Sau Trọng Sinh, Đại Lão Khoa Học Vừa Đẹp Vừa Ngầu

Chương 13:

Thục Đào

15/09/2024

Vân Tô nhìn quanh lớp học, đi về phía chỗ trống thứ ba từ dưới lên, cô nàng còn chưa nhận được sách giáo khoa, bèn tự mình lấy sách mang theo ra.

Liên Dụ huých huých Tần Thừa đang cúi đầu chơi game bên cạnh "Thừa ca, thấy chưa? Quyển sách trong tay cô nàng mới tới kia, bản gốc tiếng Anh "Của cải của các quốc gia", tôi chưa thấy ai giả nai hơn mình".

Tần Thừa liếc mắt nhìn cậu ta, có chút kinh ngạc, "Cậu mà cũng nhận ra được "Của cải của các quốc gia", còn là bản tiếng Anh?"

Liên Dụ im lặng, không nói gì, thật ra cậu ta nhìn thấy trên giá sách của bố mình, bố cậu ta... cũng mua về để ra vẻ ta đây.

Điều mà Liên Dụ không biết là, cuốn sách này cũng là Vân Tô tiện tay lấy từ giá sách để ở phòng khách của Vân Đồ vào buổi sáng, vẫn còn mới nguyên, Vân Tô đọc say sưa.

Diêu Thuỷ Ca là bạn cùng bàn của Vân Tô, cô nàng thấy Vân Tô vừa ngồi xuống đã lấy sách ra đọc, cô nàng liếc mắt nhìn, im lặng quay đầu đi, hai chữ cũng không nhận ra được, ai nói bạn học mới từ quê lên học hành không giỏi, đọc được cả nguyên tác tiếng Anh mà gọi là học không giỏi?

Tiết sau là tiết Toán, giáo viên Toán lớp 14 được mệnh danh là "Diêm Vương", tính cách nghiêm khắc, nhưng trình độ giảng dạy cũng thuộc hàng nhất nhì, vừa vào lớp đã phát hiện trong lớp có thêm một học sinh, ông ta cau mày bắt đầu bài học.



Vân Tô chưa lấy được sách giáo khoa nghe vài phút lại cúi đầu đọc sách tiếp, thật sự là quá đơn giản, nghe đến mức cô nàng ngáp ngắn ngáp dài.

"Mẹ nó! Thừa ca, em chưa thấy ai bá đạo như anh, giờ của Lão Lý mà cũng dám ngang nhiên đọc sách khác, tiêu đời cô ta rồi." Liên Dụ và Tần Thừa quanh năm chiếm cứ hàng cuối cùng, có thể nhìn thấy rõ ràng vị trí của Vân Tô, cậu ta không ngại chuyện lớn mà cười trên nỗi đau của người khác.

Quả nhiên, Lão Lý mắt diều hâu, liếc mắt một cái đã thấy hành động nhỏ của Vân Tô, thật ra cũng không tính là hành động nhỏ, bởi vì quyển sách kia cứ thế đặt chình ình trên bàn, mặt ông ta lập tức đen xì, "Cái kia... Nữ sinh mới tới lên làm bài này."

Vân Tô vẫn đang chìm đắm trong sách, Diêu Thuỷ Ca bên cạnh vội vàng kéo kéo góc áo cô, Vân Tô khó hiểu nhìn cô nàng, Diêu Thuỷ Ca khẽ chỉ chỉ lên trên, Vân Tô nhìn lên bảng đen.

"Đừng nhìn nữa, chính là em đấy, lên làm bài tập này." Mặt Lão Lý đen như đáy nồi.

Vân Tô gập sách lại, đi lên bục giảng, một bài toán hàm số mà trong mắt cô không thể đơn giản hơn, "Thầy muốn mấy cách giải?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Trọng Sinh, Đại Lão Khoa Học Vừa Đẹp Vừa Ngầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook