Nhật Kí Của Vợ Chồng Lâm Gia

Chương 15:

Nhất Khỏa La Bặc

23/09/2024

Lâm Xán đang đứng ở đường pitch khởi động thì nghe thấy tiếng loa cổ vũ của lớp mình :“Lâm Xán lớp 10A .Tốc độ của cậu như ánh sáng, như dòng điện, hào quang của cậu sáng tựa thái dương"

Ha ha, nhất định là bé mập nhà anh viết rồi, Lâm Xán rất kích động, khóe miệng cong lên một nụ cười.

Nếu không tham gia thi đấu thì mọi người phải đứng khá xa để xem điền kinh, may mà khu của lớp Nghiêm Miểu Miểu ở ngay đó nên cô không cần chen chúc như người khác.

Nghiêm Miểu Miểu thấy Lâm Xán chuẩn bị xuất phát, khi trọng tài nổ súng, anh như con báo lao về phía

trước, cả lớp đều giơ tay cổ vũ : “ Lâm Xán cố lên, Lâm Xán cố lên”. Nghiêm Miểu Miểu ở trong đám đông cũng hò hét khàn cả tiếng.

Cô nhận thấy khi anh chạy còn hơi liếc mắt về phía mình. Chàng trai anh tuấn hiên ngang, dáng người mạnh mẽ, ánh mắt sáng rực rỡ ấy của anh chỉ nhìn 1 mình cô.

Lâm Xán luôn dẫn đầu, về đích thứ nhất. Ở vạch đích có bạn học phụ trách hậu cần muốn rót nước cho anh, Lâm Xán xua tan không cần, tự mình vặn chai uống ngụm lớn Nghiêm Miểu Miểu chạy tới, thấy tóc anh đầm đìa mồ hôi, liền lấy khăn kiễng chân lau mồ hôi giúp anh. Lâm Xán hơi cúi người xuống để cô lau cho dễ.

Anh nhìn cô nở nụ cười: “Anh là thái dương của em, đúng không?"

Nghiêm Miểu Miểu bị hơi thở của anh làm cho nóng bừng cả mặt, thẹn thùng gật đầu.

Lúc này, nụ cười của anh càng rạng rỡ, thực sự so với mặt trời còn chói sáng hơn.

Trở về lớp, mọi người thấy tâm trạng Lâm Xán rất phấn khởi , tưởng anh được giải nhất nên vui mừng, thực ra là do lời tỏ tình của bé mập nhà anh mới có thể khiến anh hưng phấn như vậy. Lớp phó văn thể thuộc loại to mồm, chạy tới kể cho Lâm Xán nghe việc Nghiêm Miểu Miểu không biết viết tên anh. Lâm Xán nghe xong cũng không nói gì cả.



Do hôm nay có đại hội nên buổi chiều tan sớm hơn so với ngày thường, khi Lâm Xán đi xe bus đưa Miểu Miểu về tới nhà còn chưa tới 4h, cô liền bảo Lâm Xán lên nhà chơi.

Cha cô mở 1 nhà máy xi măng, mẹ cô cũng làm thủ quỹ ở đó. Ở đó có nhà ăn, nên khi bận rộn bố mẹ cô đều ăn ở đó, đưa cô tiền tiêu hàng tháng tự giải quyết lúc ở một mình.

Đây không phải lần đầu tiên Lâm Xán tới nhà Nghiêm Miểu Miểu. Đợt trước nghỉ Quốc khánh, cha cô có cho cả cơ quan đi du lịch, cha mẹ đều bảo cô đi cùng nhưng Nghiêm Miểu Miểu nũng nịu nói không đi, bảo là trời nắng đi rồi sẽ tổn hại làn da mềm mại của mình, bộ dáng rất dương dương tự đắc làm cho mẹ cô đập cho mấy cái. Lần đó cha mẹ cô để cô về nhà ông bà, nhưng cô tới đó 3 ngày tiền xin về, bảo là quên mang bài tập. Ông bà cô cũng không nghi ngờ gì cả, để cô về nhà.

Mấy ngày ấy cô đều ở trong nhà chơi với Lâm Xán, không đi ra ngoài, cùng nhau ngồi trên sofa xem ti vi, cô chẳng kiêng kị gì cười lăn lộn, cười tới đau cả bụng. Lâm Xán nhìn cô cười mất cả hình tượng cũng không nói gì, chỉ lấy tay xoa xoa bụng cho cô. Hoặc là họ không làm gì cả, Nghiêm Miểu Miểu mệt mỏi nằm ngủ trong lòng Lâm Xán, cả buổi chiều cứ như thế trôi qua.

Có một lần cả hai chơi tới tối muộn, Nghiêm Miểu Miểu giữ Lâm Xán ở lại, nhà cô có ba phòng, muốn cô bảo Lâm Xán ở phòng khách á? Còn lâu nhé!

Nghiêm Miểu Miểu lấy lí do là chăn gối phòng đó lâu chưa thay, kéo anh sang ngủ với mình. Thực ra mẹ cô mới giặt hết 1 lượt hồi tuần trước rồi.

Tối đó Nghiêm Miểu Miểu mặc váy ngủ, lục tìm 1 bộ đồ ngủ mới của cha cô cho Lâm Xán.

Lâm Xán ngủ tránh khá xa chỗ Nghiêm Miểu Miểu, cô liền cuộn người lăn vào lòng anh, dựa vào lồng ngực anh, nghển cổ lên hôn cằm anh, tay anh đang ở trên lưng cô, cô liền kéo nó xuống hạ thân của mình. Lúc này Lâm Xán phát hiện ra cô không mặc qυầи ɭót, nhất thời hơi thở của anh trở nên nặng nề. Nghiêm Miểu Miểu xoay người trong lòng anh làm nũng

Tay của Lâm Xán vuốt ve khu vườn mềm mại của cô, tim đập thình thịch, ƈôи ȶhịȶ cứng rắn, thế nhưng anh vẫn cự tuyệt:" Không được, em còn bé quá”

Trước đó anh đã lên mạng tr.a qua, thấy rằng con gái làʍ ȶìиɦ sớm quá không tốt cho cơ thể, cho nên dù bị yêu nữ Nghiêm Miểu Miểu ngồi lên trên bụng, dùng tiểu huyệt non mịn ẩm ướt chà xát ƈôи ȶhịȶ của anh, trong miệng là từng tiếng rên rỉ nũng nịu: " Gậy thịt của Xán Xán vừa to vừa thô, Miểu Miểu muốn ăn” Khiến cho trán anh nổi cả gân xanh thì Lâm Xán vẫn cương quyết không cắm vào tiểu huyệt non mềm ấy.

Đêm đó Nghiêm Miểu Miểu dùng đủ chiêu thức khiêu khích anh cũng không thể đạt được mục đích.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nhật Kí Của Vợ Chồng Lâm Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook