Ôm Nhầm Bảo Bối Ba Tuổi Rưỡi

Chương 128:

Cố Anh Đào

02/08/2024

Giang Lệ không dám cãi lại Mộ Thần đang tức giận, thấy hai người không ở chung, tuy có hơi không hài lòng nhưng cũng mím môi không nói gì nữa.

Vân Vân và Thâm Thâm vui mừng khôn xiết.

"Tuyệt quá, có thể ở cùng em gái rồi!"

"Tuyệt vời!"

Vân Vân và Thâm Thâm mỗi người nắm một tay em gái, còn gọi thêm Tiểu Mễ Lạp: "Chúng ta cùng đi cất đồ nào!"

Trước đây, mọi người cùng nhau đi hái rau trong vườn rau, hái trái cây trong vườn cây ăn quả nhưng Tiểu Mễ Lạp lại ở trên lầu không tham gia. Hôm nay, cuối cùng Tiểu Mễ Lạp mới tham gia cùng mọi người, Vân Vân vừa gọi Tiểu Mễ Lạp, vừa vẫy tay chào bé.

Tiểu Mễ Lạp không muốn đi cùng, cô bé bước đi chậm chạp, khuôn mặt thể hiện rõ sự không tình nguyện, cũng không thèm để ý Vân Vân và Thâm Thâm đang nói chuyện. Giống như một cô công chúa kiêu kỳ không để ai vào mắt

Vân Vân: “Nhanh lên nào.”

Tiểu Mễ Lạp vẫn chậm chạp không chịu đi.

Thâm Thâm không phải là một đứa trẻ kiên nhẫn, cậu bé rất nhạy cảm với thái độ của người khác, nếu không cậu bé đã không nhận ra việc ba và mẹ bất hòa. Hiện tại, cậu bé cũng nhanh ý nhận ra rằng Tiểu Mễ Lạp không thích họ, cũng không thích ở cùng họ.

Nhưng em gái Vân Vân rất nhiệt tình, nếu cậu bé nói ra sẽ khiến Vân Vân buồn.

Thâm Thâm suy nghĩ một lúc, nắm lấy tay Vân Vân và nói: "Chúng ta hãy vào phòng đợi Tiểu Mễ Lạp trước, nếu cần dọn dẹp phòng, sắp xếp đồ đạc, chúng ta có thể làm trước."



Vân Vân gật đầu: "Được thôi."

Ba đứa trẻ nắm tay nhau, vui vẻ đẩy cửa một căn phòng, phát ra tiếng "ồ" đầy kinh ngạc. Hóa ra căn phòng này quay lưng lại với trang trại, có thể nhìn thấy một hồ nước lớn!

Ba đứa trẻ Đoàn Đoàn, Thâm Thâm và Vân Vân nắm tay nhau tựa dựa lên thành cửa sổ, háo hức nhìn mặt hồ lấp lánh trước mặt.

"Sao lại có hồ nước ở đây vậy?" Đoàn Đoàn hỏi.

"Có thể tắm được không?" Vân Vân tò mò.

Đoàn Đoàn nhỏ nhẹ giải thích: "Không nên tắm ở hồ, sẽ nguy hiểm. Nước hồ được ông bà dẫn vào để cho các con vật nhỏ uống, để rửa sạch phân của chúng, và để sử dụng trong sinh hoạt."

Thâm Thâm và Vân Vân chợt hiểu ra: "Ra là vậy!"

"Chị muốn đi xem nông trại quá!" Vân Vân reo lên.

"Gà, vịt trong nông trại có thể đẻ trứng thật không? Cừu con cũng được nở ra từ trứng ư?" Đoàn Đoàn hỏi với vẻ mặt thích thú.

Bọn trẻ say mê với những câu chuyện về nông trại. Chịu không nổi sự háo hức của mấy đứa nhỏ, Khương Dĩnh bước đến và nói:

"Vậy thì chúng ta hãy nhanh chóng dọn dẹp hành lý, lát nữa đi tham quan nông trại nào!"

"Tuyệt vời!" Bọn trẻ đồng thanh, vui sướng reo hò.

Nhóm người đi lên lầu rồi lại xuống lầu, dựa theo trí nhớ, bước đi chậm rãi trong trang trại. Hoa dọc đường nở rộ rực rỡ, cánh hoa trắng tinh khôi thuần khiết, cánh hoa xanh thẫm tĩnh lặng bí ẩn, cánh hoa đỏ rực cháy như lửa.



Toàn bộ con đường nhỏ thoang thoảng hương thơm.

Vừa ra ngoài đã nhìn thấy một chuồng ngựa, bên trong còn có những chú ngựa chưa đi ra ngoài đang lười biếng vẫy đuôi trong chuồng.

"Là ngựa!"

"Ngựa to quá!"

Thâm Thâm và Vân Vân vừa nhìn thấy những chú ngựa to lớn đã vô cùng phấn khích, dắt tay Đoàn Đoàn chạy vào chuồng ngựa, Vân Vân thấy Tiểu Mễ Lạp nhăn mặt đứng giữa nhóm người lớn, lập tức vẫy tay chào.

"Tiểu Mễ Lạp" Vân Vân gọi: "Cùng đi nào."

Tiểu Mễ Lạp từ chối đi, còn nhăn nhó bĩu môi: "Hôi quá, tớ không đi đâu!"

Vân Vân mím môi, cô bé tốt bụng gọi Tiểu Mễ Lạp cùng chơi nhưng bị từ chối, có chút không vui.

Cô bé quyết định không thích Tiểu Mễ Lạp nữa!

Đoàn Đoàn nhìn thấy chị Vân Vân không vui, lắc lắc bàn tay mình đang nắm lấy tay mình: "Em thấy bên cạnh có cỏ, có phải là cỏ cho ngựa ăn không ạ?"

Vân Vân chuyển sự chú ý: "Chắc chắn rồi!"

Thâm Thâm đã sớm cảm nhận được Tiểu Mễ Lạp không thích họ, cậu bé cũng không muốn chơi với những bạn nhỏ không thích mình: "Đi nào, chúng ta đi cho ngựa ăn!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ôm Nhầm Bảo Bối Ba Tuổi Rưỡi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook