Nữ Tổng Tài Đã Ngủ Với Tôi Là Vị Hôn Thê

Chương 22:

Tiểu Thần

12/04/2024

Giang Tiểu Thần vô cùng khó hiểu, không phải anh chỉ nhận một bệnh nhân thôi mà, sao lại khen ngợi xong còn quỳ lạy thế này?

Chẳng lẽ mười triệu là quá ít so với lợi ích họ có được nên mới phấn khích đến mức quỳ xuống? Mẹ kiếp, bọn môi giới đúng là không phải thứ tốt, sớm biết vậy thì vừa nãy đã tăng giá rồi.

Tiêu Chính Nam và Tiêu Sơn đứng lên, lịch sự nói: “Chúng tôi hiểu, chúng tôi hiểu. Thần y Giang chữa bệnh chỉ nhìn duyên số, chúng tôi đều hiểu cả.”

Nói xong họ lại suy nghĩ, thực ra đây chỉ là lý do cho tấm lòng cứu khổ cứu nạn của thần y Giang ấy mà.

"Thần y Giang, cậu sống ở đâu? Ngày mai tôi sẽ kêu cháu gái đến đón cậu rồi nói cho cậu về chuyện của bệnh nhân."

Nghe xong, Giang Tiểu Thần vẫy tay với Tiêu Chính Nam rồi sải bước rời đi: "Bảo cô ấy mười một rưỡi trưa mai đến cục dân chính đón tôi."



Ngày hôm sau.

Giang Tiểu Thần thức dậy, tùy tiện sửa sang xong rời khách sạn đến cục dân chính.

Khi bắt taxi đến cục dân chính thì đã quá thời gian hẹn hơn mười phút, khi gặp Tô Nhược Sơ, anh không hề ngạc nhiên khi nhìn thấy một khuôn mặt lạnh lùng như có người nợ cô mấy triệu tệ.

"Giang Tiểu Thần, đến đăng ký kết hôn mà anh cũng đến muộn được, người như anh còn có tác dụng gì hả?" Tô Nhược Sơ mặc bộ đồ OL được đặt may giống như ngày hôm qua, bộ quần áo với đường may tinh tế, bao lấy thân hình quyến rũ của cô, dưới chân mang một đôi giày cao gót, dáng vẻ lạnh lùng xa cách, chắc chắn là một người phụ nữ chim sa cá lặn, hoa ghen thua thắm liễu hờn kém xanh.

Khuôn mặt căng tràn collagen mịn màng, trắng vừa phải vẫn thấy được chút ửng hồng, khuôn miệng anh đào nhỏ xinh, dáng người có lồi có lõm, nhưng đáng tiếc lại bị cô cố ý che giấu.

Nhưng lại không thể che giấu được đôi mắt sắc bén của Giang Tiểu Thần, chỉ cần nhìn thoáng qua là có thể thấy được, hơn nữa anh thật sự đã được nhìn thấy vào đêm hôm kia, từng tấc da thịt của cô đều đẹp đẽ, mịn màng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Tổng Tài Đã Ngủ Với Tôi Là Vị Hôn Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook