Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Kim Giả Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 13:

Ẩm Tửu Thính Vũ

27/08/2024

Ngày hôm sau cô chủ giàu có nhà họ Thẩm đã mang theo hợp đồng đến chỗ ở của Đường Hân, đi cùng với cô ấy còn có một người đàn ông, anh ta sẽ là người đại diện và quản lý của Đường Hân.

Nhìn “Anh chàng” quản lý có dáng vẻ thướt tha trước mặt mình, Đường Hân nhịn không được mà nuốt một ngụm nước bọt.

Cô cảm thấy bản thân mình hình như còn không đủ mềm mại gợi cảm bằng một người đàn ông nữa!

"Đây là hợp đồng do tôi soạn cho cô đó ký đi, cô yên tâm dù sao chúng ta cũng là bạn có quen biết từ nhỏ tôi sẽ không lừa cô đâu, nếu sau này cô muốn hủy hợp đồng không làm nữa thì chúng ta có thể kết thúc hợp đồng, chia tay trong hòa bình."

Nhìn các điều khoản trong hợp đồng này Đường Hân thật sự muốn giơ ngón tay cái cho cô chủ giàu sang nhà họ Thẩm đây.

Bởi vì bên trong viết đâu phải là điều khoản chứ mà đây hoàn toàn là ưu đãi dành cho cô!

Nhìn gương mặt cô chủ giàu sang nhà họ Thẩm lộ vẻ kiêu ngạo như con công xòe đuôi khoe khoang, đột nhiên Đường Hân đứng dậy cúi người thật sâu chào ba cái biểu lộ lòng biết ơn của mình, Thẩm Đình nhìn thấy hành động của Đường Hân thì lập tức bị dọa cho giật mình kinh hãi.

"Cô làm cái gì vậy! Không phải là cô bị gì đó kích thích lớn tới mức điên rồ rồi chứ! Sao cô lại cúi chào ba cái thế này hả!"

Đường Hân dùng giọng cảm động nói: "Cảm ơn cô rất nhiều, quả thật bây giờ tôi đang lo lắng không biết tìm việc gì làm, thật sự là không ngờ lại chịu ra tay giúp tôi trong lúc khó khăn, tôi muốn nói lời xin lỗi vì thái độ lạnh nhạt trước đây của mình đối với cô."

Thẩm Đình bị biểu cảm xúc động của Đường Hân chọc cười: "Được rồi, mau cất gương mặt cau có khó coi kia của cô đi, mà này ai trang điểm cho cô vậy cặp lông mày trước đây của cô không phải tinh xảo và rất đẹp sao."



Đường Hân vươn tay sờ nhẹ lên lông mày của mình, trong lòng âm thầm ngẫm nghĩ có thật sự khó coi lắm không, cô đã bỏ công trang điểm mất hai tiếng đồng hồ đấy.

Hôm nay không phải là muốn ký hợp đồng sao, cho nên cô mới tốn sức biểu hiện ra sự nghiêm chỉnh coi trọng đôi chút.

Anh chàng quản lý bên cạnh giơ bàn tay lên, mấy ngón tay thon dài cong lên làm ký hiệu như hoa lan, giọng nói õng ẹo: "Tôi tên là An, sau khi ký hợp đồng cô sẽ là người của tôi, yên tâm đi theo dưới trướng của tôi không ai dám bắt nạt cô đâu."

"Vâng, xin chào người đại diện An", Đường Hân vui mừng cảm động gật đầu lia lịa, do biểu cảm trên mặt phấn khích nên hàng lông mày của cô cũng đi theo chuyển động, cứ nhúc nhích nhấp nhô như hai con sâu róm vậy.

Thẩm Đình và người đại diện An đứng bên cạnh:...

Thẩm Đình càng ngày càng cảm thấy Đường Hân đáng thương, nhìn đầu óc biểu hiện của cô gái này là biết không bình thường rồi.

[Trời ơi, để cô gái Đường Hân này đi tham gia chương trình gameshow kia có được không hả, đây là chương trình hẹn hò đó, lỡ như cô ấy lại bị cái gì kích thích tới nữa thì phải làm sao.]

[Trời ơi, thật ngứa tay mà rất muốn xóa sạch cặp lông mày sâu róm của cô ấy, chỉ nhìn thôi mà tôi cũng nổi hết cả da gà.]

[Có nên cho cô ấy thêm chút tiền không nhỉ, ai da nhìn xem bộ quần áo trên người cô ấy kìa, toàn là mấy món hàng lỗi thời không à.]

Nghe được tiếng lòng của cô chủ nhà giàu họ Thẩm lo lắng cho mình, Đường Hân càng thấy cảm động hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Kim Giả Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook