Sau Khi Mất Trí Nhớ Ta Lên Giường Của Đối Thủ Một Mất Một Còn (H)

Chương 48:

Miên Nhuyễn Nhuyễn

22/01/2024

"Chàng, chàng chàng chàng tỉnh dậy từ khi nào?!" Nguyệt Đức ngại ngùng đến đỏ mặt.

"Từ lúc nàng bắt đầu vén tiết y của ta." Cố Hi Triết đưa tay sờ giữa hai chân nàng, trong lòng bàn tay đều là xuân thủy của nàng tự cọ mà ra.

Hắn không cần làm khúc dạo đầu nữa, cởi quần ra liền nhìn thấy côn thịt đã cương cứng vẫn đang cố nhẫn nhịn, lấy dâm thủy bôi lên côn thịt của mình, mở ra tiểu huyệt nhỏ hẹp của nàng rồi chậm rãi đi vào.

"Không phải là chàng không có cảm giác gì sao! Ưm ~" Nguyệt Đức sợ hãi kêu lên, cảm giác bị cắm vào căng chặt cơ thể. Trong lúc ngượng ngùng nàng liền có ý định chạy trốn, không khỏi lùi lại phía sau.

Cố Hi Triết nắm lấy chân của nàng kéo nàng về phía trước, hướng về phía trước đẩy một cái, trực tiếp cắm đến nơi sâu nhất, Nguyệt Đức bị cắm đến chân run không thể đứng vững, rên lên một tiếng.

Cố Hi Triết tay xoa xoa âm đế của nàng, ánh mắt sáng rực, hồi tưởng về cảnh tượng dâm mỹ mà hắn với mới được chứng kiến.

"Không chỉ cảm giác được. Mà ta còn có thể thấy được bộ dáng dâm đãng của Nguyệt Đức, phu quân hận không thể làm cho Nguyệt Đức không thể xuống giường được. "

Hắn là Kim Tiên, cũng không cần dùng mắt phàm mới có thể thấy được mọi thứ. Cho nên hoàn toàn có thể nhìn thấy bộ dáng mê muội của Nguyệt Đức khi tự cọ lấy tiểu huyệt của mình.

"Ừ ~~ phu quân vì sao lại không động~" âm đế của Nguyệt Đức bị xoa đến thoải mái, tiểu huyệt chảy nước ngày càng nhiều, ngứa ngáy không chịu được, nhưng phu quân sao khi vào lại không chịu động đậy.

"Như vậy làm sao ta có thể không bước xuống nữa chứ? Phu quân ~~"

Nguyệt Đức run run đôi chân, không chịu đựng nổi cơn phát tình, nàng dạng hai chân của mình quấn lấy vòng eo của phu quân, dùng sức động eo và chân của mình, từng chút từng chút nuốt lấy côn thịt.

Cố Hi Triết nhìn nàng đang gian nan chậm chạp hành động, chỉ lo vân vê âm đế đang chuyển động trong cơn động tình của nàng, thở phì phò nói: "Vì sao dạo gần đây Nguyệt Đức không muốn thân mật cùng phu quân? Là ghét bỏ phu quân sao?"



Nguyệt Đức bị hắn chọc ghẹo càng thêm động tình, rên rỉ nỉ non hừ hừ, thầm nhủ nàng phải nhanh chóng nuốt vào côn thịt thật nhanh, muốn côn thịt ra vào thật nhanh trong tiểu huyệt.

Nguyệt Đức dần nhận ra nàng ở tư thế này không thể thuận tiện hành động, mà khoái cảm do chính mình làm lại không theo kịp khoái cảm do phu quân trêu chọc âm đế, nàng càng khát khao côn thịt mạnh bạo đi vào tiểu huyệt.

Nàng muốn xoay người đổi tư thế nữ ở trên, nhưng đã bị phu quân ôm chặt không cho nàng đạt được âm mưu của mình, hắn muốn nói chuyện rõ ràng với nàng.

"Hức ~ phu quân chỉ biết bắt nạt ta ~." Nguyệt Đức càng cố gắng cử động eo.

Mặt dù tiểu huyệt bị côn thịt to lớn vừa đi vào đã làm hai bên âm môi biến dạng đến trắng bệch, nhưng nàng vẫn muốn được nuốt trọn côn thịt to lớn kia. Eo mềm đung đưa mềm mại như tơ lụa bị gió thổi tung bay, vừa mượt mà lại vừa xinh đẹp.

Cố Hi Triết được nàng siết chặt rất sảng khoái, nhưng vẫn cố nhịn nói: "Vì sao không muốn cùng phu quân thân mật? Hửm."

Nguyệt Đức không thể động eo của chính mình, chỉ có thể lắp bắp đem chuyện nàng đã nghe được lúc trước nói ra: "Phu quân, Lý tẩu có nói qua, làm chuyện phu thê quá nhiều sẽ làm cho nam nhân bị suy nhược, ta sợ phu quân sẽ như vậy, nên ta đã thường xuyên nấu thuốc bổ tráng dương cho phu quân bồi bổ."

Khuôn mặt nhỏ của Nguyệt Đức ửng hồng, còn cố gắng làm dáng vẻ khích lệ hắn.

Nàng không hiểu được ý nghĩa của từ tráng dương, chỉ nghe lõm được khi Lý tẩu nói chuyện với những người khác, họ nói rằng thuốc tráng dương rất tốt cho cơ thể của nam nhân.

"Yếu ? Tráng dương ?" Cố Hi Triết cười, tưởng đâu nàng lại muốn bày trò gì, rốt cuộc lại muốn đưa thuốc tráng dương cho mình.

Điều mà nam tử để ý nhất chính là chuyện này, cho dù là nam tiên nhân cũng không ngoại lệ.

Cố Hi Đức chống thẳng người lên, nắm chân của Nguyệt Đức giơ cao lên rồi gác trên vai mình, để cho chiếc mông nhỏ của nàng lên cao, hắn thẳng lưng hung hăng cắm vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Mất Trí Nhớ Ta Lên Giường Của Đối Thủ Một Mất Một Còn (H)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook