[Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Chương 48:

Bát Thiên Thiếu Nữ Tâm

14/10/2024

Cô nghĩ là lỗi thời, nhưng với gia đình, đây lại là những món ngon hiếm có quanh năm.

Lâm Vân bị em trai và em gái bỏ rơi, hậm hực nói: “Mấy đứa đúng là không có lòng, lát nữa không chở đi siêu thị nữa đâu.”

Lâm Nhuệ nhỏ nhưng đầu óc lại nhanh nhẹn, đáp lại ngay: “Không cần anh... bọn em nhờ chị Hai đưa đi là được rồi.”

Lâm Vân ngày càng cảm thấy vị trí của mình thấp dần, chỉ còn biết chấp nhận số phận, quay sang hỏi Lâm Tĩnh: “Đi hướng nào đây?”

“Đi gì cơ?”

“Đi siêu thị ấy, đường nào?”

Dù dạo gần đây ngày nào cũng lên thị trấn, nhưng Lâm Tĩnh chưa từng đưa Lâm Vân đi siêu thị, toàn tự chỉ đường đến nơi cô muốn rồi bảo Lâm Vân lái xe, chưa từng để anh ta có cơ hội tận hưởng cuộc sống thoải mái chút nào.

Một cảm giác tội lỗi bỗng dâng trào, cô nhận ra mình vẫn là người kiếm tiền rồi quên mất việc tận hưởng cuộc sống.

Phải thay đổi thôi!

Lâm Tĩnh dẫn các em đến siêu thị trong thành phố. Lúc này các siêu thị đã bắt đầu đi xuống, nhưng nhờ danh tiếng lâu đời và vị trí địa lý thuận lợi, chúng vẫn thu hút được nhiều người ở quê lên thành phố.

Chỉ còn nửa tháng nữa là đến Tết, Lâm Tĩnh định mua cho cả nhà mỗi người một bộ quần áo mới.



“Mua đồ mới?” Lâm Mẫn đang mặc quần áo cũ của Lâm Tĩnh, mà quần áo của Lâm Tĩnh lại là đồ cũ của người khác, nhà nào cũng vậy, chỉ cần đồ cũ còn mặc được thì nhất định sẽ không mua đồ mới.

Còn việc mặc đồ mới vào dịp Tết phải đợi thêm vài năm nữa, mười mấy năm sau, việc mặc đồ mới trở thành thói quen, không cần đợi đến Tết mới mua.

“Đúng vậy, em không muốn mặc đồ mới sao?” Lâm Tĩnh hỏi.

“Muốn chứ.” Lâm Mẫn thật sự rất muốn. Cô bé nào mà chẳng thích mặc đồ mới? Đặc biệt là khi được mặc chiếc áo khoác nỉ màu vàng nhạt như Đới Lam, nhưng... đồ mới thì đắt lắm.

Những bộ đồ mà cô bé chưa từng thấy bao giờ được treo sau quầy ở siêu thị, cô bé thậm chí không dám chạm vào, nói gì đến việc thử hay mua.

“Mẹ biết may quần áo, hay là chúng ta mua vải về cho mẹ may đi.” Lâm Mẫn rất muốn có đồ mới, đây là cách duy nhất cô bé nghĩ ra để tiết kiệm chi phí.

Lâm Tĩnh lắc đầu: “Chị dâu sắp sinh rồi, mẹ phải chuẩn bị chăn đệm, quần áo mới cho em bé, không có thời gian để may đồ cho chúng ta đâu. Mua sẵn vẫn tiện hơn.”

Thời gian cũng là chi phí, nhưng vào thời điểm này, tiền công lao động quá rẻ mạt, ai cũng nghĩ rằng tự làm sẽ tiết kiệm hơn.

“Chị, em muốn cái kia.” Lâm Nhuệ chỉ vào một mô hình máy bay bên cạnh quầy và nói: “Em không cần quần áo mới, em muốn cái này.”

Mô hình máy bay, thứ mà ở quê chưa bao giờ nhìn thấy, mắt Lâm Nhuệ sáng lên, cậu bé khao khát được ôm nó về nhà ngay lập tức.

Nhưng khi hỏi giá, chiếc mô hình đó lại có giá tới năm đồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Niên Đại] Phú Bà Trùng Sinh, Nhàn Nhã Kiếm Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook