Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Chương 24:

Xuân Đao Hàn

05/04/2024

--Chương 24:

Đất và ánh sáng là yếu tố quyết định sự sinh trưởng của thực vật nhưng ở Ma giới không có mặt trời, thực vật sinh trưởng thế nào đây? Chẳng lẽ đất cũng khác sao?

Một khi Phó Yểu Yểu bắt đầu muốn trồng trọt, nàng đã lo nghĩ đến mất ăn mất ngủ, giáo viên hướng dẫn của nàng năm đó nói nàng rất có nghị lực làm nghiên cứu khoa học.

Mỗi ngày nàng đều cầm sổ nhỏ, khiêng cái cuốc nhỏ, viết viết nhìn nhìn, đào đào bới bới, còn dùng pháp bảo Xích Dương châu mua được ở chợ đen để làm mặt trời, như vậy thực vật có thể quang hợp rồi.

Giống như trở lại thời gian làm đồ án cuối cấp ở trường đại học, nàng dồn hết tâm huyết vào ruộng đồng.

Nàng cảm thấy mấy loại thực vật này cũng không khó trồng như vậy. Ban đầu mua về, mặc dù chưa khỏe mạnh nhưng mầm trông rất tốt, lá hoa xanh biếc, tràn đầy sức sống, dáng vẻ cũng không giống loại bảo bối sống không quá mười ngày mà ông chủ kia nói.

Gốc Túy Mộng Quỳ chết héo được nàng mang về thậm chí đã chuyển xanh, những đoạn rễ bị chặt thành nhiều đoạn rồi chôn xuống ruộng cũng mọc thành những chồi non mới.

Mà rau dưa bên này tươi tốt hơn nhiều, bình thường hoa cỏ rau dưa dễ sống hơn, dưới sự chăm sóc tỉ mỉ của nàng, tình hình có vẻ rất khả quan, mỗi bữa đều có thể ăn một loại rau mới.

Trải qua vài ngày, đình viện lúc trước lạnh như băng thì giờ đây đã trở nên tràn đầy sinh khí, có hoa có cỏ có cây, càng ngày càng giống tiểu viện kia ở nhân gian của nàng.

Nàng không biết sẽ bị nhốt trong này thêm bao lâu, cải thiện được hoàn cảnh, ít nhất cũng không phải ăn bữa nay lo bữa mai, cuộc sống như tù nhân cũng cảm thấy dễ chịu không ít.

Mà trong vài ngày này, cuối cùng tiểu yêu nhân kia cũng không đề phòng nàng như trước, nàng ấy thích ăn cơm nàng làm, thỉnh thoảng cũng sẽ chạy tới chạy lui, cắn đông cắn tây chơi cùng Quán Quán.



...

Thần thức của Bách Lý Hưu bao trùm cả Ma điện.

Hắn chỉ cần nghĩ một chút, mỗi một ngóc ngách trong Ma điện đều thu hết vào trong mắt hắn.

Mỗi ngày Phó Yểu Yểu làm gì hắn đều biết hết, ban đầu hắn còn hào hứng chờ xem rốt cuộc nàng có thủ đoạn nào mới. Đồ vô dụng Phó Yểu kia chỉ biết đầu độc kê thuốc, rút kiếm liều mạng với hắn, nàng ta thật sự là quá nhàm chán.

Rốt cuộc chờ tới chờ lui, hắn phát hiện người này thậm chí còn không bằng Phó Yểu!

Thực sự không có chí tiến thủ!

Bách Lý Hưu u ám nhìn bóng dáng đang ngồi xổm trước đình viện đào đào bới bới chôn xác xuống, hắn bèn hỏi người hầu mặc bạch y đang quỳ bên chân hắn: “Tu Tiên giới tìm người đoạt xá Phó Yểu, giờ lại thành cái loại phế vật không có chí tiến thủ như vậy để đến giết bản tôn?"

Lòng kiên nhẫn của hắn đã hết, trong mắt đều là sát khí, hắn đá người kia một cước, bóng dáng trên vương tọa bỗng chốc đã biến mất.

Khi Bách Lý Hưu xuất hiện trở lại, hắn đã đứng ở hành lang trước cửa phòng của Phó Yểu Yểu.

Phó Yểu Yểu chổng mông nhổ cỏ, bên cạnh còn đặt một cái cuốc nhỏ, Quán Quán vốn đang lăn qua lộn lại trong ruộng, đột nhiên nó cảm thấy gì đó, đầu nhỏ lập tức chui vào trong lòng Phó Yểu Yểu.

Phó Yểu Yểu muộn màng cảm nhận được sát khí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook