghỉ ngơi và đánh một giấc ngon lành.

Vừa về đến nhà, đầu cô vừa chạm gối thì chiếc điện thoại ở đầu giường reo vang liên hồi, quấy rầy sự yên bình mà cô mong muốn.  

Giang Ly vùi đầu vào chăn, cố gắng phớt lờ tiếng chuông nhưng đối phương lại kiên trì không dứt. Cô vò đầu bứt tóc, cuối cùng chịu không nổi, bực bội ngồi dậy nhấc máy: “Alo, ai đấy?”  

“Giang Ly, cô là đồ lừa đảo.” Đầu dây bên kia là giọng đầy oán trách của Hứa Ngôn Sâm: “Vì sao lại hủy hợp đồng giữa chừng? Rõ ràng là cô đã hứa với tôi.”  

Hứa Ngôn Sâm trong mắt người khác là một nhà thiết kế tài năng nhưng với Giang Ly, hắn chẳng khác gì một đứa trẻ to xác thích giở trò vô lại.  

Giang Ly thở dài, giọng trầm thấp: “Hứa Ngôn Sâm, tốt nhất là anh nên hiểu rõ, không phải tôi hủy hợp đồng mà chính công ty anh làm việc đó. Tôi đang định ngủ, đừng quấy rầy tôi.” Nói xong, cô định cúp máy.  

“Giang Ly! Nếu cô dám cúp điện thoại, cô sẽ c.h.ế.t với tôi!” Giọng Hứa Ngôn Sâm đột nhiên trở nên dữ dội, kèm theo lời đe dọa:

“Ông chủ của cô đang ở đây, nếu hôm nay tôi không gặp được cô, có tin tôi sẽ gửi đoạn ghi âm lúc cô say rượu cho anh ta không?”  

Giang Ly im lặng trong ba giây rồi thẳng tay cúp máy không chút do dự. Cô nhanh chóng ra khỏi chăn, thay quần áo và vội vã ra ngoài.  

Chẳng bao lâu sau, cô đã đến studio của Swee dưới cơn mưa nặng hạt. Bầu không khí bên trong studio nặng nề, căng thẳng.  

Tần Yểu Yểu đứng trên sân khấu trong bộ váy sang trọng khảm ngọc trai và kim cương nhưng lớp trang điểm nhòe nhoẹt do nước mắt khiến cô trở nên luộm thuộm. Tay chân cô lóng ngóng, không biết phải làm sao. Khí chất của cô không hề phù hợp với chiếc váy lộng lẫy mà cô đang mặc.  

Đứng dưới sân khấu là Tiêu Nghiễn Chi, khuôn mặt u ám đầy giận dữ.  



“Các người không hề tôn trọng tôi! Đưa một người không có khí chất, không có dáng người lên đây để diễn trò sao?”  

Hứa Ngôn Sâm, với áo len và giày thể thao mới nhất, đứng đó với ánh mắt sắc lạnh. Hắn chẳng buồn nể nang ai, tiếp tục nói lời cay nghiệt:  

“Nếu dùng người này, doanh số quý này của Swee chắc chắn sẽ lập kỷ lục thấp nhất. Tôi cũng không còn mặt mũi nói rằng đây là sản phẩm của mình nữa!”  

Hắn quay sang trợ lý: “Nói với tổng bộ, lập tức đổi người! Nếu không thì đổi tôi đi!”  

Hứa Ngôn Sâm ngồi phịch xuống ghế, gương mặt giận dữ. Tần Yểu Yểu trên sân khấu khóc không ngừng, còn Tiêu Nghiễn Chi sắc mặt càng thêm đen lại.  

Hắn bước lên phía trước, giọng điềm đạm nhưng không giấu nổi sự kiềm chế: “Nếu anh không hài lòng với Yểu Yểu, vậy ai mới là người thích hợp cho vai trò phát ngôn này?”  

Hứa Ngôn Sâm nhìn Tiêu Nghiễn Chi, không chút sợ hãi, đáp lại bằng giọng hống hách:  

“Dù sao cũng không phải cô này! Người mẫu này quá tệ, bất kỳ ai cũng có khí chất hơn cô ta. Tiêu tổng, ánh mắt chọn người của anh giờ sao lại kém cỏi như vậy?”  

Tần Yểu Yểu nghe thấy lời của Hứa Ngôn Sâm, sắc mặt tái mét nhưng không dám phản kháng.  

Bầu không khí trong studio trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết, lạnh lẽo như cơn mưa bên ngoài.  

Lúc này, Giang Ly bước vào, đứng giữa Tiêu Nghiễn Chi và Hứa Ngôn Sâm, ho khan hai tiếng: “Chỗ này… có cần giúp đỡ gì không?”  

Khi Giang Ly xuất hiện, sắc mặt của mọi người đều thay đổi. Đặc biệt là Tần Yểu Yểu, khuôn mặt cô càng thêm cứng ngắc và khó coi hơn vài phần.  

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Người Tình Mê Người Của Tổng Tài Vô Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook