Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Kim Giả Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 11:

Ẩm Tửu Thính Vũ

27/08/2024

[Đồ ngốc này! Chẳng phải trước đó đã bảo là thái độ nên làm ra vẻ tốt một chút sao, nếu không người trốn trong góc đằng kia quay phim sao có thể làm tốt được, bọn họ chính là muốn quay lại cảnh cái cô con gái nhà giàu giả mạo này có thái độ không tốt để thu hút người dùng trên mạng đó, đồ ngốc này sao còn tỏ ra vênh váo huênh hoang hơn cả vai chính nữa chứ, đây là sợ người khác không mắng cho sao.]

Ha hả, hóa ra là muốn lợi dụng cô để kiếm tiền, người trẻ tuổi có ý tưởng kiếm tiền là không sai nhưng muốn lợi dụng làm xấu người khác như vậy thì thật là ghê tởm mà.

Đường Hân không muốn dây dưa thêm nữa nên trực tiếp nói ra: "Hai người muốn lợi dụng tôi thu hút sự chú ý chứ gì, có phải ở góc khuất đằng kia có người đã trốn sẵn chuẩn bị quay phim lại đúng không, mục đích chính là muốn quay lại cảnh tôi lớn tiếng bắt nạt người khác."

"Được rồi tôi biết các người nghĩ gì, mặc dù tôi không thích gây chuyện nhưng tôi cũng chẳng phải là người nhút nhát sợ chuyện đâu."

"Dù sao thì tôi cũng đã nói trước ở đây rồi, nếu tôi thấy trên mạng có một video hoặc một chút lời bàn tán nói xấu bôi nhọ danh dự của mình thì hai cô đừng trách tôi tại sao không khách sáo mà trả đũa, tiền thuê luật sư kiện tụng tính ra tôi vẫn có đó, nhìn qua cách ăn mặc của hai người cũng không cao cấp cho lắm, quần áo đều không phải là hàng hiệu gì, đến lúc đó mọi chuyện làm lớn cứng đối cứng thì hãy chờ xem ai cứng hơn ai nhé."

Thấy thái độ cứng rắn của Đường Hân như vậy, khí thế bên phía hai cô gái kia lập tức yếu đi rõ rệt, trong miệng lẩm bẩm giải thích.

"Chúng tôi chỉ muốn quay chút tin tức về cô để kiếm chút tiền thôi mà, có cần thiết làm lớn chuyện như vậy không."

"Thật là, thôi đi đi, không chơi nữa đâu!"

Hai cô gái đẩy nhau rồi nhanh chóng rời đi, Đường Hân nhìn theo bóng lưng của họ chỉ lắc đầu cười lạnh một cái.



Thật sự là một đám sâu mọc của xã hội mà!

Tuy nhiên hai cô gái này lại cho cô một gợi ý, có lẽ cô cũng có thể lợi dụng danh tiếng hiện tại của mình để kiếm tiền.

Mấy trăm triệu hiện tại trong tài khoản tuy nhìn có vẻ nhiều nhưng cô cũng không thể cứ ngồi không miệng ăn núi sẽ lở, vì vậy vẫn phải mau chóng tìm cách kiếm tiền mới được.

Bên phía nhà họ Đường thì Đường Na đang sắp xếp lại tài liệu có liên quan đến di sản mà ông nội để lại, những thứ nên đưa cho Đường Hân thì cô ấy sẽ không đụng đến nhưng nói tóm lại vẫn phải làm cho mọi thứ rõ ràng mới được, tránh người có ý đồ xấu muốn động tay động chân vào.

Nói về bên chỗ ba cô gái lúc trước ghé đến chỗ Đường Hân đưa tiền rồi rời đi thì trong đó có một cô bạn đã nói rằng sẽ giúp Đường Hân tìm việc. Cô gái đó tên là Thẩm Đình sau khi về nhà, cô ấy đã lập tức gọi điện đến cho ba mình đang là ông chủ công ty trong ngành giải trí.

Do đó cô ấy biết được rằng trong khoảng thời gian sắp tới đây vừa hay có một chương trình gameshow truyền hình chuẩn bị khởi quay, hơn nữa dàn khách mời cũng chưa tìm đủ nên có ý định nhét Đường Hân vào tham gia.

"Ba ơi giúp con chuyện này đi mà, ba không biết Đường Hân bây giờ thảm đến mức nào đâu, cô ấy chịu đả kích tới nổi trở nên ngốc luôn rồi."

Ba của Thẩm Đình đối với yêu cầu này của con gái cũng rất bất lực, ông nhỏ nhẹ khuyên bảo: "Con cũng biết những khách mời trong chương trình truyền hình không phải là muốn tìm ai cũng được mà, chúng ta quay chương trình giải trí là để kiếm tiền nếu con cứ tùy tiện nhét một người vào như vậy thì ba rất khó xử đó, hơn nữa khán giả theo dõi cũng chẳng đồng ý với điều này đâu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Kim Giả Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook