[Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Chương 37:

Bát Thiên Thiếu Nữ Tâm

14/10/2024

Lâm Nhị Sơn là dân leo núi săn lợn rừng nên cũng có máu gan lì. Anh ta nhanh chóng cầm khẩu súng săn trên máy cày lên, lên đạn rồi nói: "Vậy thì để xem ai phế ai!"

Lâm Tĩnh thầm giơ ngón cái trong lòng: Anh bạn, khí thế của anh còn hơn tôi rồi!

Lúc này việc quản lý súng đạn chưa quá nghiêm ngặt, trong thôn có nhiều nhà vẫn có súng săn hoặc súng kíp. Nhà Lâm Tĩnh cũng có, nhưng do ảnh hưởng từ lệnh cấm súng của sau này, cô không nghĩ tới việc mang theo súng.

Dao thái rau rõ ràng không lợi hại bằng súng săn, Lâm Tĩnh cảm thấy mình chuẩn bị chưa đủ chu đáo.

Bọn cướp cũng không ngờ nhóm người này lại cứng rắn đến vậy.

Đầu tiên là một cô gái có sức mạnh khác thường, tiếp đó lại có một gã không nói nhiều liền cầm súng. Tiếp theo phải làm gì đây?

Tên cầm dao bầu rõ ràng là một tên tiểu thủ lĩnh. Hắn làm cướp bao lâu nay, đâu thể dễ dàng để người ta đi qua như vậy. Nếu để những người khác học theo, hắn còn cướp của ai được nữa?

Hắn nhe răng đe dọa: "Bọn tao chỉ muốn xin chút thịt thôi, không có thịt thì để lại tiền cũng được. Thật sự vì tiền mà phải giết người, đừng trách bọn tao tàn nhẫn!"

Vài tên đàn em khác cũng nắm chặt vũ khí trong tay.



Nhìn cảnh tượng chuẩn bị nổ ra đánh nhau, Lâm Tĩnh cũng vô cùng sốt ruột — đám người ở cục công an đúng là chẳng có tác dụng gì, chỉ ngồi nhìn mà không làm gì cả. Chẳng lẽ không có ai bám theo phía sau để hỗ trợ sao?

"Vương Đại Trung, anh cũng đừng làm càn quá. Ai mà không biết giết người là phạm pháp? Biết mà còn phạm thì anh nghĩ mình có thể đi qua sông mãi mà không bị ướt chân sao?!"

"Các người đừng tưởng rằng tránh được một hai lần thì lần nào cũng thoát được. Thật sự xảy ra chuyện, Phó Tiểu Hổ còn có thể trốn sau lưng mà nói vài câu là xong, vì hắn có người cậu chống lưng. Còn anh, anh có không?!"

Một lời nói như sét đánh ngang tai, ngay cả Vương Đại Trung cũng giật mình. Hắn ngơ ngác không tin nổi, đối phương có thể nhìn ra hắn là ai chỉ trong chốc lát, còn biết cả Phó Tiểu Hổ là kẻ cầm đầu.

Chưa nói đến hắn, mấy tên khác cũng nhanh chóng nhớ ra, mỗi lần đánh cướp Phó Tiểu Hổ là kẻ được chia nhiều tiền nhất, nhưng bản thân lại luôn trốn ở phía sau, không lộ mặt, không ra tay.

Phó Tiểu Hổ có chỗ dựa, còn bọn họ thì không.

Phải làm sao đây?

"Mày, mày chỉ đang hù dọa bọn tao thôi!" Vương Đại Trung trong lòng sợ hãi nhưng lại không muốn bỏ qua món béo bở này. "Mau nộp tiền ra đây, nếu không thì mày cũng đừng hòng sống yên ổn!"

Tình thế đang nghiêng về phía mình, Lâm Tĩnh cũng tỏ ra cứng rắn, "Sao tôi không thể sống yên ổn chứ? Các người sáu người, chúng tôi bốn người, nhưng chúng tôi mỗi người có thể đánh hai người. Chúng tôi có lý do gì phải sợ các người chứ?!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook