Quỷ Dị Nhật Lịch (Dịch)

Chương 43: Gặp Quỷ Rồi!!!

Canh Tòng Tâm

21/07/2023

Đầu tiên, là cô gái háo sắc Lê Lộ.

Cô ấy đang cầm kính viễn vọng, ngồi trên một khu ban công nào đó của tòa nhà độc lập thứ bảy, chuẩn bị nhìn trộm Tần Trạch. Lúc đầu, cô ấy cũng không chú ý đến Giản Nhất Nhất, nhưng vào thời điểm đó, cô ấy lại nhanh chóng chú ý thấy hai người bọn họ cùng nhau rời khỏi tòa nhà chung cư bên kia.

Kỳ thật, Lê Lộ còn chưa hoàn toàn xác định được dáng vẻ của Tần Trạch.

Và mục đích cô ấy tìm đến nơi này, cũng vì muốn tiến thêm một bước chinh phục Tần Trạch, xây dựng nên một cuộc gặp gỡ mỹ mãn… có điều hiện tại, đã xảy ra một chút chuyện ngoài ý muốn rồi.

Lê Lộ khá là ngạc nhiên trước hai điểm.

Thứ nhất, vào thời điểm ấy, Tần Trạch kia lại giống như một người nào đó của Bạch gia vậy, ý là trên người hắn tản ra thánh quang dịu dàng đến chói mắt.

Đương nhiên rồi, hiện giờ mị lực của Tần Trạch đang trong trạng thái gia tăng do hiệu quả mà hợp cắt tóc mang đến, rõ ràng là ngũ quan không có gì thay đổi cả, nhưng vừa nhìn vào sẽ làm cho người ta cảm nhận được một loại lực hấp dẫn mạnh mẽ.

Quả thực giống như một nam mị ma [1] hành tẩu giữa nhân gian vậy.

[1] : Mị ma hay còn gọi là Succubus, quỷ hấp tinh, là một loài quỷ chuyên quan hệ tình dục với đàn ông đang ngủ trong thần thoại Do Thái. Succubus thường xuất hiện trong giấc mơ của các chàng trai với dạng một thiếu nữ xinh đẹp để quyến rũ và hiếp dâm đàn ông để lấy tinh trùng.

Succubus có phiên bản nam là Incubus. Succubus sẽ cưỡng hiếp đàn ông để lấy tinh trùng và đưa cho Incubus để đi cưỡng hiếp phụ nữ và thụ thai. Succubus được cho là không có khả năng sinh sản và Incubus cũng vậy nhưng Incubus sinh sản nhờ vào kiểu thụ tinh nhân tạo bằng tinh trùng hay tinh dịch của người khác nhưng cái thai mà Incubus đã thụ thai sẽ mang dòng máu của chúng và có những quyền năng siêu nhiên. Những đứa bé có quyền năng siêu nhiên đó được gọi là "Cambions", có nghĩa là bán quỷ.

"Chết tiệt, rõ ràng đối với đàn ông đẹp, ta cũng phải có năng lực chống cự rất mạnh mới đúng... Nhưng vì sao hiện tại tim của ta lại đập nhanh như thế? ”

"Khó trách vợ cũ của anh ấy lại xinh đẹp như vậy, chính bản thân anh ấy cũng rất đẹp trai nha."



"Nhật Lịch không lừa dối ta! Đây quả nhiên là một đối tượng hoàn mỹ để hẹn hò! ”

Ngay lập tức, cảm xúc hưng phấn, cuồng nhiệt đã bùng nổ trong trái tim nhỏ bé của Lê Lộ.

Cái loại cảm giác yêu đương này khiến Lê Lộ cảm thấy mình đã trở lại tuổi mười tám. Nhưng loại hưng phấn và cuồng nhiệt này cũng không kéo dài được mấy giây, rất nhanh, nó đã bị cô ấy đè xuống.

Bởi vì Lê Lộ đã nhìn thấy một người khác. Người đàn ông như gió xuân, Giản Nhất Nhất. Đây chính là điểm làm cô ấy ngạc nhiên thứ hai.

Lê Lộ có chút hiểu biết về tổ chức chính phủ. Và trong tổ chức chính phủ, có một thiên tài rất dễ nhận biết.

Bởi vì rõ ràng là người này có một khuôn mặt của công dân thành thị năm tốt [2], lại hết lần này tới lần khác, trên thân thể lại có hình xăm còn khoa trương hơn cả đại ca xã hội.

[2] : bao gồm thân thể tốt, tư tưởng tốt, công tác tốt, đối nhân xử thế tốt và kính già yêu trẻ.

Trên người gã có một chiếc ba lô không lớn không nhỏ, nghe nói nó chính là chiến lợi phẩm được mang về từ thế giới lịch cũ. Trong ba lô có thể chứa các vật thể với dung tích vượt quá chính chiếc ba lô này tới hàng nghìn lần.

Và bên trong chứa đầy những bức tranh.

Đây chính là người lịch cũ thiên tài vừa xuất thế mấy năm nay, tuyển thủ vương bài của tổ chức chính phủ —— thợ xăm mình · hoạ sĩ.

Lê Lộ có được khứu giác phóng viên, và rất nhanh cô ấy đã tin vào trực giác của mình.



"Đối phương chính là vị vương bài của chính phủ kia... Tồn tại có thể một mình một người tiêu diệt cả một tổ chức người lịch đen khổng lồ!”

"Tần Trạch tiên sinh lại là bạn bè của hắn? Thật khó mà tin được..."

Phải biết rằng, thời gian của những tồn tại vương bài như vậy đều rất quý giá, gần như toàn bộ những chuyện họ cần phải quan tâm đều rất quan trọng, nếu không phải đang đi điều tra sự kiện lớn, thì chính là đang trên đường đi điều tra sự kiện lớn…

Vậy mà khung cảnh hiện ra trước mắt Lê Lộ lại chính là, Tần Trạch và Giản Nhất Nhất đang vừa sánh vai vừa cười nói với nhau giống như hai người anh em có mối quan hệ vô cùng hòa thuận vậy.

Gặp quỷ rồi, thậm chí trên tay thợ xăm mình còn xách theo một cái giỏ đồ ăn, đây là… định đi mua thức ăn hả?

Lê Lộ cảm thấy vô cùng kinh hãi. Tần Trạch rất đẹp trai, thậm chí còn đẹp trai hơn rất nhiều so với trong dự đoán của cô. Nhưng bây giờ Lê Lộ lại cảm thấy... Có thể là chính mình đã quá lỗ mãng rồi.

"Nhìn bộ dáng của bọn họ, hình như có quan hệ không cạn." Ở trong mắt Lê Lộ, cường giả sẽ không lãng phí thời gian ở trên người kẻ yếu, vật họp theo loài, người phân theo nhóm.

Và có thể vai sóng vai cùng với cường giả, tất nhiên cũng là cường giả.

"Thì ra Tần Trạch tiên sinh lại mạnh như vậy, chẳng trách vẻ mặt của anh ấy khi nhặt lên trang lịch Hoàng Kim kia lại bình tĩnh như vậy, thậm chí còn có một loại cảm giác 'Không đáng' nữa."

"Chết tiệt! Cũng may Nhật Lịch của Tần Trạch tiên sinh là màu trắng, bằng không loại hành vi này của ta, có thể sẽ khiến bản thân ta phải chết thật nhiều lần rồi..."

Lê Lộ cảm thấy nghĩ mà sợ.

Loại sợ hãi này, cũng làm cho Lê - cực - khổ - nữ - sĩ, tiến thêm một bước áp chế dục vọng chiếm hữu đối với Tần Trạch trong lòng mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Quỷ Dị Nhật Lịch (Dịch)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook