Phò Mã Hoa Nhi Của Nhị Công Chúa

Chương 64: Ở chung một chỗ

Bạch Bạch

08/10/2022

Nguyên một đêm đến tận trời sáng bị Hàn Lam Vũ giày vò, giọng của Đường Giai Tuệ cũng bị đau đến khan cổ.

Nàng đánh vào lồng ngực của con người vô lại kia "Nhìn xem chàng đã làm gì thϊếp?". Đường Giai Tuệ chỉ vào từng dấu hoa ngân trên thân thể nàng, phải nói là nhiều vô số.

Thân người dưới thì như bị rút cạn sinh lực, đau nhức không thể gượng dậy ngay được.

Hàn Lam Vũ bật cười tằng hắn vài tiếng tỏ vẻ hối lỗi "Tuệ Nhi, ta là vì quá nhớ thương nàng. Có trách thì cũng trách nàng quá mê hoặc, đã sinh hài tử mà thân thể vẫn câu dẫn ta".

"..."

Đường Giai Tuệ im lặng vài giây nhìn Hàn Lam Vũ, nàng giờ mới hiểu vì sao lại bị giày vò như vậy khẽ nhếch miệng mỉm cười ma mị "Nếu vậy chàng là đang muốn độc chiếm thân thể thϊếp a? Chàng vô tâm bỏ rơi ta như vậy không cho phép ta được tìm phò mã khác sao?".

Nhắc mới nhớ Hàn Lam Vũ tới đây là để gϊếŧ cái tên phò mã kia, vậy mà vừa gặp lại Đường Giai Tuệ đã quên mất việc cần làm.

"Ta tuyệt đối không chấp nhận! Nếu nàng làm vậy...."

"Thì?" Đường Giai Tuệ chống cằm nhìn vẻ mặt vô cùng tức tối đến đáng yêu của Hàn Lam Vũ.

"Ta sẽ thiến hắn thành thái giám chỉ có thể làm tỷ muội với nàng cả đời".

Hàn Lam Vũ nhíu mi tâm, nét mặt là rất kiên quyết. Nàng chắc chắn sẽ làm vậy!



Câu nói này khiến cho Đường Giai Tuệ không thể nhịn được bật cười khúc khích, nàng cảm thấy hài lòng vì phò mã của nàng ra tay tàn nhẫn với kẻ khác vì muốn độc chiếm nàng cho bản thân.

Đưa hai ngón tay búng nhẹ vào vầng trán của Hàn Lam Vũ "Ngốc nghếch, thϊếp chỉ có mỗi chàng là phò mã làm gì có ai có lá gan bước vào tâm ta như chàng".

"..."

Lực búng nhẹ tênh nhưng khiến cho Hàn Lam Vũ bừng tỉnh "Nói vậy..nhưng còn hài tử kia?".

Đường Giai Tuệ sà vào lòng nằm gọn trong vòng tay của Hàn Lam Vũ kể rõ đầu đuôi mọi chuyện xảy ra trong suốt một năm qua. Vừa nghe xong Hàn Lam Vũ cũng thấu hiểu bàn tay xoa xoa tấm lưng mong manh của nàng.

Hẳn là một năm qua nàng đã rất khó khăn để có thể vượt qua được!

"Còn chàng thì sao? Vì sao đến tận một năm mới quay trở lại với thϊếp?". Nói đến đây Đường Giai Tuê liền ngước mắt nhìn chăm chú vào Hàn Lam Vũ.

Ngoài gương mặt sáng bừng này, màu tóc cũng đã có chút biến đổi sau ngần ấy thời gian. Nhìn nàng chín chắn trưởng thành hơn trước rất nhiều, trên cơ thể vẫn còn in lại những dấu sẹo nhỏ do trận chiến khi xưa để lại.

Hàn Lam Vũ mỉm cười khi thấy bàn tay của Đường Giai Tuệ đang chạm vào từng vết sẹo bên dưới, ánh mắt nàng là bao nhiêu đau lòng "Chỉ là vết sẹo nhỏ Tuệ Nhi đừng để tâm"

"Năm đó ta thực sự nghĩ mình đã chết, khi ngã từ trên vách núi xuống muốn buông xuôi liền nhìn thấy hình bóng của nàng hiện hữu nhắc nhở ta tỉnh dậy. Ta đã cố bám trụ ở vách núi rất lâu, nhưng bão tuyết lớn khiến ta không đủ sức trụ đã ngã xuống dưới, may mắn bên dưới là dòng sông lớn".

Hít sâu một hơi Hàn Lam Vũ lại nói tiếp "Nàng cũng biết ta không biết bơi, ta ôm lấy thân gỗ trôi thế nào lại ngất đi đến phương Tây xa xôi. Những người dân ở đó đã cứu chữa cho ta, ta vốn muốn mau chóng trở lại nhưng hai chân ta bị gãy phải mất rất nhiều thời gian mới có thể đi lại được".

Vừa nghe đến hai chân Hàn Lam Vũ bị gãy, Đường Giai Tuệ liền xanh xao kéo mền ra xem xét kỹ lưỡng.



Nhìn thấy hai chân mặc dù có để lại vài vết sẹo nhưng cũng may đã hồi phục hoàn toàn nàng mới thở khẽ thở một hơi.

Chạm bàn tay ấm vào bờ má của Hàn Lam Vũ, Đường Giai Tuệ nhìn nàng ôn nhu "Lam Vũ, đời này thϊếp sẽ không cho phép chàng rời xa thϊếp lần nữa. Vĩnh viễn ở chung chỗ với chàng".

Câu nói này của Đường Giai Tuệ tựa như lời hứa dù có chết cũng sẽ chết cùng ngày, chôn cùng một nơi cùng Hàn Lam Vũ.

Khiến tâm Hàn Lam Vũ đập rộn đến mức có thể nghe rõ được nhịp tim của bản thân, vương tay ôm chầm lấy nàng "Tuệ Nhi..."

Vừa định tiếp tục cuộc hoan ái đêm qua vẫn là chưa thoả mãn đủ.

[Rầm]

"Tên khốn nào dám trèo lên giường của Công chúa!". Cẩn Mai cùng Tiểu Thanh đạp tung cửa, ngay từ khi đứng bên ngoài đã nghe được những âm thanh kỳ lạ.

Hai nàng thầm nghĩ chẳng lẽ Công chúa nàng có nhân tình. Không thể nào! Chắc chắn là có tên nào muốn cướp hoa.

Cánh cửa mở tung, trước mắt là Hàn Lam Vũ đang chuẩn bị hôn Công chúa Đường Giai Tuệ. Nhìn thấy hai người họ Cẩn Mai cùng Tiểu Thanh la lên vui mừng ríu rít mà quên mất tình huống lúc này.

Hàn Lam Vũ phải hét lên ra lệnh cho hai cô nương lập tức ra ngoài chờ gọi mới ngoan ngoãn đóng cửa đi ra.

Bỏ lại hai khuôn mặt đỏ ửng lên vì ngượng ngùng nhìn nhau bật cười!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Phò Mã Hoa Nhi Của Nhị Công Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook