Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Chương 29:

Xuân Đao Hàn

05/04/2024

--Chương 29:

Nàng ấy đi chân trần, vừa nhảy vừa tò mò ngắm nghía ngón tay của mình. Tay chân mới mọc trắng trẻo mập mạp hệt tay chân trẻ con. Phó Yểu Yểu mừng rỡ: “Mai ta sẽ lên phố mua giày cho ngươi!”

Tinh Viên tiến hóa ra tay chân nhưng đôi tai xù lông vẫn còn ở đó. Thuốc bổ không nên dùng quá liều, nếu không cơ thể sẽ không chịu nổi. Phó Yểu Yểu không dám cho nàng ấy dùng thêm một viên Bổ Linh đan nữa, nàng bèn tìm từ loạt y phục của mình trong bình Càn Khôn, đổi thành một chiếc áo choàng có mũ cho nàng ấy để che đi đôi tai.

Nhìn nàng ngồi đó xe chỉ luồn kim, Tinh Viên không nhịn được nói: “Ngươi giỏi thật đấy.”

“Vậy à! Ta cũng thấy vậy!” Phó Yểu Yểu thành công xỏ sợi chỉ qua lỗ kim: “Hồi trước ta nào biết làm mấy thứ này, học rõ lâu luôn.”

Sống một mình ở nhân gian mười mấy năm, cuối cùng nàng cũng trưởng thành từ bé gái nhõng nhẽo không đủ sức gánh vác thành một người lớn chuyện gì cũng dám đối mặt.

Có lẽ do ban ngày bị Bách Lý Hưu nổi điên dọa người nên tối lúc đi ngủ Phó Yểu Yểu lại nằm mơ.

Trong mơ vẫn là khu vực sau núi đầy ắp linh khí. Bé gái trong mơ tìm tòi thẳng một đường theo trí nhớ. Lần này nàng cố tình làm vậy vì chán và cũng muốn đến gặp quái vật bị giam cầm kia lần nữa.

Vì thế, nàng lại tiếp tục xông vào cấm địa.

Nàng bị dọa hét lên một tiếng, liên tục lui về phía sau, khi bình tĩnh lại thì tức giận khôn xiết, chẳng qua nàng bị ngăn cách bởi kết giới, lại không thể làm gì hắn nên đành bực bội chỉ vào hắn nói: “Ngươi dám làm ta sợ! Ta sẽ bảo cha ta không tha cho ngươi!”



Bách Lý Hưu thế mà lại bị Quy Nguyên tông giam cầm hơn ba trăm năm!

Phó Yểu Yểu vỗ ngực há miệng thở dốc. Cuối cùng nàng cũng khơi mở được chút chân tướng, nàng vừa căng thẳng vừa tò mò.

Tinh Viên bò từ một đầu khác tới, nhỏ giọng hỏi: “Ngươi gặp ác mộng sao?”

Nhìn nàng ấy, Phó Yểu Yểu lại nghĩ tới thân phận yêu nhân của Bách Lý Hưu. Yêu nhân ra đời sẽ thuộc một trong hai thái cực đối lập, hoặc là vô cùng yếu ớt, hoặc là cực kỳ mạnh mẽ. Rất rõ ràng, Bách Lý Hưu nằm ở bên mạnh. Người thường né còn chẳng kịp, Tu Tiên giới là ánh sáng chính đạo, tại sao lại bắt giam một yêu nhân như vậy?

Bí trận bất truyền, mắt trận...

Hai từ này đặt cạnh nhau không đem đến liên tưởng tốt đẹp gì.

Nàng ngẫm nghĩ, tìm hết những bí tịch ghi chép về trận pháp của Quy Nguyên tông từ không gian giới tử. Tinh Viên thấy vẻ mặt nàng nặng nề nên lặng lẽ ngồi xổm bên cạnh nàng.

Trong một đêm, Phó Yểu Yểu đã đọc xong toàn bộ bí tịch nhưng vẫn chưa tìm ra thông tin gì về trận pháp Bách Xuyên Quy trong mơ. Cũng đúng, nếu chỉ truyền cho chưởng môn đời kế tiếp thì khả năng cao họ sẽ không giữ lại giấy tờ ghi chép để bảo mật.

Nàng nhìn vầng trăng đỏ màu máu chuyển từ khuyết thành tròn ngoài cửa sổ, hình ảnh quái vật trong mơ dần chồng lên Bách Lý Hưu gặp hôm qua.

Thì ra... Đây là mối thù sâu nặng của hắn với Quy Nguyên tông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook