Quân Hôn 80: Xuyên Thành Chị Dâu Xấu Xa Của Nam Chính

Chương 45: Nhà Họ Hạ

Ngoại Vĩ Đồng

08/10/2024

Yến Ương sắp xếp cho Thẩm Linh một giáo viên dạy tiếng Hán, mỗi ngày đều giao nhiệm vụ học tập nặng nề, may mà bản thân Thẩm Linh rất có ý thức tự giác, điều này giúp Yến Ương đỡ tốn nhiều công sức.

Doanh số bán hàng tháng này vẫn rất ổn định, nhưng dòng sản phẩm cao cấp lại bị đình trệ, vì vậy Yến Ương phải nghĩ cách thu hút khách hàng.

Hôm nay Yến Ương như thường lệ đang ở trong cửa hàng làm việc, đột nhiên có một người phụ nữ khoảng ba mươi tuổi, ăn mặc diêm dúa đến hỏi han, đi cùng cô ta còn có một người thanh niên trẻ trông có vẻ nhỏ tuổi hơn cô ta rất nhiều.

Yến Ương trong nháy mắt cảm thấy người phụ nữ này có dung mạo rất giống với một nhân vật nào đó trong tiểu thuyết, sau khi cẩn thận so sánh với mô tả trong tiểu thuyết, Yến Ương rất nhanh đã xác định được thân phận của người này.

Người phụ nữ này chắc chắn là chị cả của Hạ Văn Phi, Hạ Thạch Anh, con gái lớn nhà họ Hạ, còn người thanh niên bên cạnh cô ta chính là trai bao cô ta bao nuôi.

Hai người này không dám tỏ ra quá thân mật nhưng Yến Ương vẫn nhìn ra tình ý giữa bọn họ.

Hạ Thạch Anh vênh váo tự đắc chỉ tay năm ngón sai khiến nhân viên phục vụ trong cửa hàng, Yến Ương với tư cách là quản lý cửa hàng cũng chủ động bước lên giới thiệu, tiếc là không nhận được thái độ tốt đẹp.

Hạ Thạch Anh có thù hận bẩm sinh đối với những người phụ nữ trẻ đẹp hơn mình.

Yến Ương cũng không để bụng, chỉ cần mình có thể kiếm được tiền là được, cô cũng không có ấn tượng gì về Hạ Thạch Anh.

Yến Ương từ trong tiểu thuyết biết được một số chuyện của nhà họ Hạ, gia tộc này có chút phức tạp, người đứng đầu Hạ Hưng tổng cộng cưới ba người vợ, con cái cũng rất đông, vì vậy nội bộ gia tộc cạnh tranh rất khốc liệt.

Một khi Hạ Hưng về tây thiên, bọn họ nhất định sẽ vì tranh giành tài sản mà đánh nhau long trời lở đất.

Nhưng Yến Ương đã biết trước kết cục, người nắm quyền cuối cùng của Hạ gia là Hạ Tuyết Duệ, đây là kết quả khiến tất cả mọi người đều bất ngờ.

Tài nguyên của Hạ Tuyết Duệ ở Hạ gia không tốt, nhưng cô ta có năng lực, cuối cùng trực tiếp dựa vào các mối quan hệ để xoay chuyển tình thế thành công.



Về chuyện Hạ Thạch Anh bao nuôi trai trẻ, những người khác trong Hạ gia căn bản không biết, cô ngược lại có thể tìm cách lợi dụng chuyện này.



Ban đầu Yến Ương không muốn đến bữa tiệc tụ hội của đám nhà giàu, nhưng cuối cùng vẫn quyết định tham gia.

Cô không thể vì không muốn gặp Trình Oánh mà từ bỏ nguồn tài nguyên lớn này.

Lần trước Yến Ương mang theo một đống bản vẽ, lần này cô trực tiếp mang thành phẩm dòng cao cấp đến.

Khi cô trưng bày tất cả quần áo ở giữa bữa tiệc, mọi người đều đến vây xem.

"Yến Ương, cô đến rồi." Hạ Tuyết Tuệ đến chào hỏi.

"Ừm, hôm nay tôi mang đến sản phẩm mới nhất, cảm ơn cô đã chiếu cố, cho tôi cơ hội để trưng bày những bộ quần áo này ở đây." Yến Ương chân thành cảm ơn.

Hạ Tuyết Tuệ thản nhiên nói: "Không có gì, tôi thật sự rất thích quần áo của cô, để các chị em thử những bộ quần áo đẹp này tôi cũng vui vẻ."

Ngay lúc họ đang nói chuyện, Trình Oánh đột nhiên tham gia vào.

Sau lần bất hòa với Trình Oánh, Yến Ương đã một tháng không gặp cô ta, bây giờ cô ta lại nhiệt tình chào hỏi như thể đã không còn để ý đến chuyện trước đây nữa.

Nhưng mà Trình Oánh không để ý không có nghĩa là Yến Ương bằng lòng tiếp tục duy trì tình bạn giả tạo này với cô ta.

Về chuyện cô ta đến trước mặt Bùi Tích nói xấu sau lưng cô, cô vẫn chưa quên đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quân Hôn 80: Xuyên Thành Chị Dâu Xấu Xa Của Nam Chính

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook