Sau Khi Trở Thành Bánh Xe Dự Phòng, Cả Nam Chính Lẫn Nam Phản Diện Đều Theo Dõi Ta

Chương 49

Dịch Diệp Tử

17/11/2022

Dù sao đã có một tên phiền phức Nguyễn Thần Hiên, giờ thêm một Cảnh Nhất Thành cũng không có gì khác với anh. Thấy mãi rồi quen thôi!

==================

Chân đang nhấc lên của Hứa Thừa Hạo lại đặt xuống, anh cao giọng nói: “Anh vừa mới nói cái gì???”

Cảnh Nhất Thành vẫn thong dong như cũ: “Tôi là hàng xóm vừa dọn tới, xin quan tâm nhiều hơn.”

Hứa Thừa Hạo chết lặng: “Đừng nói anh dọn tới lầu trên.”

Cảnh Nhất Thành không chột dạ chút nào: “Đúng thế.”

Hứa Thừa Hạo: “…”

Được rồi, anh cạn lời.

Hứa Thừa Hạo kiềm chế xung động muốn đảo mắt, anh ôm vịt vàng nhỏ bước vào thang máy, bây giờ anh chẳng buồn nói gì nữa.

Dù sao đã có một tên phiền phức Nguyễn Thần Hiên, giờ thêm một Cảnh Nhất Thành cũng không có gì khác với anh. Thấy mãi rồi quen thôi!

Hứa Thừa Hạo tự cam chịu nghĩ: ghê thật, gom ba người lại là có thể lập sòng đánh bài rồi, nếu gọi thêm nữ chính về nữa thì tốt, đủ chân chơi mạt chược luôn!

Cảnh Nhất Thành quay đầu nhìn anh, còn chưa lên tiếng thì thang máy đã đinh một tiếng, lại mở cửa ra.

Nguyễn Thần Hiên đi tới như thường lệ, một câu “Hứa tổng, chào buổi sáng” chưa nói hết, nụ cười liền cứng ở trên mặt, y bất ngờ nhìn người còn lại trong thang máy: “Cảnh tổng?”

Cảnh Nhất Thành lãnh đạm liếc y một cái, đứng sừng sững bất động chính giữa thang máy: “Nguyễn tổng.”

“…”

Bầu không khí giữa ba người càng lúc càng lúng túng. Lúng túng còn hơn cả khi chỉ có Hứa Thừa Hạo và Nguyễn Thần Hiên.

Hứa Thừa Hạo đứng bên trái, dồn sức chuyên tâm nghiên cứu ớt của mình; Cảnh Nhất Thành trơ mặt sừng sững như núi ở vị trí chính giữa; chỉ còn Nguyễn Thần Hiên phản ứng có vẻ bình thường nhất, hắn khó hiểu nhìn hai người, không nghĩ ra tại sao cả hai đột nhiên cùng xuất hiện trong thang máy.



…Lại còn là buổi sáng.

Chẳng lẽ quan hệ của hai người đã tốt đến mức có thể ngủ lại nhà nhau?

Nguyễn Thần Hiên đang âm thầm đoán thử rốt cuộc quan hệ của bọn họ đã tới mức nào, đột nhiên bóng đèn chợt lóe trong đầu — nếu Cảnh Nhất Thành có quan hệ tốt với Hứa Thừa Hạo đến mức thường xuyên ra vào chung cư, chắc có thể hắn đã gặp An Nhu Vũ ngày đó!

Có khi nào hắn đã gặp An nhu Vũ khi em ấy đến tìm Hứa Thừa Hạo, rồi ra tay trước, đem người giấu đi?!

Ý tưởng này hoàn toàn có thể xảy ra! Dù sao Cảnh Nhất Thành đã từng là tình địch của y, cũng từng tuyên bố theo đuổi An Nhu Vũ, và cái chính là hắn không để tâm đến cảm thụ của An Nhu Vũ — Từ lần bắt người ở sân bay là có thể nhìn ra, dù An Nhu Vũ không muốn, hắn cũng sẽ cứng rắn đem người đi.

Cho nên… hắn sẽ nhân cơ hội rối ren để bắt An Nhu Vũ đi, là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Như vậy cũng có thể giải thích tại sao An Nhu Vũ đi vào chung cư rồi yên lặng mất tích, mà Hứa Thừa Hạo lại khăng khăng chưa hề gặp An Nhu Vũ, cũng nói không liên quan gì đến em ấy.

Bây giờ, Nguyễn Thần Hiên đi tìm người đã tìm đến mức thần hồn nát thần tính, ý nghĩ thoáng qua trong đầu liền bị bắt lại ngay lập tức, không thể bỏ qua bất kỳ manh mối nào.

Y một bên suy tư sắp xếp việc điều tra đầu mối, một bên ngẩng đầu nhìn Hứa Thừa Hạo một chút, y hơi mím môi – nếu chuyện này thật sự do Cảnh Nhất Thành làm, vậy Hứa Thừa Hạo có biết không? Hay là không biết gì?

Đinh một tiếng, suy nghĩ của Nguyễn Thần Hiên nháy mắt bị kéo về. Cửa thang máy trước mặt từ từ mở ra, Hứa Thừa Hạo bị nhìn chằm chằm là người thứ nhất đi nhanh ra ngoài, chớp mắt đã bỏ bọn họ lại sau lưng.

“Hứa tổng!”

“Hứa tổng!”

Hai tiếng gọi cùng lúc vang lên sau lưng. Hứa Thừa Hạo dừng bước, quay đầu nhìn hai người: “Chuyện gì?”

Nguyễn Thần Hiên và Cảnh Nhất Thành cùng liếc nhau một cái, rồi ghét bỏ quay đi. Nguyễn Thần Hiên giành cơ hội trước: “Lúc nào Hứa tổng có thời gian, tôi muốn hẹn gặp nói chuyện một chút.”

Hứa Thừa Hạo ngay lập tức xụ mặt, có chút không vui: “Anh lại muốn gì?”

Nguyễn Thần Hiên nói: “Hứa tổng yên tâm, tôi đã nhận ớt thì chắc chắn không nghi ngờ cậu nữa. Lần này là vì chuyện khác.”



Hứa Thừa Hạo hoài nghi nhìn y: “Vậy thì hẹn sẵn đi, nếu có thời gian, tôi sẽ gặp Nguyễn tổng.”

“Được, tôi mong đợi gặp Hứa tổng để thương lượng.” Nguyễn Thần Hiên thấy tốt thì thu liễm, gật đầu chào Hứa Thừa Hạo rồi lại nhìn Cảnh Nhất Thành, cười sâu xa rời đi.

Vẻ mặt lạnh tanh của Cảnh Nhất Thành lại vừa đen vừa lạnh hơn, cả người tản ra khí lạnh như tảng băng di động, hận không thể đóng băng tất cả mọi thứ xung quanh thành vụn.

Hứa Thừa Hạo quay đầu nhìn hắn: “Còn anh thì sao? Kêu tôi có chuyện gì?”

Cảnh Nhất Thành vừa đến gần vừa nói: “Tôi muốn hỏi cậu có đồng ý quá giang xe không.”

Hứa Thừa Hạo từ chối: “Không cần, tôi tự lái xe đi.”

Cảnh Nhất Thành mặt không đổi sắc: “A, ý tôi là tôi quá giang xe.”

Hứa Thừa Hạo: “…”

Ai có thể cho anh biết, rốt cuộc Cảnh Nhất Thành bị gì vậy! Rốt cuộc là bị cái gì kích thích!!!

Dọn đến tầng phía trên nhà anh thì không nói đi, có thể đối phương cố ý muốn đối nghịch với nam chính, hoặc là lo lắng anh thân cận với nam chính, gây bất lợi cho hắn nên tới giám thị.

Nhưng mặt dày muốn quá giang xe là do cái gì? Đại ca, ngài thật sự cho mình là sếp sở nghiên cứu máy móc nông nghiệp thật sao? Ngài có phải đam mê diễn quá nên quên mất thân phận thật sự rồi à!! Ngài là nhân vật được bảo hộ level cỡ gấu trúc đó! Xe anh chỉ là một chiếc xe vớ vẩn bình thường, một viên đạn là đủ thủng rồi, nhỡ xảy ra chuyện thì làm thế nào!!!

– cái chính ở chỗ, xảy ra chuyện rồi liên lụy đến anh thì làm thế nào! Anh vô tội!

Hứa Thừa Hạo nội tâm gào thét, nhưng ngoài mặt vẫn phải bình tĩnh lái xe – dù sao hiện giờ, anh đang giả vờ không biết thân phận thật của đối phương.

Đột nhiên cảm thấy mình lại tự đào hố chôn mình.

Tức á.

May mà chuyện anh lo lắng đã không phát sinh, Hứa Thừa Hạo thuận lợi chở nhân vật gấu trúc trá hình người tiến vào hầm để xe công ty, anh nhìn thẳng đằng trước, vờ như không thấy chiếc xe hộ tống đằng sau đang rút lui, anh nghiêm túc đưa xe vào chỗ đậu, rồi tháo dây an toàn.

Cảnh Nhất Thành cũng tháo dây an toàn theo: “Cám ơn Hứa tổng đã cho quá giang xe, cơ mà buổi tối lại phải làm phiền Hứa tổng nữa rồi.”. Bạ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Trở Thành Bánh Xe Dự Phòng, Cả Nam Chính Lẫn Nam Phản Diện Đều Theo Dõi Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook