Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Của Ông Chồng Tổng Tài

Chương 151: Căng Thẳng Đến Cứng Đờ Cả Người

Ngọc Tỉnh Liên

20/10/2024

Trong kiếp trước, Triệu Uyển Nhu vẫn còn nhớ rõ, thời gian này Thái Lãnh Hàn đang rất bận rộn vì tập đoàn Thắng Lợi đang phải cạnh tranh một dự án lớn nào đó. Nếu hắn phải dồn việc hoặc bớt việc để có thời gian cùng cô đi đón mẹ xuất viện thì ít nhiều gì cũng sẽ ảnh hưởng đến công việc. Hơn nữa, Triệu Uyển Nhu vẫn chưa chắc chắn rằng mẹ của cô đã bớt ác cảm với Thái Lãnh Hàn hay chưa. Nếu để Thái Lãnh Hàn vất vả sắp xếp công việc lại chỉ để nhận về những câu mắng mỏ, những lời ác ý thì thật không đáng. Tuy nhiên, Triệu Uyển Nhu cũng không nỡ để tảng băng ngốc nhà mình tủi thân quá lâu. Cô nhai nuốt xong miếng cơm trong miệng rồi nói tiếp:

 

- Thật ra thì, ngày mai bố cũng không thể đón mẹ, nên em phải đi thay. Dạo này bố hình như rất bận rộn.

 

Ngay cả ông Triệu Chí Hải là người vô cùng yêu thương vợ mà còn không thể thu xếp được để đến bệnh viện vào sáng mai cơ mà. Thế nên, việc Thái Lãnh Hàn vì bận rộn công việc mà không thể đến đón mẹ xuất viện vốn không phải là lỗi của hắn. Hàm ý của Triệu Uyển Nhu đã khá rõ ràng. Tuy nhiên, cô vẫn còn lo lắng rằng tảng băng ngốc nhà mình sẽ lại nghĩ lung tung nên giải thích rõ ra luôn:

 

- Ý của em là, anh không cần phải bận lòng nhiều vì việc đó. Anh và bố làm việc vất vả, cả em và mẹ đều hiểu trong lòng.

 

Triệu Uyển Nhu đã nói đến mức đó rồi, Thái Lãnh Hàn có muốn nghĩ linh tinh cũng không được nữa. Trong lòng vừa ấm áp vừa mềm mại, Thái Lãnh Hàn nghẹn ngào đến nhất thời không nói nổi thành lời. Ngẫm nghĩ một lúc, Thái Lãnh Hàn cảm thấy, nếu Triệu Uyển Nhu đã kéo luôn cả ông Triệu Chí Hải ra để làm nấc thang cho hắn bước qua khỏi sự áy náy tự trách, thì theo nguyên tắc có qua có lại, hắn có lẽ phải nói đỡ cho bố vợ ít câu. Và thế là, tảng băng ngốc nào đó nghiêm nghị trưng ra một gương mặt lạnh ngắt, cứng ngắc nói:

 

- Công ty của nhà em vừa khôi phục vận chuyển, bố của em quả thật rất bận rộn.

 

Triệu Uyển Nhu đột nhiên hỏi:



 

- Có bận rộn bằng anh không?

 

- Hả?

 

Thái Lãnh Hàn giật mình trong lòng, chẳng lẽ gần đây hắn tận lực tan sớm, sau đó tăng ca đến tận đêm khuya ở thư phòng, việc này đã sớm bị Triệu Uyển Nhu phát hiện? Triệu Uyển Nhu chần chờ một chút rồi nói tiếp:

 

- Anh... Ý em là… anh rót một khoản tiền lớn như thế vào công ty của nhà em, áp lực mà anh phải gánh chịu nhất định sẽ rất lớn. Có phải anh cũng rất bận rộn, rất vất vả không?

 

Ở kiếp trước, ngày thứ hai sau khi hai người kết hôn thì Thái Lãnh Hàn liền đi công tác. Không chỉ như thế, nửa năm sau khi trở về kia hắn càng bận bịu chân không chạm đất, nếu như không phải Thái Lãnh Hàn kiên trì sáng sớm mỗi ngày muốn ăn điểm tâm với Triệu Uyển Nhu, có lẽ Triệu Uyển Nhu cả ngày cũng không thể gặp được hắn. Thế nên bây giờ nghĩ lại, cô càng nghĩ càng lo lắng.

 

Thời điểm này có lẽ Thái Lãnh Hàn cũng đang bận tối mắt tối mũi chẳng khác gì ở kiếp trước. Thế mà hắn lại còn thu xếp tranh thủ thời gian về nhà ăn cơm với cô. Ngộ nhỡ Thái Lãnh Hàn làm việc vất vả quá mà kiệt sức thì phải làm thế nào? Triệu Uyển Nhu vẫn còn nhớ rất rõ, dạ dày của Thái Lãnh Hàn vốn đã không ổn một chút nào rồi.

 



Sự lo lắng và quan tâm của Triệu Uyển Nhu lộ rõ qua cả ánh mắt và nét mặt, in sâu trong đôi mắt và cả trái tim của Thái Lãnh Hàn khiến hắn vừa cảm động vừa vui mừng vì nhận được sự quan tâm của Triệu Uyển Nhu. Đồng thời Thái Lãnh Hàn lại không muốn Triệu Uyển Nhu phải lo lắng, bận tâm. Thế là hắn nói rõ cho cô biết:

 

- Thật ra cũng không có gánh nặng gì đâu. Chắc em cũng biết, anh có một ngân hàng thương nghiệp tư nhân.

 

Triệu Uyển Nhu vẫn chưa yên tâm lắm:

 

- Bố từng nói cho em biết, ngân hàng nhỏ kia của anh không thể lập tức bỏ ra nhiều tiền như vậy để giúp công ty của nhà em. Chắc chắn là anh phải vay thêm tiền từ nơi khác.

 

Tay cầm chiếc đũa của Thái Lãnh Hàn cứng đờ. Hắn có một loại cảm giác giống như âm mưu mà mình ấp ủ bấy lâu đã bị lộ tẩy khắp thiên hạ vậy. Quan trọng hơn là, đáng sợ hơn nữa là, liệu Triệu Uyển Nhu có nghĩ rằng hắn đang cố ý ra vẻ, cố gắng làm màu để ra oai với cô và nhà họ Triệu hay không. Sự khẩn trương của Thái Lãnh Hàn đổi lại ánh nhìn nghiêm túc của Triệu Uyển Nhu. Giọng nói của cô cũng trở nên nghiêm trang hơn hẳn bình thường:

 

- Hình như em vẫn chưa từng nói rõ ràng với anh lần nào hết, phải không?

 

Những lời này của Triệu Uyển Nhu, cho dù cô có nói bằng giọng dịu dàng như thường lệ thì khi lọt vào tai của Thái Lãnh Hàn cũng đã khiến hắn cảm thấy tràn ngập nguy cơ rồi. Huống hồ chi, lúc này, Triệu Uyển Nhu lại còn dùng thái độ nghiêm túc và ngữ điệu nghiêm nghị như thế. Thái Lãnh Hàn căng thẳng đến cứng đờ cả người. Hắn không biết điều mà Triệu Uyển Nhu đang muốn nói đến là điều gì. Cái đầu đang đặc quánh của Thái Lãnh Hàn vô cùng hoang mang không biết nên gật hay là nên lắc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Của Ông Chồng Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook