Sau Khi Gả Cho Thợ Săn Nghèo, Ta Dẫn Dắt Cả Thôn Cùng Làm Giàu

Chương 31:

Độ Trọng Sơn

10/10/2024

Hai lão nhân không cảm thấy nước lá thông này có gì ngon, nhưng điều đó không ngăn được nụ cười rạng rỡ như hoa cúc trên khuôn mặt già nua của họ.

Con gái quả nhiên khác biệt! Thật chu đáo! Con trai đi lên núi nhiều lần như vậy mà chưa từng thấy hắn hái lá thông về pha nước cho bọn họ uống.

"Tốt tốt, uống nhiều trà! Trước đây ta từng nghe người ta nói, các vị lão gia trên huyện đều thích uống trà, chúng ta đây không phải cũng được uống rồi à."

Tiết lão hán nói chắc nịch, mặc kệ nóng, lại vui vẻ uống thêm hai ngụm.

Trong ánh hoàng hôn, xuyên qua làn khói nước trong chén trà, nhìn gia đình sum vầy trong tiểu viện xập xệ, trong lòng Vân Thiền cảm thấy ấm áp, đã bao lâu rồi nàng chưa được tận hưởng khoảnh khắc gia đình đoàn tụ, tiếng cười rộn ràng như vậy?

-

Sáng sớm, trời còn mờ mịt, trong cơn mơ màng, Vân Thiền cảm thấy bên cạnh có tiếng động sột soạt, mở mắt ra thì thấy trượng phu đã thức dậy.

"Người muốn lên huyện à?" Vân Thiền dụi mắt.

"Ừm."

Nàng lập tức tỉnh táo hơn phân nửa, chống người dậy kéo tay áo trượng phu: "Ta cũng muốn đi!"



Cây chỉ cụ hái trên núi nàng muốn nấu thành đường mang đi bán, nhân lúc này bán thỏ, nàng đi cùng, vừa hay xem thử đường ở huyện bán như thế nào, hình thức ra sao, định giá thế nào, điều tra thị trường trước khi làm sản phẩm cũng rất quan trọng.

Tiết Minh Chiếu nhìn tiểu tức phụ còn đang ngái ngủ, hắn đưa tay khẽ chạm vào vai nàng, Vân Thiền lập tức run lên dưới tay trượng phu, đau!

Tối qua lúc nàng cởi áo ra xem thử, trên vai đã bị sọt tre cọ xước da, đỏ ửng trên bờ vai trắng nõn, dù đã qua một đêm, nhưng vừa chạm vào vẫn rất đau.

"Như vậy còn muốn đi nữa, trên người không có chỗ nào lành lặn."

Tiết Minh Chiếu khàn giọng nói, còn nửa câu sau hắn không nói ra, khắp người đều là vết thương, khiến hắn tối qua không dám chạm vào nàng, sợ làm nàng đau.

Vân Thiền biết hắn nói đúng, bản thân nàng cũng cảm thấy hơi mệt, nhưng lần sau trượng phu lên huyện còn không biết là khi nào, bỏ lỡ lần này không biết phải đợi đến bao giờ.

Nàng ngước mắt nhìn hắn, kéo tay áo hắn nũng nịu: "Hôm nay ta không mệt đâu, chỉ cần ngươi xách thỏ là được."

Cuối cùng hắn im lặng một lúc, khẽ thở dài đáp: "Mặc y phục đi."

Nhìn khuôn mặt vui vẻ của Vân Thiền, Tiết Minh Chiếu xoay người ra khỏi phòng, rải một nắm rau vụn cho mấy con gà nhốt ở sân sau, sau đó dọn dẹp chuồng gà, lấy ra mấy quả trứng gà, chọn hai quả rồi gõ cửa nhà họ Ngô bên cạnh.

Nhà họ Ngô có một con lừa, đặt lên xe đẩy, chạy đến huyện sẽ thuận tiện hơn rất nhiều, vốn dĩ phải đi nửa canh giờ, mà đi xe lừa chỉ cần một khắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Gả Cho Thợ Săn Nghèo, Ta Dẫn Dắt Cả Thôn Cùng Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook