Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Của Ông Chồng Tổng Tài

Chương 95: Triệu Uyển Nhu Tức Giận Rồi Sao?

Ngọc Tỉnh Liên

20/10/2024

Thái Lãnh Hàn đang đi bỗng đứng khựng lại trong nỗi hoang mang. Triệu Uyển Nhu giật mình. Cô quay lại nhìn Thái Lãnh Hàn, lo lắng hỏi:

 

- Sao thế? Anh bị đau à? Đi không nổi nữa sao?

 

Thái Lãnh Hàn há miệng, định thốt ra câu hỏi từ tận đáy lòng. Nhưng rồi lời lẽ của hắn lại cứ nghẹn trong cổ không thể tuôn ra được. Nói cho đúng hơn là Thái Lãnh Hàn không dám hỏi Triệu Uyển Nhu rằng có phải cô đã phát hiện sự xấu xa, thô bạo của hắn hay không. Thái Lãnh Hàn sợ rằng Triệu Uyển Nhu sẽ gật đầu, hắn càng sợ cô sẽ chính miệng thừa nhận rằng cô càng thêm căm ghét và khinh thường hắn.

 

Triệu Uyển Nhu nhìn mặt đoán ý, trong lòng vừa tiếc vừa bực vì bản thân đã không còn khả năng nghe được tiếng lòng của Thái Lãnh Hàn nữa. Lẽ nào từ đây về sao cô cứ luôn phải căng não ra phỏng đoán xem tảng băng ngốc này đang âm thầm suy diễn linh tinh những gì à? Mà cái gã ngốc nghếch lạnh lẽo này lại cứ hay suy diễn linh tinh theo mạch não mà không một người bình thường nào có thể theo kịp. Triệu Uyển Nhu không muốn phung phí tế bào não của mình cho những phỏng đoán như thế nữa. Cô có cách hay hơn nhiều, cũng trực tiếp và đơn giản hơn nhiều. Đó chính la nói thẳng với Thái Lãnh Hàn:

 

- Rốt cuộc thì anh cảm thấy như thế nào? Anh phải nói rõ ra thì tôi mới biết được chứ? Tôi đã từng nói với anh rồi mà, chúng ta sẽ thẳng thắn với nhau. Nếu anh cứ suy nghĩ linh tinh mà không nói ra cho tôi biết thì sau này tôi cũng sẽ không tâm sự hay chia sẻ gì với anh nữa.

 

Thái Lãnh Hàn nghe Triệu Uyển Nhu đưa ra “tối hậu thư” mà vừa mừng vừa lo. Hắn mừng vì Triệu Uyển Nhu đang hé mở một con đường vô cùng tươi sáng về viễn cảnh cô có thể tâm sự và chia sẻ với hắn. Nhưng đồng thời, chính bản thân Thái Lãnh Hàn cũng biết rất rõ, những suy nghĩ trong đầu và những cảm xúc trong lòng của hắn đều rất u ám, rất tối tăm, rất bi thương,… Nếu hắn nói ra những điều chất chứa trong tâm sự, liệu rằng Triệu Uyển Nhu có bị lây nhiễm sự u tối và bẩn thỉu của hắn không? Ngộ nhỡ cô nghe hắn chia sẻ xong rồi lại buồn bã, đau lòng thì phải làm sao bây giờ?

 



Ánh mắt của Triệu Uyển Nhu vẫn chằm chằm nhìn vào Thái Lãnh Hàn, quan sát từng chuyển biến nhỏ nhặt từ chân mày cho đến khóe môi của hắn. Sau một lúc vẫn không thấy Thái Lãnh Hàn mở lời, Triệu Uyển Nhu ra vẻ tức giận quay đầu đi, không thèm nhìn nữa. Chân của cô bước đi, trong lòng âm thầm đếm và tự đề ra giới hạn. Nếu sau mười tiếng đếm mà Thái Lãnh Hàn vẫn không chịu chủ động bày tỏ suy nghĩ thì cô sẽ dùng biện pháp mạnh với hắn.

 

Một,

 

Hai,

 

Ba,…

 

Thái Lãnh Hàn nhìn thấy Triệu Uyển Nhu quay mặt lạnh lùng, quyết tuyệt rời đi thì cả tâm hồn đã lạnh ngắt như rơi xuống hầm băng. Triệu Uyển Nhu tức giận rồi sao? Hắn vội vã bước nhanh, đuổi theo cô, nhưng vẫn ngập ngừng chưa biết phải mở lời như thế nào. Và ngay sau đó, Thái Lãnh Hàn không có cơ hội để mở lời nữa, vì tiếng còi xe cảnh sát và cả còi xe cứu thương đã vang lên inh ỏi.

 

Lúc nhìn thấy Phương Hiệp Hòa chạy xe trờ tới cùng với một chiếc xe của cảnh sát tuần tra và một chiếc xe cứu thương, Thái Lãnh Hàn mới sực nhớ ra hắn đã căn dặn Phương Hiệp Hòa báo cảnh sát và gọi cấp cứu. Bỗng nhiên Thái Lãnh Hàn cảm thấy bực tức cái tính cẩn thận của mình quá sức. Khó khăn lắm hắn mới thu đủ can đảm để quyết tâm bày tỏ tâm sự với Triệu Uyển Nhu, thế mà mấy hồi còi vang dội kia đã làm cho số dũng khí của Thái Lãnh Hàn tiêu tán đi hết. Hơn nữa, nhìn chiếc xe cứu thương, Thái Lãnh Hàn cảm thấy, việc bày tỏ tâm sự của hắn còn lâu mới quan trọng bằng việc kiểm tra “thương tích” cho Triệu Uyển Nhu.

 

Ở phía ngược lại, Triệu Uyển Nhu cũng có cùng suy nghĩ với Thái Lãnh Hàn. So với việc hiểu được suy nghĩ và tâm sự của Thái Lãnh Hàn, trong lòng Triệu Uyển Nhu cảm thấy, việc chăm sóc cho thân thể và sức khỏe của tảng băng ngốc nhà mình cũng quan trọng không kém. Thế là không ai bảo ai, Thái Lãnh Hàn và Triệu Uyển Nhu ăn ý không nhắc tới việc “bày tỏ, chia sẻ” nữa mà cùng nhau giải thích với đồng chí cảnh sát và cả y sĩ trong xe cứu thương. Sau khi bị nhắc nhở và phê bình một trận ra trò, Thái Lãnh Hàn ngoan ngoãn trèo lên yên sau của chiếc xe máy để cho Triệu Uyển Nhu chở đến một bệnh viện gần đó.



 

Đến nơi, cả hai người đều ngẩn ra khi nghe đối phương yêu cầu bác sĩ kiểm ra “thương tích” cho mình. Thái Lãnh Hàn phản ứng trước, trầm giọng nói nhanh:

 

- Kiểm tra cho cô ấy trước đi. Tôi không sao!

 

Dĩ nhiên là Triệu Uyển Nhu không chịu:

 

- Anh ấy bị thương nhiều hơn và nặng hơn. Kiểm tra cho anh ấy trước.

 

Lúc này Phương Hiệp Hòa đang làm bóng đèn câm lặng mới có dịp cất lên tiếng nói:

 

- Hai người chia ra hai phòng khám, bắt số và kiểm tra một lượt có được không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Của Ông Chồng Tổng Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook