Sau Khi Xuyên Sách Tôi Biến Thành Đoàn Sủng

Chương 22: Xe sang

Ngận Thị Kiểu Tình

07/06/2024

Kiều Mạn Phàm ăn dưa đến mức đầu óc choáng váng, đến lúc rạng sáng, cô xóa luôn bài weibo diss Kiều Ngữ Phù.

Kiều Mạn Phàm không hề che giấu sự ghét bỏ và chán ghét của mình đối với Kiều Ngữ Phù, trên weibo, nơi công cộng cũng không kiềm chế chút nào.

So với Kiều Mạn Phàm thì Kiều Ngữ Phù độ lượng hơn nhiều, hầu như không bao giờ nói về chuyện giữa cô ta và Kiều Mạn Phàm ở nơi công cộng.

Ngoài việc không muốn xung đột với Kiều Mạn Phàm, Kiều Ngữ Phù còn nể mặt cha mẹ, dù sao thì Kiều Mạn Phàm cũng là con gái nuôi của cha mẹ.

Xem đi, hiểu chuyện biết bao!

Kiều Mạn Phàm đặt chế độ không cho bình luận trên weibo.

Không cho các người bình luận, cho dù muốn chửi cũng không chửi được, cô có lỗi với người nhà họ Kiều, có lỗi với Kiều Ngữ Phù nhưng không có lỗi với những cư dân mạng này.

Nếu nhất định phải nói có lỗi một chút thì đó là năng lực nghiệp vụ của cô quá kém, không mang lại trải nghiệm xem tốt cho khán giả.

Nữ chính chỉ chơi đùa cho vui, cô ta vốn tưởng rằng với điều kiện của mình có thể nổi tiếng, đè bẹp Kiều Ngữ Phù, kết quả lại thành trò hề.

Trước khi đi ngủ, Kiều Mạn Phàm gọi điện cho người quản lý Đình tỷ, mở lời nói thẳng: "Tôi muốn rút khỏi giới giải trí."

Tôi đã là người có tiền rồi, có tiền có nhà, không làm gì cả, làm bà chủ nhà trọ cũng không tệ, cuộc sống của người giàu có đơn giản, giản dị và nhàm chán như vậy, cô không chơi nổi trong giới giải trí.



Đình tỷ nghe xong suýt chút nữa buột miệng nói rút cái gì, chị ta hít một hơi thật sâu: "Cô đã ký hợp đồng rồi, phải đền tiền vi phạm hợp đồng."

Kiều Mạn Phàm:???

Cô vốn tưởng rằng cuộc sống đã rất khó khăn rồi, không ngờ còn có chuyện khó khăn hơn.

"Phải đền gấp năm tiền vi phạm hợp đồng." Đình tỷ cũng không biết phải làm thế nào với cô, nếu cô là con gái ruột của nhà họ Kiều thì gấp năm cũng chỉ là chuyện nhỏ, đằng này lại xảy ra chuyện như vậy, liên lụy đến cả tập đoàn Đông Phương, tâm tình chị ta bây giờ quả thật như muốn giết chết cô.

Kiều Mạn Phàm cẩn thận hỏi: "Tiền vi phạm hợp đồng là bao nhiêu vậy?"

"Năm mươi triệu nhưng lúc cô ký hợp đồng thì rất thoải mái." Đình tỷ nói.

Kiều Mạn Phàm tưởng mình làm được, trong hợp đồng có ghi, phải giúp công ty đạt được bao nhiêu lợi ích, nếu không đạt được thì hợp đồng sẽ gia hạn vô thời hạn.

Thực ra công ty này cũng khá khốn nạn, mục đích chính của họ là kiếm tiền vi phạm hợp đồng từ Kiều Mạn Phàm, dù sao thì đằng sau Kiều Mạn Phàm còn có tập đoàn Đông Phương.

Số tiền này đối với tập đoàn Đông Phương chỉ là chuyện nhỏ, công ty chắc chắn sẽ không lỗ.

Cho nên Kiều Mạn Phàm ngu ngốc, chưa xem kỹ hợp đồng đã ký.

Sao cô lại không kiềm chế được đôi tay này, tại sao lại gọi điện thoại vậy chứ, trước khi đi ngủ lại nhận thêm một cú sốc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Xuyên Sách Tôi Biến Thành Đoàn Sủng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook