Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Kim Giả Bạo Hồng Giới Giải Trí

Chương 25:

Ẩm Tửu Thính Vũ

04/09/2024

Nghe người đại diện thỏa hiệp nói vậy, nụ cười trên mặt Đường Hân lập tức nở rộ rạng ngời.

Quả nhiên tiền chính là công cụ vạn năng mà, nếu không có tiền thì cô chắc chắn sẽ bị ép buộc từ bỏ phong cách thời trang cũng như mắt thẩm mỹ của mình để chiều lòng người khác, mặc vào chiếc váy rườm rà khó chịu kia đi tham gia chương trình đó.

Nhìn vẻ mặt hớn hở có phần ngốc nghếch của Đường Hân, người đại diện An thật sự chẳng yên tâm chút nào.

Anh biết những người đến tham gia chương trình hẹn hò lần này không ai không phải là người tinh ranh, có cả những người trải đời đào hoa có kinh nghiệm tình cảm phong phú, mặc dù họ có tự nói rằng bản thân mình chưa từng yêu đương nhưng trong giới giải trí rắc rối này thì ai mà tin mấy lời quảng cáo sáo rỗng đó chứ.

Người nào cũng giả vờ mình là người nghiêm túc trong sáng không chơi bời nhưng đời sống riêng tư của mỗi người tính ra đều phong phú vô cùng.

"Tôi nói trước với cô nhé, tham gia chương trình gameshow này chỉ để dạo chơi một hồi thì được nhưng tuyệt đối nhớ kỹ không được thật sự động lòng dâng hiến tình cảm ra đó, nếu cô lỡ động chân tình thật lòng với người nào trong đó thì tôi cũng chẳng còn gì để nói được nữa."

"Bây giờ cô chính là kiểu người ngốc nghếch nhiều tiền dễ dàng bị lừa gạt nhất đó, nên tóm lại là cô phải nhớ kỹ là dù bất kể chuyện gì xảy ra, quan trọng nhất chính là tiền ở trong tay mình, hiểu chưa hả!"

"Tôi thà rằng cô trở thành kẻ đào hoa phụ bạc, chơi đùa trên biển như hải tặc còn hơn là trở thành một con cá trong ao để người ta đùa bỡn đâu!"



Đường Hân trực tiếp chào một cái sau đó ngoan ngoãn nghe lời: "Biết rồi! Tôi sẽ cố gắng trở thành hải tặc đào hoa, he he!"

Không ngờ người đại diện An lại kỳ vọng vào cô lớn đến như vậy, được rồi cô chắc chắn sẽ cố gắng hết sức chơi đùa như anh ấy nói!

Người đại diện An: Này, lời tôi nói đâu phải là ý như thế kia đâu, sao cô chỉ nghe được một nửa vậy hả!

Dù muốn phản bác nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp và rạng rỡ của Đường Hân trước mắt, người đại diện An vẫn bất lực mà vẫy tay có chút mệt mỏi nói: "Được rồi, cô tự biết đâu là chừng mực là tốt, không nhất thiết phải trở thành hải tặc đào hoa đâu."

[Haiz, với chỉ số EQ thấp lè tè này của cô mà còn muốn trở thành hải tặc đào hoa sao, đừng để người khác lừa gạt biến cô thành cá trong biển đã là tốt lắm rồi.]

Với chỉ số thông minh và tính tình ngơ ngác này của Đường Hân không biết khi sống trong gia đình giàu có như nhà họ Đường là thế nào nhỉ, không phải người ta thường đồn rằng mấy cuộc chiến tranh giành đấu đá trong gia đình giàu có rất khốc liệt sao? Có một số con cháu hào môn giàu có tranh giành quyền lực gắt gao ác liệt hơn cả tranh đoạt ngôi vua nữa mà, thế nhưng nhìn thái độ và trạng thái của cô ngốc Đường Hân thế này vậy thì tính ra không khí nhà họ Đường vẫn còn hòa thuận, quan hệ hẳn không phức tạp lắm nhỉ.

Đường Hân âm thầm nghe xong cách nghĩ và suy đoán của người đại diện An về nhà họ Đường đột nhiên nhớ đến tình trạng của mình khi ở tại ngôi nhà kia.

Thật ra thì cuộc tranh giành đấu đá giữa những người trong gia tộc vẫn khá khốc liệt nhưng cô là một đứa con gái suốt ngày chỉ biết ăn uống lười nhác, người ta bày mưu tính kế đấu đá lẫn nhau nhưng bên ngoài vẫn diễn xuất tài giỏi tỏ vẻ kính trên nhường dưới, cô thì xem đến mùi ngon chỉ biết há hốc mồm vỗ tay tán thưởng không ngớt thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Nghe Được Tiếng Lòng Thiên Kim Giả Bạo Hồng Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook