Nữ Tổng Tài Đã Ngủ Với Tôi Là Vị Hôn Thê

Chương 14:

Tiểu Thần

12/04/2024

“Không được vô lễ!”

Tô Dân Sinh ngăn cản Tô Nhược Sơ, sau đó hai tay chống hai bên xe lăn, vô cảm đứng dậy, Tô Nhược Sơ vốn định mắng chửi tiếp nhưng cái miệng nhỏ chợt dừng lại, đôi mắt lập tức mở to, khuôn mặt xinh đẹp ngẩn ra.

“Ông nội ơi, ông…”

“Không đau nữa sao?”

Tô Dân Sinh đứng dậy, cảm thấy hai chân của mình đã hồi phục sức mạnh, cả người tràn đầy sức sống như mùa xuân.

“Ha ha ha ha, đúng là không đau nữa!”

Tô Dân Sinh vui mừng, sải bước đi về phía trước, khiến mọi người vô cùng ngạc nhiên.

“Chuyện này là thế nào?”

Tô Kiến Quốc và Tô Nhược Sơ ngạc nhiên nhìn cảnh tượng trước mặt, sau đó nhìn sang Tiêu Chính Nam, mong muốn có được lời giải thích từ ông ấy.



Nhưng lúc này, Tiêu Chính Nam cũng ngây ra, đôi mắt gần như muốn nhảy ra ngoài.

Không có người nào hiểu rõ về căn bệnh lạ của Tô Dân Sinh hơn Tiêu Chính Nam, ông ấy là một chuyên gia trong ngành, ông ấy đã nhìn thấu căn bệnh của Tô Dân Sinh từ lâu.

Nếu không có chuyện ngoài ý muốn, Tô Dân Sinh sẽ vĩnh viễn không thể nào đứng dậy được, nhưng tại sao tên này chỉ châm cứu mấy cái là có thể chữa khỏi.

Không đâu, tuyệt đối không có khả năng, ông ấy hành nghề y bao nhiêu năm, mặc dù mấy năm nay rất ít khi khám bệnh cho người khác nhưng năng lực chắc chắn không có vấn đề.

Tiêu Chính Nam không tin Tô Dân Sinh khỏi bệnh như vậy, lập tức bước tới khuyên nhủ: “Ông Tô, bệnh của ông chưa ổn định, đừng đi lại ảnh hưởng đến thân thể.”

“Tại sao ông Tiêu lại nói vậy?”

Tiêu Chính Nam giải thích: “Có lẽ đây là một loại trạng thái giả khỏi bệnh, cũng tức là ông chỉ có thể tạm thời đứng dậy, thật ra bệnh vẫn chưa khỏi. Nào, để tôi bắt mạch cho ông.”

Tô Dân Sinh nhìn Giang Tiểu Thần, cũng cảm thấy rất lạ trong lúc kích động, tại sao tìm thần y khắp nơi mà không chữa được bệnh, Giang Tiểu Thần chỉ châm cứu vài phút đã có thể chữa khỏi, chẳng lẽ thật sự giống như lời Tiêu Chính Nam nói sao?

Thành thật mà nói, Tô Dân Sinh không muốn nghi ngờ Giang Tiểu Thần, nhưng hiện giờ tâm trạng cũng rất hỗn loạn, không kìm được đưa tay đến trước mặt Tiêu Chính Nam.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Tổng Tài Đã Ngủ Với Tôi Là Vị Hôn Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook