Sau Khi Trọng Sinh Ta Gả Cho Người Cha Hầu Gia Của Chồng Trước

Chương 3:

Hùng Ưng Tiểu Mân Côi

21/09/2024

Khương Thanh Dao cả gan đáp lời: "Tất nhiên là bởi vì thế tử sớm đã có người trong lòng, ta không muốn chia rẽ uyên ương, mong rằng trưởng bối hai nhà thành toàn cho bọn họ."

Thành toàn đôi cẩu nam nữ này.

Có hay không có, hỏi qua liền biết.

Hạ lão phu nhân bảo ma ma bên cạnh đi gọi Thế tử tới.

Chỉ chốc lát sau, Hạ Hoài Hiên vội vàng tới, tóc tai hơi loạn, vạt áo trường bào màu xanh đậm trên người rõ ràng có mấy chỗ nếp nhăn, đai lưng lỏng lẻo, bộ dáng như thế, mất hết thể thống.

Cháu trai ngày xưa trầm ổn đoan chính như thế lại xuất hiện trước mặt người khác không có thể diện như vậy, chính là đang ném mặt mũi An Quốc Hầu phủ.

Hạ lão phu nhân sắc mặt không ngờ liếc hắn ta một cái, "Hoài Hiên, Khương cô nương nói ngươi đã có người trong lòng, là thật sao?"

Trên mặt Hạ Hoài Hiên xẹt qua một tia ngạc nhiên, lại bị hắn ta che giấu rất kỹ, quy củ trả lời: "Làm sao có thể? Ta đã có hôn ước với Thanh... Khương cô nương, sẽ không có quan hệ gì với người bên ngoài, ngoại trừ Khương cô nương, ta sẽ không lấy nữ tử khác."

Hắn ta nghiêng đầu nhìn về phía Khương Thanh Dao ở bên cạnh, trong mắt là thâm tình không thể tan.

Khăn trong lòng bàn tay Khương Thanh Dao thiếu chút nữa bị nàng xé thành hai nửa, khuôn mặt nhỏ nhắn căng thẳng, dù là phanh thây xé xác hắn ta cũng khó tiêu tan mối hận trong lòng nàng.

Nhưng nàng chỉ có thể đặt tất cả hận ý ở trong lòng, không để cho người ta nhìn ra manh mối.

"Hoài Hiên ca ca." Một giọng nói mềm mại vang lên, khiến lòng người mềm nhũn.

Tần Ngọc Dung mặc váy gấm hoa văn hồng nhạt, thân hình nhỏ nhắn xinh xắn, nũng nịu, rất dễ dàng kích phát dục vọng bảo hộ của nam tử.

Sao nàng ta lại tới đây? Không phải hắn ta bảo nàng ta đừng ra ngoài, ngoan ngoãn ở trong phòng hay sao?

Ánh mắt Hạ Hoài Hiên nhẹ nhàng rơi vào trên người Tần Ngọc Dung, mang theo một tia cảnh cáo.



Khương Thanh Dao cười lạnh trong lòng, nàng biết Tần Ngọc Dung sẽ không bỏ qua bất cứ cơ hội nào để công khai thân phận của hai người, huống hồ hai người vừa mới có phu thê chi thực, Tần Ngọc Dung nhất định cảm thấy như vậy có thể thuận lợi gả vào An Quốc Hầu phủ.

"Cổ của biểu muội sao lại đỏ lên vậy?" Khương Thanh Dao bỗng nhiên giơ đầu ngón tay lên, kinh ngạc không thôi hỏi.

Mọi người nhìn về phía cổ Tần Ngọc Dung, mọi người đều là người từng trải, sao không nhìn ra đây không phải là vết tích bình thường, là dấu hôn lưu lại khi hoan ái!

Tần Ngọc Dung cảm thấy bối rối, ngượng ngùng che cổ, cắn môi trông mong nhìn về phía Hạ Hoài Hiên, ánh mắt phảng phất như đang hỏi "Làm sao bây giờ?"

Ánh mắt Khương Thanh Dao đảo qua đảo lại trên người Tần Ngọc Dung và Hạ Hoài Hiên, giống như phát hiện ra chuyện gì ghê gớm lắm, trong mắt chứa vẻ giận dữ: "Ngươi, các ngươi vừa rồi chẳng lẽ là đang cẩu thả..."

Lời vừa nói ra, sắc mặt mọi người đều thay đổi.

Biết là một chuyện, bị người nói ra trước mặt mọi người lại là một chuyện khác, tóm lại là mất mặt đến cực điểm.

Hạ lão phu nhân vỗ mạnh xuống bàn gỗ hoa lê, liếc nhìn Hạ Hoài Hiên: "Vô liêm sỉ, đã học được cách mở mắt nói dối rồi! Hoài Hiên ngươi và vị này..."

Hạ lão phu nhân cũng không biết Tần Ngọc Dung, làm cho trên mặt Tần Ngọc Dung có chút khó chịu, nàng ta đi theo cô ngoại tổ mẫu và Khương Thanh Dao tới An quốc hầu phủ ba lần, vậy mà không để lại cho Hạ lão phu nhân một chút ấn tượng nào.

Lão thái bà này cũng quá không để người vào mắt, chờ nàng ta thành thê tử của Hoài Hiên ca ca, ngày sau thành chủ mẫu hầu môn này, nhất định phải giáo huấn bà ta một chút.

Khương Thanh Dao giới thiệu cho Hạ lão phu nhân, "Nàng là biểu muội bà con xa của ta, vẫn luôn sống nhờ ở phủ Ninh Viễn bá."

Một biểu tiểu thư sống nhờ ở Bá phủ lại leo lên giường của thế tử An Quốc Hầu phủ.

Vô cùng nhục nhã.

Hạ gia Đại phu nhân Lý thị nhíu mày: "Đây là giáo dưỡng phủ Ninh Viễn bá các ngươi? Dạy dỗ ra hồ ly tinh không tuân thủ lễ tiết, một lòng bò lên giường trèo cành cao như vậy?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Trọng Sinh Ta Gả Cho Người Cha Hầu Gia Của Chồng Trước

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook