[Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Chương 13:

Bát Thiên Thiếu Nữ Tâm

09/10/2024

Lâm Tĩnh không bao giờ muốn sống lại những ngày khổ cực nữa, cũng không muốn những ngày khó khăn trở lại.

Không còn cách nào khác, Lâm Tĩnh nghiến răng nghiến lợi nghĩ, muốn nắm bắt cơ hội của thời đại thì phải chấp nhận gian khổ của thời đại! Nếu không khiến cho anh trai ngốc nghếch này chịu khuất phục, sao cô có thể xứng đáng với cơ hội sống lại lần này?

"Rẽ phải." Sau khi chạy thêm chừng nửa tiếng đồng hồ, Lâm Tĩnh chỉ dẫn.

"Rẽ trái mới là đường đến thị trấn," Lâm Vân thắc mắc.

Lâm Tĩnh hỏi lại: "Đi thành phố hay đi thị trấn thì đều xa ngang nhau, tại sao không lên thành phố chứ?"

Lâm Vân đáp: "Anh chưa bao giờ đến thành phố, anh không biết đường."

Thôn Lâm gia nằm trong trấn Châu Sơn, trấn Châu Sơn thuộc huyện Mật Vân, huyện Mật Vân lại thuộc về thành phố Tề, mà trấn Châu Sơn lại nằm ngay giữa thị trấn và thành phố. Người dân trong thôn thường chỉ có việc cần là đi tới trấn, rất ít người từng tới huyện, đừng nói đến thành phố.

Kiếp trước Lâm Tĩnh lấy Chương Quốc Hoa từng sống ở thành phố Tề, vậy nên cô quen thuộc thành phố hơn là trấn, "Rẽ phải đi, em biết đường."

Hai người lại chạy thêm hai tiếng đồng hồ nữa mới đến thành phố Tề.

So với trấn Châu Sơn, vùng ngoại ô của thành phố Tề còn nhộn nhịp hơn cả trấn. Càng vào sâu bên trong, các cửa hàng trên phố càng nhiều, nhưng vì trời lạnh nên người đi lại cũng không đông đúc.



"Em, em có biết chợ rau ở đâu không?" Lâm Vân lần đầu tiên đi buôn bán, trong lòng không yên, điều đầu tiên nghĩ đến là phải tìm được chợ rau.

Lâm Tĩnh đáp: "Chúng ta không đi chợ rau, đi đến nhà máy bánh răng."

"Đi đâu cơ?"

"Đến nhà máy bánh răng," Lâm Tĩnh nhắc lại, rồi tiếp tục chỉ đường.

Lâm Vân chẳng hiểu bánh răng thì có liên quan gì đến bán rau, nhưng nhìn vẻ mặt của em gái, anh ta chỉ thấy một ý nghĩa duy nhất — Nghe lời em! Nhất định phải nghe lời em!

Dưới sự chỉ dẫn của Lâm Tĩnh, Lâm Vân quả thực lái máy cày đến trước cổng nhà máy bánh răng.

"Làm gì đấy?" Một gã bảo vệ béo mặc áo bông màu xanh quân đội nhíu mày từ phòng bảo vệ bước ra, quát lớn: "Các người đỗ xe ở đây làm gì? Biết đây là đâu không?"

"Chào anh!" Lâm Tĩnh nhanh chóng nhảy xuống khỏi máy cày, nhiệt tình bắt tay với bảo vệ, sau đó nhanh chóng nhét một bao thuốc lá vào tay hắn.

"Xin lỗi anh nhé, nhà chúng tôi cũng hết cách rồi. Chị dâu của tôi đang mang song thai, bác sĩ trên trấn nói lúc sinh chắc chắn phải lên thành phố để mổ, tôi với anh trai cũng không có cách nào kiếm tiền, chỉ đành đem rau nhà trồng ra bán xem có đổi được chút tiền thuốc men không."

Nghe cô nói, lời kể của Lâm Tĩnh khiến người ta không khỏi cảm thấy chút đồng cảm, vì ai cũng biết làm phẫu thuật tốn bao nhiêu tiền.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook