Nhặt Được Hai Hệ Thống, Tôi Lập Tức Nổi Tiếng Sau Một Đêm

Chương 36:

Mộc Mộc Miêu

07/10/2024

"Là tôi làm lớn chuyện sao? Là con tiện nhân Cố Dung Dung không giữ nổi tôi." Hà Thế Nhậm nghiến răng nghiến lợi, hai hàm răng va vào nhau kêu lách cách, mắt đỏ ngầu dữ tợn: "Tôi nói cho mấy người biết, chỉ có mấy người, tôi mới nỡ cho cơ hội, loại người như Kinh Nghiễm, tôi còn lâu . Mấy người đi theo tôi, tôi đảm bảo chắc chắn sẽ đưa mấy người lên đỉnh cao."

Vài thực tập sinh động lòng.

Họ vào giới này chẳng phải là để nổi tiếng sao?

"Nhưng mà anh Hà, chúng em đã ký hợp đồng với công ty rồi, tiền vi phạm hợp đồng..." Một thực tập sinh do dự nói.

"Tiền vi phạm hợp đồng, công ty mới sẽ trả cho mấy người, mấy người chỉ cần nói đi theo tôi hay không là được." Hà Thế Nhậm nói.

"Nếu công ty trả tiền vi phạm hợp đồng thì chúng em chắc chắn sẽ đi theo anh." Vài thực tập sinh lập tức nói.

Dù sao họ cũng còn trẻ, tầm nhìn hạn hẹp, chỉ biết ngay cả giám đốc Trần cũng phải nể Hà Thế Nhậm vài phần, Hà Thế Nhậm chắc chắn có bản lĩnh, đâu thể nghĩ xa hơn được.

Hà Thế Nhậm lúc này mới nở nụ cười.

Mấy người này đều có không ít người hâm mộ, Hà Thế Nhậm đột nhiên bị đuổi ra ngoài, muốn tìm công ty mới không khó nhưng muốn có đãi ngộ tốt thì không dễ, muốn được trọng dụng thì càng khó hơn, vì vậy Hà Thế Nhậm mới trông cậy vào bọn họ.

"Bọn họ muốn đi theo Hà Thế Nhậm?" Cố Dung Dung ngồi xuống trước cửa sổ sát đất, trên mặt lộ vẻ kinh ngạc: "Được, bọn họ muốn đi thì đi, trả tiền vi phạm hợp đồng là được."



"Giữ lại?" Giám đốc Trần ở đầu dây bên kia không biết nói gì, Cố Dung Dung cười đầy vẻ chế giễu: "Chỉ là mấy thực tập sinh hát hò nhảy nhót không ra gì, mặt mũi cũng không ra gì, chúng ta giữ lại làm gì đâu, giám đốc Trần, tôi thấy có số tiền này, chúng ta không bằng đầu tư vào Kinh Nghiễm thì hơn."

"Được, vậy cứ quyết định theo cô."

Cúp điện thoại, Cố Dung Dung không rảnh bận tâm đến Hà Thế Nhậm và mấy thực tập sinh kia.

Hệ thống làm việc đã phát nhiệm vụ mới——Kiếm đủ một vạn trong vòng 12 giờ.

Cố Dung Dung bây giờ phải nghĩ cách kiếm một vạn này đã!

Ánh mắt Cố Dung Dung đột nhiên dừng lại ở những chiếc túi chất đống trong phòng khách.

Cô dường như đã nghĩ ra cách kiếm tiền.

Một giờ chiều.

Cố Dung Dung mở livestream trên Douyin, kiếp trước cô đã từng làm nghề phát sóng trực tiếp, cô biết rằng lượt nhấp và lượt thích của livestream đều có thể đổi thành tiền, trong thời gian ngắn như vậy, nếu không dựa vào công việc kinh doanh thì chỉ có livestream mới có thể kiếm được một vạn tệ nhanh nhất.

Nguyên thân có một tài khoản trên Douyin nhưng cô ấy không thường sử dụng tài khoản này, cũng ít đăng bài, lượng người theo dõi chỉ có hơn 500.000 người, còn ít hơn cả một số người nổi tiếng bình thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhặt Được Hai Hệ Thống, Tôi Lập Tức Nổi Tiếng Sau Một Đêm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook