[Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Chương 19:

Bát Thiên Thiếu Nữ Tâm

09/10/2024

"Chẳng phải thế này sao, nhà tôi còn chưa kịp chuẩn bị đồ Tết, bận rộn không có thời gian, chỉ đành chạy qua đây. Lâm Vân nhà chị khi nào về, chị nhớ dặn nó một câu nhé. Nhà tôi hết củi rồi, bảo nó mai đi lên núi chặt thêm đi. Trời lạnh thế này mà thiếu củi thì dễ bị cảm lạnh lắm."

Phải mất một lúc Lâm Tĩnh mới nhận ra giọng nói đó là của Giả Đại Thân, mẹ của Dương Du Minh.

Trước kia không biết mình nghĩ gì mà khi bị nhà người ta từ hôn mà vẫn cố gắng giúp đỡ bọn họ, đúng là ngu ngốc không kể xiết.

Nhưng kiếp trước vào thời điểm gia đình xảy ra chuyện, bọn họ chạy vạy khắp nơi để mượn tiền, nhà họ Dương lập tức tránh xa, cắt đứt mọi quan hệ.

Bây giờ khi chưa có biến cố xảy ra, Giả Đại Thân vẫn tỏ ra như hai gia đình còn là thông gia, sai bảo anh trai cô như con trai mình vậy.

Không, bà ta nào có nỡ để con trai hay con gái ruột của mình chịu khổ đâu.

Trương Thúy Anh trước đây vốn là vợ của trưởng thôn, dù con gái bà có ngu ngốc, bà vẫn chưa đến nỗi như thế. Đặc biệt là bây giờ, khi Lâm Vân đang tập trung làm ăn và cố gắng bỏ cờ bạc, sao bà có thể để anh ta đi làm không công cho nhà họ Dương?

Lưu Tuệ đúng bên cạnh cũng tỏ ra không hài lòng, bụng mình dù đã lớn rồi còn phải làm không ít việc nhà, vậy mà bà thím này lại dám sai chồng mình đi chặt củi cho bọn họ?

Cả hai cùng khéo léo từ chối.



Lâm Vân cuối cùng cũng tìm lại chút thể diện, nhìn em gái với vẻ mặt hả hê — Anh có không tốt, nhưng em cũng có gì giỏi hơn đâu?

Lâm Tĩnh cũng cảm thấy xấu hổ. Để lấy lòng nhà họ Dương, cô đã không ít lần kéo anh em trong nhà đến giúp bọn họ làm việc không công, còn nghe bao lời mỉa mai.

Chỉ là biến cố lớn đã làm cô gần như quên hết những chuyện này.

"Ôi, Tĩnh Tĩnh, Lâm Vân, hai đứa về rồi à? Trời tối lạnh thế này, đừng để bị cảm lạnh nhé. Thím còn lo hai đứa đi muộn quá lại xảy ra chuyện gì nữa..."

Giả Đại Thân vừa nhìn thấy anh em Lâm Tĩnh đã thao thao bất tuyệt, tỏ ra như mình là người thân quan tâm hai anh em họ nhất.

Lâm Tĩnh biết rõ thói xấu của bà thím này, chỉ giỏi nói những lời hoa mỹ, nhưng thực chất ngay cả ly nước nóng cũng chẳng muốn cho ai. Cô lạnh nhạt đáp: "Thím Giả, chúng cháu vừa mới từ ngoài về, vừa đói vừa lạnh, xin phép để chúng cháu vào nhà ăn chút gì đã."

Giả Đại Thân không thể tin nổi, người từng là "con chó nhỏ" của nhà bà ta nay lại chẳng buồn để ý đến mình, mà cứ thế bước qua vào trong nhà.

Sự lờ đi rõ ràng này khiến sự bực bội trong lòng Giả Đại Thân nhanh chóng dâng lên. Con trai bà ta là sinh viên duy nhất trong thôn, trước kia Lâm Tĩnh vì muốn lấy lòng nhà bà ta mà cứ như người hầu nhỏ, làm gì cũng nghe theo. Ngay cả khi hai nhà vừa từ hôn, Lâm Tĩnh vẫn tự nguyện giúp đỡ gia đình bà ta, thế mà hôm nay lại khác thường như vậy.

Chẳng lẽ chỉ vì không đóng góp gì trong đám tang của bà nội mà giận dỗi ư? Chỉ vì một đồng tiền mà làm căng vậy sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook