Sau Khi Bị Nghe Lén Tiếng Lòng, Ta Trở Thành Đoàn Sủng Hậu Cung

Chương 9:

Ngô Thải

24/05/2024

Nhưng chủ yếu là, hai vị quý nhân này ngày thường cũng khá là đoan trang hiền thục, đến nói chuyện cũng nhỏ nhẹ, mềm mại như bông, hoàn toàn không thế nào tưởng tượng được bọn họ đánh nhau thật rồi thì lại dũng mãnh đến thế.

Bát công chúa ném cho Thất công chúa một ánh mắt, không tiếng động hỏi, “Tỷ thấy thế nào, thú vị hơn mấy cuốn truyện lề đường đúng không?”

Thất công chúa gật nhẹ đầu, coi như là đồng tình “Đúng là thú vị hơn nhiều.”

Trong viện đánh nhau nảy lửa, Quý Cẩn Du nhón mũi chân, chỉ tiếc sao mình lại không thể chui lọt qua khe cửa.

[Thống Thống, Nguyệt quý nhân và Phương quý nhân lăn một vòng trên đất rồi kia kìa, các cung nữ cũng ngăn không được nữa]

Hệ thống cũng đang rất hưng phấn [Ta cũng là lần đầu tiên xem nữ nhân đánh nhau đấy, không ngờ cũng khá là xinh đẹp đấy chứ.]

Nguyệt quý nhân và Phương quý nhân đều đang ôm chặt lấy nhau rồi cấu xé đối phương, đột nhiên lại nghe được giọng sữa của trẻ con và giọng nói của nam tử trẻ tuổi nói chuyện, hai người đồng loạt cứng cả người, ngồi ngây ra trên đất.

Rất rõ ràng, bọn họ bị chính người vừa chê cười bọn họ nhìn trộm.



Lúc này Thất công chúa và Bát công chúa cứ mãi không chịu đi, vậy bây giờ người đang nép trên cửa xem chuyện cười của bọn họ chính là ba vị công chúa kia.

Dù sao cũng có tình nghĩa tỷ muội giả dối trong hậu cung này bao nhiêu năm, hai người ăn ý liếc nhau, đồng thời buông tay ra.

Trước mắt còn chưa phải thời điểm để tính sổ lẫn nhau.

Thấy hai vị chủ tử cuối cùng cũng dừng tay, các cung nữ vội vàng bước lên, nâng chủ tử của mình đứng lên từ trên mặt đất, lau mồ hôi, sửa sang xiêm y, chỉnh lại trang sức trên tóc cho chỉnh tề.

Nghĩ tới chuyện khả năng cao là các vị công chúa còn đang đứng ngoài cửa, còn cả đoạn đối thoại kỳ lạ kia, hai người dùng ánh mắt giao lưu một hồi, sau đó đồng thời quay sang đi vào Đông thiên điện của Nguyệt quý nhân.

Cửa điện vừa đóng, Nguyệt quý nhân hỏi ngay cung nữ bên cạnh mình “Vừa nãy ngươi có nghe thấy tiếng gì không?”

Cung nữ cũng không rõ ràng “Chủ tử, người nói tiếng gì cơ ạ?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Bị Nghe Lén Tiếng Lòng, Ta Trở Thành Đoàn Sủng Hậu Cung

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook