Slam Dunk: Hành Trình Thu Thập Tinh

Chương 6: Bắn Vào Trong (H)

Tiên Ngư

05/04/2024

Bạch bạch bạch bạch, tiếng va chạm cơ thể vang dội dị thường, xen lẫn tiếng rên rỉ của cô gái và tiếng thở dốc của người đàn ông, chỉ nghe thôi đã khiến người ta mặt đỏ tai hồng.

Sau một trận đau đớn xé rách, cơ thể dâm đãng của Từ Giai Giai rốt cục dần dần thích ứng với kích thước gậy thịt của Kaede Rukawa, tuy rằng vẫn còn chút đau, nhưng so với khoái cảm dần dần dâng lên, thì không tính là cái gì.

Thì ra làm tình thật sự là thoải mái vậy ư, tay truyện tranh thịt vừa mới phá thân phát ra tiếng cảm thám từ trong tâm hồn.

Đây là lần đầu tiên trong đời được trải nghiệm hương vị của tình dục, dĩ nhiên là làm với vạn người mê như Kaede Rukawa trong Slam Dunk, cũng thật sự là quá ảo huyền rồi.

Nhưng mà... Cảm giác gậy thịt khuấy động trong cơ thể, cảm giác khi đầu dương vật chọc vào chỗ nhạy cảm làm cho da đầu tê dại, những cảm giác ấy rất khiến người ta nghiện.

Tuy rằng là nữ thượng vị, nhưng về cơ bản cô không cần làm gì cả, chỉ cần nằm sấp trên người người đàn ông hưởng thụ là được, nghĩ vậy, nếu như sau này vẫn cứ thế này, muốn hoàn thành càng nhiều nhiệm vụ cũng không phải khiến người ta kháng cự.

Nghĩ về nó theo cách này, ngay cả người đàn ông dưới quyền cũng trở nên vừa mắt hơn.

Mặt mày hẹp dài, sống mũi cao thẳng, đôi môi mỏng màu nhạt, còn có tóc mái ướt đẫm mồ hôi, làn da trắng nõn lộ ra chút ửng đỏ, rõ ràng là do người cấm dục thiết lập cho, giờ phút này trông thật dâm loạn.

“A... Kaede Rukawa, sâu quá...” Từ Giai Giai cắn môi, thừa nhận một đợt tấn công mãnh liệt của người đàn ông.

Gậy thịt thô cứng lấp đầy hoàn toàn huyệt đạo nhỏ hẹp, quy đầu nóng bỏng ép qua nếp gấp trong huyệt, bộ phận sinh dục liên kết chặt chẽ với nhau, bởi vì thọc vào rút ra mà mang ra nước dâm khuấy thành bọt trắng, làm ướt bộ lông đen dày đặc của người đàn ông.

Thoải mái, càng làm càng thoải mái, Từ Giai Giai nhắm mắt lại, đã hoàn toàn tiến vào chế độ hưởng thụ.

Đột nhiên, cô nghĩ về một điều rất quan trọng.

【Từ Giai Giai: hệ thống, vì sao Kaede Rukawa lại làm tình tốt như vậy? Không phải cậu ta là xử nam sao?】

【Hệ thống: Nhân vật Kaede Rukawa trước đây không có kinh nghiệm tình dục, nhưng một khi trở thành đối tượng giao hợp do ký chủ lựa chọn, hệ thống sẽ tự động thêm kỹ năng tình dục cơ bản, phấn đấu để ký chủ có được trải nghiệm tình dục tốt hơn.】

Cái này... Tuy rằng không phải Từ Giai Giai tự mình thiết lập, bất quá thật đúng là hệ thống tốt ‘lấy người làm đầu, ký chủ được ưu tiên’.



Phải biết rằng, cô chính là có tình tiết xử nam, nếu như đối phương không phải xử nam, cô tuyệt đối sẽ không tiếp nhận, dù sao, chỉ cần vừa nghĩ đến gậy thịt của đối phương đã từng cắm qua huyệt khác, sẽ cảm thấy rất ghê tởm.

【Từ Giai Giai: Hệ thống, sau này chỉ cần giúp tôi tỏa định xử nam làm đối tượng công lược mới là được rồi, tôi có thói ở sạch.】

【Hệ thống: Đã nhận, đang thay đổi cài đặt mục tiêu công lược, cài đặt hoàn tất.】

Cùng lúc Từ Giai Giai sửa đổi thiết lập hệ thống, Kaede Rukawa đã từ dưới đất ngồi dậy, đại khái là tư thế đâm từ dưới lên trên không đủ để anh phát huy, anh trực tiếp ôm cô gái đang nằm sấp trên người mình lên, nâng mông cô đứng dậy, ôm như ôm con nít, tiếp tục thọc vào rút ra.

Từ Giai Giai vội vàng ôm cổ người đàn ông, sợ mình sẽ ngã xuống.

Đứng thao huyệt… Kaede Rukawa à, cậu nom rất sáng tạo nha.

Từ Giai Giai vừa âm thầm mắng người đàn ông thoạt nhìn cao lãnh này thật ra là một tên phát cuồng ở trong lòng, vừa bị dương vật lớn phía dưới làm nước dâm bắn tung tóe yêu kiều thở dốc liên tục.

Dưới tác dụng của trọng lực, huyệt nhỏ nuốt gậy thịt càng sâu, Từ Giai Giai đã có thể cảm giác được quy đầu của Kaede Rukawa đang xâm phạm cửa cung của mình, mỗi một lần bị đẩy ra, cơ thể của cô sẽ theo bản năng co giật, nước dâm mãnh liệt tuôn trào, làm ướt đẫm phần thân dưới của cả hai người, một mảnh lầy lội.

Cũng không biết cứ bị cắm như vậy bao lâu, Từ Giai Giai rốt cục cảm giác được cơ thể Kaede Rukawa có biến hóa.

Rất rõ ràng cây gậy thịt đang cắm vào trong huyệt đột nhiên trở nên càng cứng càng nóng, quy đầu cũng khẽ rung động.

【Hệ thống: Nhân vật Kaede Rukawa sắp xuất tinh, mờiký chủ chuẩn bị tiếp nhận.】

“Kaede Rukawa, cậu muốn bắn sao? Rút ra, đừng bắn vào bên trong...”

Trong thiết lập truyện tranh của Từ Giai Giai, chỉ cần tinh dịch đặt trên người nữ chủ, cho dù không phải bắn vào trong, cũng có thể tính là lấy tinh thành công.

Nhưng mà lời còn chưa dứt, cô liền cảm giác được một dòng ấm áp đang bắn vào cơ thể mình, không cần hỏi, người đàn ông này bắn vào trong rồi.

Ước chừng khoảng một phút sau, Kaede Rukawa mới thả cặp mông trần của Từ Giai Giai xuống.



Giữa hai chân có chất lỏng sền sệt chảy xuống, Từ Giai Giai tỏ vẻ im lặng khác thường, bắn vào bên trong gì đó, tuy rằng cô biết thiết lập cơ thể này của mình sẽ không mang thai, nhưng vẫn cảm thấy có chút không thể chấp nhận được.

Tựa như trong suốt quá trình giao hợp của cô cũng không có hôn qua môi với Kaede Rukawa, cô cảm thấy những chuyện này chỉ nên được thực hiện với người mà cô thực sự thích.

【Hệ thống: Xin chúc mừng vật chủ đã thu thập tinh dịch đầu tiên, mức độ hoàn thành nhiệm vụ hiện tại: 2%.】

Khuôn mặt của Từ Giai Giai hiện lên vẻ đau khổ, chúc mừng cái con khỉ khô, còn kém xa như vậy, muốn trở về thế giới thực, cô vẫn phải bị đàn ông thao huyệt 49 lần, thời điểm đó là khi nào chứ.

【Hệ thống: Ký chủ đã thắp sáng chiếc cúp ‘Đêm đầu tiên’. Theo tình trạng hiện tại của ký chủ, phần thưởng rơi là 5 triệu yên.】

Khuôn mặt cô gái vừa rồi còn đang đau khổ giờ trong nháy mắt hai mắt mở to, còn có phúc lợi này!?

Theo tình trạng hiện tại của ký chủ? Cho nên nói hệ thống cũng cảm thấy hiện tại cô quá nghèo sao?

Mặc kệ như thế nào, việc trở nên giàu có ngay lập tức thực sự rất tuyệt, liên tiếp nhìn lại Kaede Rukawa thuận mắt không ít.

Này, tại sao người đàn ông này lại nhìn cô một cách quỷ dị như vậy?

“Cậu... Chảy máu rồi.” Kaede Rukawa chỉ vào giữa hai chân cô nói.

“? Chảy máu?” Từ Giai Giai cúi đầu nhìn, mới phát hiện thứ cùng tinh dịch màu trắng sữa của người đàn ông chảy xuôi, là máu xử nữ trên cơ thể cô.

“Ồ, khụ khụ, cái này... Đây là lần đầu tiên của tớ, màng trinh bị rách sẽ chảy máu là điều bình thường, cậu hiểu không?”

Từ Giai Giai nhặt quần áo nằm rải rác trên mặt đất mặc vào, từ trong túi xách lấy khăn tay lau chất lỏng giữa hai chân, chất lỏng màu đỏ trắng tản mát ra mùi hương mập mờ, may mắn sau khi quan hệ tình dục cô sẽ không liên tục phát tình, nếu không...

“Lần đầu tiên...” Biểu tình lạnh nhạt trên mặt Kaede Rukawa sau khi nghe được ba chữ này xuất hiện vết nứt.

Từ Giai Giai cất chiếc khăn tay xong, an ủi vỗ vỗ vai Kaede Rukawa: “Bạn Rukawa à, cậu đừng lo lắng, tớ không có ý định yêu cầu cậu chịu trách nhiệm, chuyện hôm nay chúng ta coi như chưa từng xảy ra, chờ sau khi đi ra ngoài, hai chúng ta ai cũng không biết ai, cứ vui vẻ quyết định vậy ha.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Slam Dunk: Hành Trình Thu Thập Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook