[Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Chương 33:

Bát Thiên Thiếu Nữ Tâm

14/10/2024

Ừm, bên cạnh nhà khách thành phố chính là cục công an, lựa chọn của cô thật quá đỉnh.

Trước cửa cục công an, cô không dừng lại mà trực tiếp bước vào.

Kiếp này Lâm Vân này chưa bao giờ vào đồn công an, nghĩ đến việc Lâm Tĩnh nói kiếp trước mình bị kết án tù chung thân, anh ta không khỏi xoa xoa cổ tay mình. Tù chung thân có thể được giảm án, nhưng anh ta lại chết trong tù vì bệnh.

Dù là thật hay giả, anh ta cũng không muốn trải qua điều đó.

Lâm Nhị Sơn che ống tay áo, dùng khuỷu tay thúc vào anh ta: "Chị Tĩnh Tĩnh đang làm gì vậy?"

Vào đồn công an thì làm gì? Không phải tự thú thì là báo án, Lâm Tĩnh vào là để cung cấp manh mối.

Bạch Khải Minh ngơ ngác nhìn cô gái nhỏ trước mặt. Vừa vào cô đã nói muốn đưa tặng ông ta cơ hội thăng chức, người bình thường sẽ nghĩ thế nào chứ?

Nhưng thực sự ông ta rất muốn thăng chức. Hiện tại, đội trưởng của đội bọn họ đã được thăng chức và chuyển đi, ông ta cũng muốn được điều đi – vợ con ông ta đều đang ở thành phố tỉnh lỵ. Nếu lập công, dù không nói đến việc thăng chức thì việc điều chuyển cũng sẽ dễ dàng hơn.



“Cháu biết cháu còn nhỏ, chú chắc sẽ không tin cháu lắm.” Lâm Tĩnh cũng không nghĩ đối phương sẽ tin ngay lời mình, dù sao hiện giờ cô vẫn chỉ là một cô bé chưa đầy mười tám tuổi, “Nhưng xin hãy nghe hết những điều cháu sắp nói.”

Bạch Khải Minh là một người chuyên nghiệp trong công việc, dù trong lòng rất mong đợi, nhưng vẻ mặt lại không lộ ra quá nhiều cảm xúc, chỉ ra hiệu cho Lâm Tĩnh tiếp tục nói.

Lâm Tĩnh kể lại kết quả điều tra mà cô đã đọc trên báo kiếp trước. Dù sao vụ việc này cũng khiến Lâm Trung bị què một chân, dù cô không quan tâm, nhưng Lâm Viễn chắc chắn sẽ quan tâm.

Đây là một vụ cướp có tổ chức, tổng cộng có bảy người. Thông thường, sáu người ra tay, còn một người có quan hệ quen biết, đứng sau chỉ huy và thông qua mối quan hệ để báo tin mỗi khi có tình huống khẩn cấp, giúp đồng bọn nhiều lần trốn thoát.

Người này có mối quan hệ, chính là phó đội trưởng, kẻ đang cạnh tranh với Bạch Khải Minh.

Kiếp trước chính Bạch Khải Minh đã phá vụ án này, kiếp này Lâm Tĩnh hy vọng đối phương có thể phá được án sớm hơn một chút.

Nhân sự, phân công, bối cảnh, thủ đoạn quen thuộc, cô đều nói rõ ràng, khiến Bạch Khải Minh không khỏi nghi ngờ: “Làm sao cháu biết rõ như vậy?”

Lâm Tĩnh tỏ ra phẫn nộ, như thể muốn ngay lập tức loại trừ kẻ xấu, nói: “Nhóm người này ở địa phương rất ngông cuồng, gần như cướp bóc công khai. Người dân địa phương đều biết, nhưng vì Phó Tiểu Hổ có quan hệ thân thích, mỗi lần báo án đều có người báo tin giúp bọn chúng trốn thoát. Ngược lại người báo án còn bị chúng trả thù tàn nhẫn, thậm chí có người còn mất mạng mà không ai giải quyết, nên không ai dám lên tiếng nữa.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook