[Nông Gia Đoàn Sủng] Nhà Có Cá Chép Nhỏ Đáng Yêu

Chương 441: Bị Vả Mặt

Dịch Yên Vân

11/06/2024

Đỗ đại nương ngước nhìn lên trời, chỉ thấy bầu trời trong đãng bỗng chốc mây đen kéo đến, bên tai còn văng vẳng tiếng gió thu se lạnh.

Bà ta khẽ rụt cổ, cảm nhận cái lạnh lẽo đầu thu, cho rằng cô bé trước mặt chỉ là một kẻ ngốc nghếch, chẳng thèm liếc mắt, hất hàm nói: "Con ranh con, không có việc gì thì cút sang một bên."

"Cút cái gì mà cút, muốn cút thì các ngươi cút đi!"

Đàm đại nương quát lớn, sải bước từ trong sân đi ra, kéo Tiểu Thất Nguyệt ra sau lưng, hướng đám người kia nói tiếp: "Các ngươi dựa vào cái gì mà ở đây nói năng hàm hồ?! Không sợ trời giáng tai ương, cắt cái lưỡi lươn lẹo của các ngươi sao?"

Đỗ đại nương khoanh tay, nghiêng người tròn vo, đôi mắt xếch hất lên, vênh váo nói: "Nhà họ Đàm, chúng ta chỉ đang ở đây chuyện trò, liên quan gì đến ngươi, đâu phải ở nhà ngươi."

Đàm đại nương chống nạnh, chỉ tay vào mảnh đất trước sân, nói: "Ai nói đây không phải nhà ta? Mảnh đất này, ta đã mua rồi."

Đỗ đại nương giật mình, không ngờ nhà họ Đàm lại giàu có như vậy, nhưng nghĩ kỹ lại, lại cho rằng bà đang nói khoác, liền bình tĩnh lại, tiếp tục cười nhạo: "Ngươi mua mảnh đất này? Sao ngươi không nói ngươi mua cả thôn Phong Bình này luôn đi?"

Đàm đại nương không nói sai, bà và lão Đàm quả thật đã mua mảnh đất này.

Họ định trồng một số cây ăn quả ở trước sân, để sau này lũ trẻ ở nhà có trái cây ăn.

Trùng hợp là, mảnh đất này vừa mới mua sáng nay, tờ địa khế còn chưa kịp ấm tay.

Thấy bà ta không tin, Đàm đại nương liền lấy tờ địa khế từ trong ngực ra, đưa cho bọn họ liếc mắt một cái, nói: "Các ngươi xem cho kỹ, dưới chân các ngươi có phải đất của ta hay không."

Trong đám người đang đứng xem có không ít người đọc sách, tự nhiên là nhận ra chữ, thấy rõ ràng giấy trắng mực đen, đều phải cúi đầu.

Đỗ đại nương không biết chữ, liền kéo một vị thư sinh bên cạnh hỏi.



Vị thư sinh kia ghé vào tai bà ta nói nhỏ mấy câu.

Sắc mặt Đàm đại nương sau khi nghe xong liền tối sầm, còn khó coi hơn cả tro than trong nồi, chỉ thấy trong lòng chua xót dâng trào, không nhịn được cảm thán, nhà họ Đàm này đúng là giàu có! Thế mà mua cả mảnh đất trước cửa nhà!

Đàm đại nương thừa thế quát lớn: "Còn không mau cút đi, đừng giẫm lên đất nhà ta!"

Đỗ đại nương ngẩn người, như quả cà bị sương muối, không còn vẻ hung hăng ban nãy, lùi lại hai bước, nghĩ đến sự bất bình của tỷ tỷ mình, nghĩ đến đứa con trai thi mãi không đỗ, trong lòng càng thêm khó chịu.

Đàm đại nương nhân cơ hội nói tiếp: "Những lời các ngươi vừa nói ta đều nghe thấy hết rồi, cái gì mà con cái nhà ta là do ta và Cố đại nhân sinh ra?! Các ngươi nói năng bậy bạ như vậy, không sợ Cố đại nhân bắt các ngươi lại nhốt vào trong ngục sao? Hôm nay ta, Vạn Xuân Mai, ở đây nói cho các ngươi biết, Tiểu Thất Nguyệt và Tiểu Lục Cân là con ruột của Đàm Đại Nhạc, các ngươi nếu còn dám nói bậy, thì cùng ta lên công đường! Đến lúc đó xem ai lợi hại hơn ai!"

Những kẻ buôn chuyện nghe bà nói vậy, liền lập tức im bặt, trong lòng ít nhiều cũng có chút sợ hãi.

Dù sao chuyện này nếu thật sự đến tai Cố đại nhân, thì người chịu thiệt thòi cũng chỉ có những người dân thường như bọn họ.

Đàm đại nương liếc mắt nhìn bọn họ, bế Tiểu Thất Nguyệt lên, quay người nói: "Mau cút hết cho ta, đừng giẫm lên đất nhà ta, nếu không cẩn thận ta thả chó ra đấy."

Nói xong, liền quay vào trong nhà gọi lớn: "Tiểu Hắc! Tiểu Hôi!"

Tiểu Hắc trong sân nghe thấy tiếng gọi, vội vàng sủa vang một tiếng.

Đám người nghe thấy tiếng chó sủa hung dữ, liền chạy tán loạn.

Chỉ còn lại Đỗ đại nương vẫn còn nán lại ở cửa, nhìn thấy bóng lưng Đàm đại nương bế Tiểu Thất Nguyệt xoay người, không biết tại sao đột nhiên ma xui quỷ khiến, khom người nhặt một hòn đá trên mặt đất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Nông Gia Đoàn Sủng] Nhà Có Cá Chép Nhỏ Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook