Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Của Ông Chồng Tổng Tài

Chương 169: Chị Đừng Có Bắt Ép Anh Ấy.

Ngọc Tỉnh Liên

20/10/2024

Những lời của Lê Thiên Chi nửa như dặn dò lại nửa như cầu xin khiến Triệu Uyển Nhu nghe qua cảm thấy vừa cảm động lại vừa khó chịu. Lẽ nào từ trước tới nay thái độ của cô đối với Thái Lãnh Hàn rất tệ hay sao mà bạn của anh lại luôn lo lắng rằng cô oán trách và chán ghét anh? Tự hỏi lòng mình một câu như vậy xong, Triệu Uyển Nhu câm nín nghẹn lời và trong lòng càng thêm khó chịu. Bởi vì hình như cô đối với Thái Lãnh Hàn đúng thật là không được tốt cho lắm.

 

Triệu Uyển Nhu càng nghĩ càng cảm thấy thái độ của cô đối với Thái Lãnh Hàn mặc dù chưa đến mức tệ hại, nhưng cô cũng chưa hoàn toàn yêu thương và quan tâm Thái Lãnh Hàn như người thân thật sự, càng chưa thể như người yêu. Kiếp này Triệu Uyển Nhu được sống lại, còn nghe được một chút tiếng lòng của Thái Lãnh Hàn nên cư xử có nhẹ nhàng và ấm áp hơn. Nhưng trong kiếp trước, Triệu Uyển Nhu đối xử với Thái Lãnh Hàn rất lạnh nhạt và hờ hững. Thế nên, so ra, trong lòng Triệu Uyển Nhu cảm thấy như thế vẫn chưa đủ.

 

Triệu Uyển Nhu nhẹ nhàng gật đầu, ngầm chấp nhận với những lời đề nghị của Lê Thiên Chi. Tuy nhiên, bởi vì Triệu Uyển Nhu đang suy nghĩ và nhớ lại chuyện của kiếp trước nên gương mặt thoáng vẻ trầm ngâm. Điều đó khiến cho Lê Thiên Chi cảnh giác. Cậu không muốn bản thân hóa khéo thành vụng, khiến Triệu Uyển Nhu cảm thấy phiền phức mà có ác cảm nhiều hơn với Thái Lãnh Hàn. Hít hít mũi mấy cái, Lê Thiên Chi giải thích:

 

- Chị dâu, không phải tôi có ý nói chị làm không tốt. Mà là… Thái Lãnh Hàn… anh ấy hơi… ngốc một chút. Hơn nữa, chị đừng thấy anh ấy đã trải qua những chuyện kinh khủng như thế mà vẫn vững vàng, thật ra, tâm hồn và tinh thần của tên ngốc đó trước những người mà anh ấy yêu thương thì lúc nào cũng yếu đuối và nhạy cảm. Thái Lãnh Hàn lại còn là gã ngốc hay nghĩ linh tinh lại còn thường xuyên lén lút tự khinh thường bản thân. Thế nên, tôi nói nhiều với chị như vậy, chỉ là mong chị đối xử với anh ấy kiên nhẫn một chút, nhẹ nhàng một chút. Đừng để cái bản mặt lạnh ngắt của tên ngốc đó làm cho tức giận. Bởi vì một khi chị giận, tên ngốc ấy sẽ lại nghĩ linh tinh nhiều hơn và tự trừng phạt bản thân nặng nề hơn.

 

Tự trừng phạt bản thân? Thái Lãnh Hàn lại còn có thói quen không tốt này nữa à? Triệu Uyển Nhu đưa mắt nhìn Lê Thiên Chi, tò mò muốn hỏi. Nhưng không cần Triệu Uyển Nhu cất tiếng hỏi, Lê Thiên Chi vốn không quen giữ bí mật với những điều mà cậu không muốn giữ bí mật. Những chuyện này Lê Thiên Chi vốn đã muốn nói ra từ rất lâu rồi, nhưng những người mà cậu có thể nói ra những bí mật không hề muốn giữ này đều đã biết, còn với những kẻ khác, Lê Thiên Chi cũng đủ tỉnh táo để hiểu rằng không thể tiết lộ nếu không muốn làm cho Thái Lãnh Hàn bị ảnh hưởng. Cho nên, việc được ngồi tâm sự với Triệu Uyển Nhu như thế này, dù đang ở trên một chiếc taxi, thì với Lê Thiên Chi vẫn là cơ hội vô cùng hiếm có để trút cạn nỗi ấm ức bấy lâu nay dồn nén trong lòng của cậu. Tuy nhiên, nhìn đồng hồ thấy vẫn còn mười lăm phút nữa là đã đến giờ tan ca trưa, Lê Thiên Chi quyết định không thể tiếp tục nhiều chuyện nữa. Cậu nghiêm giọng:

 



- Việc này tôi sẽ kể cho chị nghe vào dịp khác. Còn bây giờ, chị mau vào công ty, cố gắng thuyết phục tên ngốc ấy chịu ăn uống cho đàng hoàng giúp chúng tôi với.

 

Triệu Uyển Nhu gật đầu, cam đoan:

 

- Yên tâm tôi sẽ bắt anh ấy ăn uống đàng hoàng. Hơn nữa, anh ấy đã hứa với tôi rồi.

 

Lê Thiên Chi sửng sốt một chút rồi hốt hoảng xua tay:

 

- Đừng, đừng, đừng. Chị đừng có bắt ép anh ấy. Càng đừng dùng lời hứa của anh ấy để ép anh ấy phải ăn uống.

 

- Tại sao? – Triệu Uyển Nhu bĩu môi. – Chả có nhẽ anh ấy sẽ mắng tôi, hay đánh tôi sao?



 

Lê Thiên Chi thở dài:

 

- Không đâu. Anh ấy biết chúng ta lo lắng cho anh ấy, nên sẽ không đánh, không mắng ai đâu mà chỉ tự ép buộc bản thân. Nhưng tâm lý của anh ấy trong thời gian này có sự kháng cự rất lớn. Nếu mà chúng tôi ép thì anh ấy cũng sẽ ăn, nhưng rồi sau đó anh ấy sẽ nôn ra, như thế lại càng có hại nhiều hơn.

 

Triệu Uyển Nhu không tin. Cô kể lại cho Lê Thiên Chi nghe về việc ban sáng cô đã có thể “ép” Thái Lãnh Hàn ăn súp và cơm như thế nào. Lê Thiên Chi mở to mắt, căng thẳng hỏi:

 

- Anh ấy đã ăn hết hộp súp và cả phần cơm đó thật à? Sau đó, anh ấy có bị nôn không?

 

Triệu Uyển Nhu lựng khựng một chút rồi lắc đầu. Bởi vì chính cô cũng không dám chắc chắn. Buổi sáng, Triệu Uyển Nhu không biết những khuất tất trong lòng của Thái Lãnh Hàn, thế nên cô chỉ cho rằng hắn vì làm việc vất vả mà quên ăn quên uống thôi. Sau khi “ép buộc” Thái Lãnh Hàn ăn xong bữa sáng thì Triệu Uyển Nhu đã rời khỏi công ty Thắng Lợi. Cho nên, sau đó Thái Lãnh Hàn có bị nôn ra hay không, Triệu Uyển Nhu không có cách nào biết được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Của Ông Chồng Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook