Nhật Kí Của Vợ Chồng Lâm Gia

Chương 11:

Nhất Khỏa La Bặc

23/09/2024

Tâm sự nặng trĩu của cậu...đang bị cô dẫm nát dưới chân

***********

Thứ hai tới trường, Lâm Xán nhìn thấy bé mập vẫn nô đùa nói chuyện như thường, ngay cả liếc mắt cũng ko thèm cho cậu 1 cái, điều này khiến cậu rất buồn bực, trước đó còn trêu chọc cậu tới khoái chí, vậy mà mới qua hơn một ngày đã làm như không có gì xảy ra, xem cậu là loại người gì chứ? muốn tiếp tục đùa giỡn cậu sao?

Giờ ra chơi buổi sáng dài 25 phút nê là rất nhiều bạn học đều chạy xuống canteen tầng 1 mua đồ ăn vặt.Những lúc ấy Lâm Xán gục mặt xuống bàn ngủ.

Khi bạn cùng bàn vỗ vai gọi cậu vào tiết Lâm Xán mới ngẩng đầu, nhìn thấy trên bàn của mình có một cây xúc xích, đang đè lên một tờ giấy gấp làm tư Lâm Xán xoa xoa mắt, mở tờ giấy ra đọc, lúc ấy liền trợn tròn mắt, lập tức tỉnh cả ngủ: “Cái xúc xích này không to như của cậu, không thô như của cậu, chắc là cũng không ăn ngon bằng của cậu "

Vốn dĩ Lâm Xán nghĩ đây là thư tình ai đó gửi cho cậu, còn đang lấy làm lạ sao lại tặng kèm xúc xích mà không phải chocolate hay bánh ngọt, ai mà ngờ mở ra lại thấy mấy chữ này, khuôn mặt của câu liền đỏ bừng, mọi người nhìn vào lại tưởng cậu vừa ngủ dậy nên má bị nóng

Lâm Xán ngẩng đầu nhìn về phía bé mập, thấy cô cũng đang nhìn sang bên này, nhìn thấy cậu liền lập tức nở nụ cười rạng rỡ, đôi mắt to híp cả lại.

Lâm Xán lập tức quay mặt đi, khuôn mặt ửng hồng lại càng như bị hun nóng, cậu cầm cây xúc xích nhét vội vào ngăn bàn.

Trong giờ học cậu lại lén lút mở tờ giấy ra, cân nhắc ý tứ trong câu nói của cô. Bé mập hẳn là muốn nói câu" cây xúc xích” của cậu vừa to lại vừa thô khiến cho cô rất muốn “ăn” thử ? Lâm Xán kiêu ngạo khẽ nâng cằm, xem như cô tinh mắt.

Chao ôi, đường đường là nam thần học đường, chuyện như thế mà cũng khiến cậu thấy kiêu ngạo sao ?

Đợi đến buổi chiều tan học, mọi người đều về hết, Nghiêm Miểu Miểu để ý thấy Lâm Xán vẫn ngồi nguyên tại chỗ, cô liền quay sang nói với Trần m mình có việc để cô bạn về trước. Sau đó cô cầm quyển sách giáo khoa toán đi về chỗ Lâm Xán, ngồi ở bàn phía trên cậu: "Lớp trưởng, cái xúc xích mình đưa cho cậu, cậu đã ăn chưa?”



Lâm Xán đang thu dọn sách vở, ngẩng đầu lên nhìn cô, nghe xong câu hỏi của cô thì mặt cậu lại đỏ ửng, thò tay lấy cây xúc xích trong ngăn bàn ra, mở tờ giấy, làm ra biểu tình cực kỳ đẹp trai, giơ tờ giấy ra trước mặt cô hỏi: “Bạn Nghiêm Miểu Miểu, cậu có ý gì thé?"

Nghiêm Miểu Miểu chống tay lên mặt bàn của Lâm Xán, hai bàn tay đỡ lấy hai má, hơi hơi nghiêng đầu đáp lời: "Lớp trưởng, chuyện rõ như ban ngày thế mà cậu không nhận ra à? Mình thích cậu, mình muốn ƈôи ȶhịȶ của câu”

“ Khụ... khụ..." Lâm Xán bị câu trả lời trực tiếp của cô làm cho nghẹn tới nóng bừng cả mặt.

“Cái này nếu cậu không ăn thì cho mình nhé, mình đói lắm” Nghiêm Miểu Miểu mở to đôi nhìn Lâm Xán.

"Được, cho cậu đấy"Lâm Xán đẩy cây xúc xích qua chỗ cô.

Trong lớp giờ không có ai, hành lang cũng vắng lặng, Nghiêm Miểu Miểu liền đứng dậy đẩy sách vở thư từ trên chỗ Lâm Xán sang bên cạnh, sau đó tự mình nhảy lên ngồi vào mặt bàn của cậu, hai chân mở lớn xẹt qua thân thể Lâm Xán.

Lúc này Lâm Xán ngồi trên ghế, Nghiêm Miểu Miểu làm như thế chính là kẹp cơ thể cậu giữa hai chân của cô.

Lâm Xán mờ mịt, cơ thể nhanh nhẹn hàng ngày bây giờ cũng không biết nên làm gì cho đúng, đành ngồi yên xem bé mập ngồi trên mặt bàn, ngón tay cô non mềm mập mạp chậm rãi xé mở nửa vỏ xúc xích, sau đó giữ lấy phần dưới của nó, từ từ bóp lên. Khi xúc xích lộ ra hơn nửa, cô vươn đầu lưỡi hồng phấn ɭϊếʍƈ láp nó, vừa ɭϊếʍƈ vừa nhìn chằm chằm Lâm Xán, đôi mắt to vừa mị hoặc vừa ngây thơ.

ɭϊếʍƈ xong một vòng, cô ngậm xúc xích trong đôi môi nhỏ nhắn đỏ tươi của mình, không cắn nó mà cứ ngậm lấy từ từ đẩy ra đẩy vào miệng.

Lâm Xán không chịu nổi, cậu dường như nhìn thấy cây xúc xích trong miệng bé mập là ƈôи ȶhịȶ của mình, điều đó làm cho gậy thịt thật sự ở hạ thân cậu từ từ cứng lên, đội thẳng đũng quần , dường như muốn xé toạc mà đi ra. Cậu chỉ muốn rút cây xúc xích kia ra, sau đó đâm thẳng ƈôи ȶhịȶ của mình xào miệng cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Của Vợ Chồng Lâm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook