Sau Khi Mất Trí Nhớ Ta Lên Giường Của Đối Thủ Một Mất Một Còn (H)

Chương 23: Chàng Có Được Hay Không ? (Hơi H)

Miên Nhuyễn Nhuyễn

20/08/2023

Nguyệt Đức cảm thấy khó hiểu, bọn họ đã như vậy rồi phu quân vẫn nhịn xuống không chạm vào nàng còn hỏi mấy lời kỳ lạ.

Nguyệt Đức nhanh mồm nhanh miệng: "Phu quân, ta đã trêu chọc chàng như vậy rồi mà chàng vẫn không chạm vào ta. Rốt cuộc chàng có được hay không? Nếu không được ta đổi nhà khác nhé?"

Giọng điệu thương lượng của nàng nghe cực kỳ nghiêm túc, khuôn mặt tuấn tú của Cố Hi Triết hơi đen lại.

Mặc dù tính tình của hắn ôn hòa nhưng dù sao nam nhân cũng rất để ý phương diện này. Hơn nữa ở trên giường Cố Hi Triết cũng không dịu dàng như vậy.

Hắn yêu Nguyệt Đức, ích kỷ ti tiện muốn giữ lấy nàng, ở bên nàng mãi mãi.

Nhưng bởi vì yêu hắn sợ sau khi Nguyệt Đức tỉnh táo lại không có sự lựa chọn khác. Hắn do dự vì kỳ động dục này có ý nghĩ trói buộc vĩnh viễn.

Nguyệt Đức đã quyết định thay hắn.

Cố Hi Triết bế Nguyệt Đức vào trong phòng: "Phu quân có được hay không Nguyệt Nguyệt thử một chút là biết ngay mà."

Nguyệt Đức mệt mỏi nằm trong ngực phu quân, hai cổ tay bị phu quân túm chặt ở phía sau lưng, ngửa đầu bị phu quân hôn đến mê mẩn trợn mắt.

"A... A... ~! Ưm a. . . ~ "

Thân hình Nguyệt Đức lay động, không giãy dụa được, nàng bị tình dục giày vò đến khó chịu, nhưng phu quân vẫn không muốn trực tiếp cho nàng.

Nguyệt Đức không chịu nổi, trong tiểu huyệt nóng như bị phỏng, chảy hết luồng dâm thuỷ này đến luồng dâm thuỷ khác, nàng nhịn không được muốn tự sờ soạng chính mình.

Cố Hi Triết lại niết chặt tay của nàng một chút, làm nụ hôn thêm sâu, hấp dẫn toàn bộ lực chú ý của nàng.

Thời điểm mang thai giả, không thể để Nguyệt Đức tự mình thủ dâm, nếu nàng càng chơi, dâm thủy sẽ ra thêm nữa..., dâm tính trong người nàng càng mãnh liệt.



Hơn nữa nàng là lần đầu tiên, đến lúc đó dục vọng của Nguyệt Đức vẫn chưa được thỏa mãn, thể lực của nam nhân và nữ nhân khác biệt, với Cố Hi Triết thì không việc gù, nhưng hắn sợ sẽ làm Nguyệt Đức bị thương.

Cho nên Cố Hi Triết chậm rãi truyền linh lực tinh khiết vào trong cơ thể nàng, để cho nàng khôi phục một chút tỉnh táo.

Hắn cũng rất muốn, hai người tiến hành động phòng. Muốn để Nguyệt Đức cảm nhận được ham muốn từ tình dục, chứ không phải là ham muốn từ dâm dục.

Nguyệt Đức mang thai giả, núm vú nở ra quá lớn. Cố Hi Triết vươn ngón tay rảnh rỗi ra kẹp lấy hai nhũ hoa đỏ tươi vào cùng một chỗ, ngón trỏ thon dài nhẹ cọ sát lên, trêu chọc hai núm vú mềm mại, chỉ trong giây lát chúng nó đã bắt đầu dựng thẳng.

Nguyệt Đức bị hôn đến kêu hừ hừ, thỉnh thoảng nàng đảo khách thành chủ mút lấy môi mỏng trơn mềm của phu quân, nước bọt nuốt không kịp theo hai khe hở giữa môi hai người chảy xuống.

Bầu vú căng tròn lại bị phu quân bóp ra sữa tươi trắng muốt, chảy xuống kẽ tay thon dài trắng nõn của hắn, hoa huyệt Nguyệt Đức lại phun ra một luồng dâm thủy, thân thể run run rung động.

Khi linh lực tinh thuần truyền vào cơ thể, Nguyệt Đức dần dần khôi phục một chút tỉnh táo.

Nàng buông môi Cố Hi Triết ra, ngẩng mặt nhìn phu quân, thanh âm mềm mại đến độ hóa thành nước rồi, "Phu quân ~! Ta không tự sờ mình nữa, chàng không cần ôm ta chặt quá, ta muốn sờ của phu quân được hay không nha?"

Quần áo Cố Hi Triết chưa bị Nguyệt Đức cởi ra, chỉ đang bị vạch ra tảng lớn, vạt áo mất trật tự lộ ra lồng ngực trắng noãn cùng cơ bụng rắn chắc, tóc dài đen nhánh ngày thường được vấn cẩn thận tỉ mỉ có chút rối loạn, xuyết lên vạt áo phía trước.

Phối hợp thêm với khuôn mặt tuấn tú như nước trong hồ Viễn Sơn, đang nhuộm ửng đỏ vì tình dục có chút cảm giác bị chà đạp mỹ cảm.

Nguyệt Đức rất thích! Không cho sờ chính mình, vậy thì sờ phu quân cũng là được rồi.

Thấy Nguyệt Đức chủ động như thế, mặt Cố Hi Triết ửng đỏ, "Được. Nếu Nguyệt Nguyệt thích, đều được hết."

Nguyệt Đức nhìn thấy phu quân như vậy, trong đầu bỗng nhiên xuất hiện một hình ảnh trong chớp mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Mất Trí Nhớ Ta Lên Giường Của Đối Thủ Một Mất Một Còn (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook