Nhà Tôi Thông Cổ Đại! Kinh Doanh Xuyên Thời Không Siêu Kiếm Lời

Chương 48:

Gia Gia Nha

14/10/2024

Ông cố tình làm ra vẻ tội nghiệp: "Thê nữ dặn dò kỹ lưỡng, phải dò hỏi rõ ràng ngày ngài rời đi, nếu không dò hỏi được, hôm nay tiểu nhân đừng nghĩ đến việc về nhà."

Lưu lão gia nghe vậy cười ha hả không ngừng. Ông ấy nghĩ thầm, đối phương đã hỏi kỹ thế, đến lúc ấy chắc chắn sẽ đến tiễn đưa, còn mang theo những thứ như bánh vừng này nọ đến tặng.

Có lòng như vậy là rất tốt, Lưu lão gia không muốn để nhà họ Từ tốn kém. Nhưng rồi lại nghĩ, thôi thì cứ tặng đi, ông ấy cũng sẽ chuẩn bị một phong bao lì xì thật lớn, để nhà họ Từ cầm về cho thoải mái.

Lưu lão gia vui vẻ nói: "Cũng không có gì phải giấu, năm ngày nữa ta sẽ đi."

Từ Xuyên làm bộ ghi nhớ thật kỹ, rồi lại nói: "Vậy tiểu nhân có thể mạo muội xin lão gia, khi đến nơi đại công tử nhận chức, có thể gửi cho tiểu nhân một phong thư bình an không? Như thế, tiểu nhân mới yên tâm."

Lòng Lưu lão gia chợt ấm áp, cảm thấy bao nhiêu năm qua không hề đặt niềm tin sai chỗ. Thư bình an, thực là một cách nói có tình cảm. Nhất định phải tặng phong bao thật lớn!

"Được, khi đến nơi, nhất định sẽ báo tin cho ngươi."

Từ Xuyên càng thêm vui mừng. Vẫn còn một việc cuối cùng.

"À đúng rồi, lão gia, mấy năm nay, nhờ Lưu phủ chăm sóc nhiều, tiểu nhân có chuẩn bị một ít bánh đậu xanh, bánh đậu đỏ, không biết có thể mang đến tặng mọi người trong phủ hôm nay không?"

Đây đều là các mối quan hệ tiềm năng, khách hàng tiềm năng, cho chút quà nhỏ, biết đâu lại sinh ra tác dụng lớn. Chỉ là, ông không dám lúc này phát tặng, sợ làm lu mờ sự vui mừng của đại công tử.



"Được!" Lưu lão gia khoát tay đồng ý ngay.

Từ Xuyên cuối cùng đã giải quyết được mối lo lớn trong lòng, viện cớ muốn đứng gác lần cuối, rồi nhanh chóng rời đi. Lưu lão gia thấy thế, trong lòng lại dâng lên niềm vui khôn xiết.

Dù đã từ chức, nhưng vẫn tận tụy đến phút cuối, thật sự quá tốt! Nếu không phải cả gia đình Từ Xuyên đều ở Thịnh Kinh, ông ấy thực sự muốn đem Từ Xuyên theo bên mình.

Ông ấy quay sang lão bộc cảm thán: "Tam Lang nhà Từ gia thật sự rất tận tụy và trung thành, khiến người ta không khỏi yêu mến."

Lão bộc cũng tán thưởng: "Lời nói hành động đều đúng mực, có lẽ khi ra ngoài buôn bán cũng sẽ không gặp sai sót gì, lão gia cứ yên tâm."

Lưu lão gia liền dặn dò: "Cho dù ta không còn ở đây, cũng phải để các quản sự trong cửa hàng dưới quyền trông nom hắn thật cẩn thận."

"Dạ!"

Một ngày trôi qua, Từ Xuyên cuối cùng cũng đến giờ phút chính thức nghỉ việc. Không tích cực nghỉ việc, chứng tỏ tinh thần có vấn đề.

Ông vui vẻ thông báo với mọi người rằng mình sẽ không còn làm việc tại Lưu phủ nữa. "Ta có chuẩn bị một ít quà chia tay cho mọi người, không đáng gì, chỉ là vài cái bánh ngọt, mong mọi người vui lòng nhận lấy."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhà Tôi Thông Cổ Đại! Kinh Doanh Xuyên Thời Không Siêu Kiếm Lời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook