Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Chương 3:

Xuân Đao Hàn

28/03/2024

Phó Yểu Yểu đột nhiên nhớ ra, mấy tháng trước, khi nàng đến phái Thanh Miểu phát tặng lương thực, nàng có nghe mấy đệ tử ngoại môn nhắc đến một chuyện lớn mới xảy ra gần đây khiến Tu Tiên giới rối ren.

Một năm trước, tân Ma Tôn của Ma giới đã tiêu diệt đại môn phái của Tu tiên giới là Quy Nguyên tông, giết tất cả đệ tử thì không nói, hắn còn muốn bắt vài vị trưởng lão và nhi nữ của chưởng môn Quy Nguyên tông đến Ma giới.

Ma giới đã hỗn loạn một vạn năm, tuy ma tu hung hăng ngang ngược nhưng dù sao nếu không có thủ lĩnh thì chẳng khác gì rắn mất đầu, Tu Tiên giới thật ra không để họ vào mắt. Ai ngờ đột nhiên xuất hiện một Ma tôn mạnh đến mức nghịch thiên, hắn không chỉ thống nhất Ma giới, dù vừa lên ngôi đã giáng cho Tu Tiên giới một đòn thật mạnh.

Vốn tưởng đây là lời tuyên chiến từ Ma giới, vì đại chiến Tiên - Ma hết sức căng thẳng, Phó Yểu Yểu đã tích trữ cả một hầm lương thực lẫn rau củ quả, thậm chí lấy cả tiền tích góp để mua một bộ tiên khí phòng ngự cao cấp từ tay một đệ tử phái Thanh Miểu.

Nhưng sau một năm, vị Ma Tôn này không có động tĩnh gì mới, cảm giác nguy cơ mưa to sóng lớn giằng co suốt một năm trời, mọi người trên Tu Tiên giới cảm thấy bất an cũng đã bắt đầu mệt mỏi.



Phó Yểu Yểu ôm tiên khí cao cấp, nhìn cả một hầm dưa và trái cây thối rữa, nước mắt đã cạn khô.

Lúc ấy nàng vừa đi giao lương thực, nhân lúc rảnh rỗi, nàng nghe được mấy đệ tử nói chuyện. Gần đây, mấy môn phái lớn đang thảo luận, họ muốn cứu nhi nữ của chưởng môn Quy Nguyên tông ra khỏi móng vuốt của Ma Tôn.

Nghe nói ngày đó Ma Tôn giết sạch người của Quy Nguyên tông rồi phế đi tu vi của vài vị trưởng lão nhưng lại không hề làm tổn thương đến nhi nữ của của chưởng môn. Khi hai người đứng đối diện nhau, ánh mắt bắt đầu đảo qua đảo lại, chỉ sợ có một đoạn tình cảm không muốn cho người khác biết.

Lúc ấy Phó Yểu Yểu đang hóng hớt thì hóng được chuyện hay, nàng thầm nói đây không phải là “Chuyện máu chó đáng ngờ lúc tám giờ của Tu Chân giới” sao? Dù muốn đưa lên Tấn Giang cũng phải được gắn nhãn ngược luyến tình thâm!

Quay trở lại hiện tại, không phải Ma Tôn trong chuyện nàng vừa hóng tên là Bách Lý Hưu sao, không phải nhi nữ của chưởng môn bị Ma Tôn nhốt tên là Phó Yểu sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook