Sau Khi Xuyên Sách Tôi Biến Thành Đoàn Sủng

Chương 15: Rút lui

Ngận Thị Kiểu Tình

07/06/2024

Kiều Ngữ Phù kinh hãi nhìn anh trai mình, anh ta không chút biểu cảm bình luận về một người đang sống sờ sờ, như thể người này là một con số trên bản báo cáo.

Nhất cử nhất động đều phải mang lại lợi ích lớn nhất cho nhà họ Kiều, cho dù không thể mang lại nhiều lợi ích hơn, cũng phải khiến nhà họ Kiều giảm thiểu tổn thất trong cơn sóng gió này.

Lúc này, trong lòng Kiều Ngữ Phù hiếm khi có chút thương cảm với Kiều Mạn Phàm nhưng nghĩ đến việc đây là anh trai ruột của mình, cô ta lại thấy hơi khó nói.

Anh ta thực sự rất bình tĩnh, bình tĩnh đến mức lạnh lùng như một cỗ máy kiếm tiền, chỉ biết kiếm tiền.

Kiều Ngữ Phù: "Em biết rồi anh, em không oán trách anh."

Kiều Mạn Phàm rửa mặt chải đầu xong, lúc xuống lầu thì người giúp việc trong nhà đã nấu xong bữa tối, trên bàn ăn là sự im lặng đến nghẹt thở.

Kiều Mạn Phàm nhìn bữa tối thịnh soạn, trong lòng kinh ngạc, cuộc sống của người giàu có thực sự là điều cô không thể tưởng tượng được.

Rất nhiều nguyên liệu quý giá, Kiều Mạn Phàm nhìn mà thèm thuồng vô cùng, những nguyên liệu cao cấp như vậy không phải là thứ mà một nhân viên văn phòng hèn mọn như cô có thể ăn được.

Trở thành nhân viên văn phòng là bất đắc dĩ, ước mơ cuối cùng của Kiều Mạn Phàm là trở thành một đầu bếp.

Cô chỉ muốn có một cửa hàng nhỏ, làm những món ăn ngon, rồi ngắm mây trôi mây tụ nhưng cô không có đủ tiền để nuôi dưỡng ước mơ của mình, chỉ có thể ngày phục ngày đi làm, nuôi sống bản thân.

Chỉ có nuôi sống bản thân rồi mới có thể nói đến ước mơ.



Kiều Mạn Phàm cúi đầu ăn cơm, chỉ gắp những món ăn trước mặt, không dám với tay gắp những món khác, bây giờ cô phải cụp chặt đuôi mà làm người.

Kiều Mạc Khiêm nhìn thấy vẻ nhút nhát của Kiều Mạn Phàm, trước đây cô muốn thứ gì là phải có được, kiêu ngạo, hùng hổ.

Trải qua chuyện này rồi, sự kiêu ngạo đó cũng tan biến, đây là chuyện tốt, đỡ phải lúc nào cũng gây chuyện.

Kiều Mạn Phàm cảm nhận được ánh mắt của Kiều Mạc Khiêm, bàn tay cầm bát hơi run, cô lại làm sai điều gì sao, sao Kiều Mạc Khiêm lại nhìn mình bằng ánh mắt rợn người như vậy?

Ăn một bữa cơm khiến Kiều Mạn Phàm đau dạ dày, thực sự rất khó chịu, trở về phòng, nhìn căn phòng được bài trí tinh xảo, từng món đồ đều thể hiện sự giàu có của chủ nhân.

Có phòng vệ sinh và phòng thay đồ rất lớn, trong phòng thay đồ toàn là đồ hiệu, giày dép chiếm trọn một bức tường, túi xách hiệu chất đầy một tủ.

Trời ơi, đây là ước mơ của biết bao nhiêu phụ nữ, cô vậy mà cứ mơ mơ hồ hồ như thế mà đã đạt được rồi sao?

Một phòng ngủ còn lớn hơn cả căn nhà thuê của cô.

Dùng vân tay mở điện thoại, bên trong có tin nhắn số dư ngân hàng gửi đến.

Ôi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Sách Tôi Biến Thành Đoàn Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook