Sinh Tồn Hoàng Dã Đột Nhiên Trở Thành Đại Minh Tinh

Chương 22: Tả Thủ

Thu Sương Lạc

08/09/2024

Trương Tề xoa xoa tay, ngồi xuống ghế, bổ sung thêm một câu. Vẻ mặt rõ ràng muốn được Lý Nhất Hải khen ngợi.

Đáng tiếc, Lý Nhất Hải nghe xong lại không có chút phản ứng nào, ngược lại còn cau mày.

“Ngô Song? Ông nói xem chúng ta bị thằng nhóc đó đùa giỡn rồi đúng không?”

“Đùa giỡn?” Trương Tề ngơ ngác.

“Lúc ông đang họp báo, thằng nhóc đó lại bắt đầu livestream bình thường! Bây giờ lượng fans hâm mộ đã tăng lên hơn 8000 người, lượng người xem trực tuyến ổn định cũng đã vượt quá 100.000 người!"

Lý Nhất Hải day ấn đường.

Hiện tại, ông ta thực sự không biết mình xử lý chuyện này cuối cùng làm đúng hay sai.

Nếu ngay từ đầu có dữ liệu như thế này, có lẽ Tinh Diệu đã không vội vàng hủy hợp đồng với Ngô Song.

“Tăng nhanh vậy hả?”

Trương Tề vội vàng lấy hai chiếc điện thoại của ông ta ra, một chiếc mở phòng livestream của Ngô Song, chiếc còn lại mở danh bạ, gửi tin nhắn dò hỏi tình hình.

Loay hoay một hồi, vẻ mặt Trương Tề từ căng thẳng dần trở nên thoải mái.

“Sếp Lý, hóa ra là vậy! Không cần lo lắng đâu!”

“Chuyện là thế nào?” Lý Nhất Hải nhướn mày.



Là giám đốc của một công ty giải trí lớn, ông ta không có thời gian xem livestream suốt ngày, chỉ tranh thủ lúc rảnh rỗi xem qua loa vài lần.

Chính vì vậy nên ông ta không biết rõ quá trình.

“Số fans hâm mộ tăng thêm này phần lớn là do Vương Quan Đông mang đến, thêm vào đó, thằng nhóc đó cũng khá may mắn, lúc đặt giá đỡ điện thoại vô tình quay được cảnh hoàng hôn…” Trương Tề kể lại toàn bộ những gì ông ta tìm hiểu được.

“Nếu bỏ đi số fans hâm mộ tăng thêm này, lượng người theo dõi Ngô Song chắc chỉ còn lại hơn 100 người!”

“Hóa ra là vậy! Vương Quan Đông này cũng thật là, rõ ràng là minh tinh hạng C, lại đi khiêu khích khán giả xem livestream!” Lý Nhất Hải nghe xong, không nhíu mày nữa.

“Đúng vậy, khán giả xem livestream không giống khán giả ngoài đời thực! Bọn họ muốn nói gì thì nói! Toàn những kẻ thích châm ngòi, chỉ muốn xem streamer làm trò cười, bộc lộ cảm xúc thật thôi!” Trương Tề gật đầu đồng tình.

“Được rồi, gọi ông đến đây vì có việc muốn nói.” Lý Nhất Hải gõ gõ ngón tay lên bàn.

“Việc chính? Sếp Lý, ông cứ nói!” Trương Tề vội vàng ngồi thẳng lưng.

“Chương trình lần này của Động Ôn rất thành công, đã gây được tiếng vang lớn ở Hạ Quốc! Lưu lượng truy cập của nền tảng này cũng tăng vọt!” Lý Nhất Hải lấy một xấp tài liệu trên bàn đưa cho Trương Tề.

“Lần này không chỉ công ty Động Ôn thu hút được rất nhiều lưu lượng truy cập, mà hơn mười minh tinh kia cũng nhận được rất nhiều sự chú ý! Đừng nói là Lâm Uyển, ngay cả Ngô Song cũng được lên không ít tin tức giải trí! Trước đây, chuyện này không thể xảy ra!”

Đối với chuyện này, Trương Tề hoàn toàn đồng ý.

“Mọi người thường nói, Nam có Động Ôn, Bắc có Tả Thủ! Động Ôn đã làm lớn như vậy, Tả Thủ đương nhiên không thể ngồi yên được! Bọn họ cũng đang lên kế hoạch cho một chương trình livestream tương tự!”

“Sao cơ? Tả Thủ cũng muốn làm chương trình livestream sinh tồn hoang dã sao?” Trương Tề trừng mắt.

“Đúng vậy, tài liệu trước mặt ông do Tả Thủ vừa gửi đến, bọn họ muốn mời Bành Khải của công ty chúng ta tham gia livestream!” Nói đến đây, trong mắt Lý Nhất Hải tràn đầy vẻ do dự.



Bành Khải là minh tinh hạng A của Hạ Quốc, xếp thứ 50 trên bảng xếp hạng danh tiếng, đồng thời cũng là ngôi sao trụ cột của Tinh Diệu.

“Sao cơ? Muốn Bành Khải tham gia chương trình livestream sinh tồn hoang dã của Tả Thủ?" Nghe vậy, Trương Tề vội vàng cầm tài liệu lên xem kỹ.

Thì ra lần này Tả Thủ mưu đồ rất lâu, muốn vượt mặt Động Ôn về mọi mặt, địa điểm thử thách cũng chọn 13 nơi, giống hệt Động Ôn, 12 hoang đảo và một sa mạc!

Nhưng mà, Tả Thủ không có ý định mời minh tinh hạng B hạng C, tất cả đều là minh tinh hạng A.

"Khoan đã, tại sao lại để Bành Khải đi sa mạc? Một Ngô Song vẫn chưa đủ à!” Nhưng khi xem đến đoạn giữa, Trương Tề không nhịn được mà ném tài liệu xuống.

Hóa ra, Tả Thủ cảm thấy việc Tinh Diệu hủy hợp đồng với Ngô Song là một chủ đề nóng hổi, muốn vắt kiệt chút giá trị còn sót lại của nó.

Tinh Diệu phái một thực tập sinh tham gia chương trình của Động Ôn rồi, vậy thì phái thêm một minh tinh trụ cột tham gia chương trình của Tả Thủ.

Cứ như vậy, trong lúc vô tình Tả Thủ đã vượt mặt Động Ôn.

“Sếp Lý, chuyện này không thể đồng ý được! Năm nay, Bành Khải còn một bộ phim truyền hình và một gameshow phải quay! Nếu tham gia livestream của Tả Thủ…”

“Nhưng cái giá Tả Thủ đưa ra rất cao!” Lý Nhất Hải day day ấn đường, dựa vào ghế.

Là tổng giám đốc của công ty, mục đích của ông ta là kiếm tiền.

Nghệ sĩ dưới trướng công ty đối với ông ta là công cụ để kiếm tiền, tất nhiên phải tận dụng triệt để.

"Sếp Lý, cho dù thù lao có cao hơn nữa, chúng ta cũng không thể…" Thấy Lý Nhất Hải có vẻ dao động, Trương Tề vội vàng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sinh Tồn Hoàng Dã Đột Nhiên Trở Thành Đại Minh Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook