Sau Khi Xuyên Sách Tôi Biến Thành Đoàn Sủng

Chương 4: Nhận lỗi trước

Ngận Thị Kiểu Tình

07/06/2024

Kiều Mạn Phàm là một con mọt sách nhưng không vì thế mà trong lòng cô không có chút mơ mộng, một trái tim công chúa, một trái tim muốn yêu đương.

Mọt sách không có thời gian và tư cách để yêu đương nhưng có thể tìm kiếm sự an ủi từ những nơi khác, chẳng hạn như tiểu thuyết tổng tài, tổng tài bá đạo yêu tôi bla bla...

Cũng được coi là một trong số ít những cách giải trí.

Nội dung của cuốn "Thiên kim thật giả." này rất cũ rích, chỉ là hai đứa trẻ hoán đổi cuộc sống cho nhau.

Đúng vậy, nữ phụ Kiều Mạn Phàm này vẫn là một thiên kim giả, từ nhỏ đã sống cuộc sống nhung lụa, xa hoa, hưởng thụ cuộc sống và nguồn lực tốt nhất.

Thiên kim thật sự sống như một cây cải trắng ngâm trong nước đắng, cha mẹ nuôi rất nghèo, mẹ nuôi còn bị bệnh nhưng thiên kim thật sự vẫn kiên cường, nỗ lực, tích cực và lạc quan.

Trong một lần tình cờ, cha mẹ nhà họ Kiều phát hiện ra con gái mình không phải con gái ruột, sau đó đi tìm con gái ruột của mình.

Từ nhỏ đã là thiên chi kiêu tử. Sống cuộc sống tốt nhất, giờ bỗng nhiên bị thông báo, thân thế của mình là giả, cha mẹ ruột rất nghèo, sống ở tầng lớp bên dưới.



Vốn sống trong xã hội thượng lưu, giao du đều là người thượng lưu, giờ bị đá ra khỏi vòng tròn, bị người ta cười nhạo, Kiều Mạn Phàm không thể chịu đựng được.

Tâm lý Kiều Mạn Phàm sụp đổ, khắp nơi nhắm vào thiên kim thật sự, ly gián mối quan hệ giữa người nhà với thiên kim thật sự nhưng cuối cùng đều tự chuốc lấy hậu quả, khiến những người xung quanh càng ngày càng ghét cô ta.

Đặc biệt là người mình thích là Hoắc Sâm lại đính hôn với thiên kim thật sự, một sợi dây trong lòng Kiều Mạn Phàm đứt phựt, chuốc thuốc Hoắc Sâm, tạo ra ảo giác đã ân ái với Hoắc Sâm, ép Hoắc Sâm phải chịu trách nhiệm với mình.

Hoắc Sâm là người dễ dàng bị người ta uy hiếp sao?

Tất nhiên là không.

Kiều Mạn Phàm trong lòng run lên, xảy ra chuyện này, Hoắc Sâm trực tiếp gây sức ép với nhà họ Kiều, nhà họ Kiều đương nhiên không thể vì một đứa con gái giả mà chịu tổn thất nặng nề.

Vì vậy, quyết định đưa Kiều Mạn Phàm ra nước ngoài, tất nhiên, dù Kiều Mạn Phàm ra nước ngoài thì cuộc sống vẫn vô lo vô nghĩ.

Nhưng Kiều Mạn Phàm lại cho rằng đây là nhà họ Kiều từ bỏ mình, trong lòng càng thêm méo mó, cố chấp, cho rằng nguyên nhân của mọi chuyện đều là thiên kim thật sự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Sách Tôi Biến Thành Đoàn Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook