Ôm Nhầm Bảo Bối Ba Tuổi Rưỡi

Chương 130:

Cố Anh Đào

02/08/2024

Mộ Thần không thể nổi giận với Đoàn Đoàn nhưng để cho Đoàn Đoàn biết vấn đề nằm ở đâu, anh ấy cố ý giữ vẻ mặt nghiêm túc: "Anh đã nói Đoàn Đoàn không phải phiền phức, nhớ không?" ”

Đoàn Đoàn cẩn thận nhìn vẻ mặt tức giận của anh trai, gật đầu, nhẹ nhàng giơ lên bàn tay nhỏ trắng như sữa: "Em hứa lần sau sẽ nhớ, anh đừng giận nữa nhé?"

Mắt đen láy, cẩn thận từng li từng chút một.

Ánh sáng lấp lánh tràn đầy đôi mắt, tinh khiết và mềm mại.

Ai có thể giận đôi mắt như chú hươu này chứ, nói gì đến việc đó không phải là lỗi của cô bé.

"Được rồi." Mộ Thần nhận ra mình thật dễ chịu thua trước Đoàn Đoàn, nghiêm mặt, bổ sung: "Nếu còn lần sau, anh sẽ giận."

"Tức giận lắm đó!"

Siêu hung dữ.jpg

Đoàn Đoàn cẩn thận quan sát sắc mặt của anh trai, không dám nói với anh trai rằng anh trai giả vờ hung dữ cũng rất đáng yêu, cúi đầu gật đầu như gà con mổ thóc.

Vậy còn được.

Mộ Thần hài lòng ôm lấy Đoàn Đoàn, chuẩn bị rời xa Giang Lệ và Tiểu Mễ Lạp. Có Giang Lệ ở bên cạnh bảo vệ Tiểu Mễ Lạp, nhìn tình hình vừa rồi, Giang Lệ quan tâm đến Tiểu Mễ Lạp hơn cả con gái mình, vậy thì không có gì đáng lo ngại.



Nhưng nào ngờ!

Giang Lệ vì Tiểu Mễ Lạp không cùng huyết thống mà đụng ngã Đoàn Đoàn xuống đất cũng không quan tâm mà lại đi kéo Tiểu Mễ Lạp chẳng biết gì đứng dậy. Thậm chí còn sốt ruột hơn cả anh trai là anh ấy.

Mộ Thần ôm Đoàn Đoàn, ánh mắt mang theo vẻ dò xét: "Giang Lệ, bà không nhận ra Đoàn Đoàn bị bà đụng ngã sao? Cơ thể to lớn của bà va vào người khác, cô bé ngã xuống đất, trầy xước cả lòng bàn tay."

Giang Lệ nhìn Đoàn Đoàn một cách hờ hững, chế giễu: "Chỉ là ngã thôi, có đứa trẻ nào không ngã? Đoàn Đoàn không yếu đuối đến vậy!

Chuyển sang chủ đề khác, khi nhắc đến Tiểu Mễ Lạp, thái độ của cô ta hoàn toàn khác.

Cô ta nói: "Còn Tiểu Mễ Lạp, từ nhỏ gia đình các người đã nuông chiều con bé cẩn thận như vậy, lỡ con bé va chạm vào đâu mà té ngã thì sao? Mấy người làm phụ huynh kiểu gì vậy!"

Văn Văn: "???"

Khương Dĩnh: "???"

Khán giả: "????"

Chuyện gì vậy, Mộ Thần và Giang Lệ đang chỉ trích đứa trẻ của nhau sao?

[Khu bình luận]: Giang Lệ có vẻ quan tâm Tiểu Mễ Lạp quá mức rồi nhỉ, Mộ Thần cũng có vẻ quan tâm Đoàn Đoàn một cách kỳ lạ.



[Khu bình luận]: Nói sao nhỉ, kiểu kỳ lạ này giống như hai người đổi hai đứa trẻ cho nhau vậy.

[Khu bình luận]: Nếu đổi mẹ của Tiểu Mễ Lạp thành Giang Lệ, đổi lại anh trai Đoàn Đoàn thành Mộ Thần thì có vẻ không có gì sai.

[Khu bìình luận]: Đúng vậy!

[Khu bình luận]: Thực ra tôi cũng khá hiểu cho Mộ Thần, Tiểu Mễ Lạp mới tham gia show thực tế bao lâu mà đã khiến chúng ta hiểu lầm Mộ Thần nhiều lần rồi. Nếu là bạn, bạn có muốn tiếp xúc với đứa trẻ liên tục hãm hại mình không? Hơn nữa, mọi người cũng đã thấy cách Giang Lệ đối xử với Đoàn Đoàn như thế nào, Mộ Thần thương xót Đoàn Đoàn, lo lắng cho Đoàn Đoàn, tất cả đều do Tiểu Mễ Lạp và Giang Lệ gây ra.

[Khu bình luận]: Giang Lệ mới khiến người ta cảm thấy kỳ quặc hơn chứ, Tiểu Mễ Lạp chỉ mới vào chuồng ngựa, Giang Lệ đã trực tiếp lao tới đụng ngã người xuống đất, còn mặc kệ, suýt chút nữa còn làm tổn thương Tiểu Đoàn Tử nữa!

[Khu bình luận]: Nếu có thể đổi mẹ cho cô bé thì tốt quá…

Khán giả xem đến đây, đa phần đều thông cảm cho Mộ Thần.

Đối với Giang Lệ, chỉ còn lại sự ngán ngẩm.

Các khách mời bởi vì ghi hình không nhìn thấy bình luận, bầu không khí đối đầu căng thẳng âm thầm mở ra, thậm chí trong không khí còn thoang thoảng mùi thuốc súng.

Cảnh đối đầu giữa Giang Lệ và Mộ Thần nhưng nguyên nhân lại là vì đứa trẻ của hai người.

Giang Lệ vừa lên tiếng đã trách móc Mộ Thần không ngừng: "Tiểu Mễ Lạp nhỏ hơn cậu nhiều như vậy, cậu làm anh trai kiểu gì vậy? Còn để nó một mình trên lầu, lỡ có chuyện gì xảy ra thì sao?! Tôi chưa từng anh trai nào vô trách nhiệm như cậu!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ôm Nhầm Bảo Bối Ba Tuổi Rưỡi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook