Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Chương 31:

Xuân Đao Hàn

05/04/2024

--Chương 31:

Lúc đến Túy Linh Lung, bà chủ xinh đẹp đang phe phẩy quạt thơm nói gì đó với tiểu nhị. Thấy Phó Yểu Yểu, khóe mắt lập tức nhướng lên: “Ôi, đây chẳng phải Phó cô nương sao? Không lẽ Ma Tôn lại...”

Nàng ta chợt ngừng lời, xem rõ người đi bên cạnh nàng là ai, đúng lúc thấy đôi tay đôi chân hoàn hảo kia, thoáng chốc khó giấu nổi sự ghen tỵ: “Vật nhỏ này có phúc thật đấy, được Ma Tôn ban ơn, có cả tay lẫn chân luôn.”

Tinh Viên vẫn sợ nàng ta, thân mình co rúm, trốn sau lưng Phó Yểu Yểu.

Phó Yểu Yểu chào hỏi một cách quen thuộc: “Linh Lung tỷ tỷ ơi, mới mấy ngày không gặp mà tỷ lại đẹp thêm rồi. Đẹp thật đấy, tỷ bảo dưỡng làn da kiểu gì mà trắng hơn cả sữa bò vậy!”

Linh Lung khẽ “hừ” một tiếng, nét mặt dịu hẳn: “Xem ngươi nói ngọt chưa này, Ma Tôn lại có điều dặn dò sao?”

Phó Yểu Yểu thân thiết: “Lần này là ta có việc muốn hỏi thăm tỷ tỷ. Tỷ tỷ kiến thức rộng rãi, ngoài tỷ ra, ta không nghĩ được ai khác có thể giúp mình.”

Linh Lung cầm quạt thơm che mũi, cười khẽ: “Biết ngay mà, ta đang nghĩ sao nay miệng ngươi ngọt thế, hóa ra là có việc cần nhờ ta. Ngươi nói thử xem chuyện gì đi.”

Ánh mắt Phó Yểu Yểu trong trẻo, lấp lánh những tia sáng chân thành: “Mấy ngày tới, Ma Tôn giao cho ta một cây tiên thảo thất phẩm, bảo ta trồng lớn. Nghe nói chỗ tỷ tỷ cũng từng có một cây tiên thảo lục phẩm nên ta muốn học hỏi chút kinh nghiệm chăm dưỡng từ tỷ tỷ. Nếu hoàn thành được nhiệm vụ Ma Tôn giao cho, ta ắt sẽ không quên công lao của tỷ tỷ.”

Đôi mắt Linh Lung sáng lên: “Thất phẩm!” Nàng ta nuốt nước bọt, nhớ ra nó là đồ của Ma Tôn thì vội vàng cất lòng tham đi, sau đó lại nhìn thoáng qua Tinh Viên đằng sau nàng: “Vật nhỏ này nói cho ngươi à? Nhưng ta cũng không dối gạt ngươi, ta không có kinh nghiệm gì chia sẻ cho ngươi được. Tiên thảo lục phẩm ấy đã vuột khỏi tay ta, sang ngày kế tiếp, khách hàng đã cầm nó đi rồi.”



Phó Yểu Yểu hỏi tiếp: “Vậy bình thường bên tỷ gieo trồng tiên thảo kiểu gì ạ?”

Linh Lung bị vấn đề này chọc cười: “Gieo trồng tiên thảo? Đến đồ ăn bọn ta còn chẳng giữ sống được thì lấy đâu ra bản lĩnh trồng tiên thảo.”

Phó Yểu Yểu: “...”

Ta đúng là đã đề cao ma tu các ngươi quá rồi!

Linh Lung phe phẩy cây quạt, chầm chậm nói: “Thích gì thì cứ sang Tu Tiên giới cướp là được, tốn công trồng trọt làm gì?”

Phó Yểu Yểu: “?”

Chẳng trách Tu Tiên giới muốn tiêu diệt các ngươi! Nghe thử xem! Đây mà là tiếng người sao!

Phó Yểu Yểu xem như đã hiểu rõ, Ma giới không trồng nổi tiên thảo và linh hoa vốn chẳng phải do thiếu ánh mặt trời hay tính chất đất đai ra sao, mà chỉ đơn giản vì ma tu lười thôi!

Gen làm xằng làm bậy, chỉ ưa đốt giết đánh cướp khắc sâu tận DNA rồi. Việc để họ ngoan ngoãn trồng trọt quả thực đã vượt khỏi phạm vi bản tính!

Phó Yểu Yểu từ bỏ, đành phải dựa vào bản thân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook